Chương 101: Động rồi

107 7 0
                                    


Hà Kim Mai đứng ở bên ngoài cửa, nghe thấy bên trong không động tĩnh nghi hoặc hỏi người bên cạnh: "lẽ nào Thu Thu đi ra ngoài rồi?"

Cận Duy lắc đầu: "vào trong xem thử?"

Giọng nói vừa dứt, cửa đã mở ra, người đứng trong cửa là Cận Thủy Lan, Cận Thủy Lan hôn Lục Chấm Thu 2 giây đã bị Lục Chấm Thu cắn môi, nói: "nhanh đi mở cửa"

Cô còn muốn tiếp tục, Lục Chấm Thu nói: "không đi sau này không cho chị hôn nữa"

Cận Thủy Lan không do dự, lập tức quay đầu mở cửa, Hà Kim Mai nhìn thấy cô đứng bên trong thì kinh ngạc: "Lan Lan? Sao còn về rồi?"

"không phải, còn về khi nào á?" Hà Kim Mai hỏi: "sao lại không gọi điện thoại cho mẹ?"

Cận Thủy Lan nói: "vừa đến, đã gọi điện thoại cho Tử Bạc rồi"

Hà Kim Mai gật đầu, trừng mắt với cô một cái, quay đầu vào bên trong nói với Lục Chấm Thu: "Thu Thu à, cô mang điện thoại đến cho con, sợ con có chuyện gì cần liên hệ đến người ta"

Đầu mũi Lục Chấm Thu bỗng cay, nghe thấy giọng nói ấm áp hốc mắt cô phát bỏng, cô gật đầu: "cảm cơn cô" cuối cùng nhìn thấy Cận Duy đang đứng ở cửa, lại nói: "cảm ơn chú"

Cận Duy lắc tay: "không có gì, nghỉ ngơi cho tốt"

Ông nói xong Cận Thủy Lan mở miệng nói: "ba, có thời gian không?"

Cận Duy nhìn về hướng cô: "uhm? Có chuyện gì sao?"

Cận Thủy Lan gật đầu: "chuyện nhà đài, muốn nói với ba một chút"

Lục Chấm Thu nghe thấy hai chữ nhà đài thì cắn môi, tay vô thức nắm chặt viền bên của tấm chăn, góc chăn nhăn nheo rất rõ ràng, cơ thể cô cũng căng cứng, đồng tử co lại, ánh mắt Cận Thủy Lan đang nhìn phản ứng của cô, cúi đầu: "chúng ta ra ngoài nói đi"

Hà Kim Mai cũng bó tay: "vừa mới về đã nói những chuyện này, con thật là ..."

Cận Thủy Lan nói: "mẹ, mẹ chăm sóc Thu Thu một lát"

Hà Kim Mai gật đầu: "biết rồi"

Bà nhìn thấy trái cây trên kỷ trà, hỏi Lục Chấm Thu: "có muốn ăn táo? Hay là cam?"

Lục Chấm Thu tâm trí bất định, nghe thấy câu hỏi vài giây mới định thần, nói: "cam đi ạ"

Hà Kim Mai lấy một quả cam đưa cho cô, ngồi bên cạnh cô, Lục Chấm Thu vừa muốn đón lấy, Hà Kim Mai đã giúp cô lột ra, Lục Chấm Thu cúi đầu nhìn tay của mình, còn đang vặn vẹo viền bên của tấm chăn, các đốt phát trắng.

Hà Kim Mai lột xong một quả đưa cho cô, nói: "trước kia cô cũng thích ăn cam"

Lục Chấm Thu nghe thấy bà nói thì nghiêng đầu, thần sắc chăm chú, Hà Kim Mai chìm vào hồi ức: "lúc cô còn trẻ á, có mấy người theo đuổi cô"

Nói đến đây bà nhìn về hướng Lục Chấm Thu: "Thu Thu, con đừng có không tin, lúc cô còn trẻ cũng xinh lắm đấy"

Lục Chấm Thu nghĩ đến đường nét của Cận Thủy Lan và bà giống như nhau, vô cùng tin câu nói này, cô gật đầu: "lúc cô còn trẻ chắc chắn là xinh đẹp nhất"

BHTT/EDIT- KHÓ KHĂN - NGƯ SƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ