Chương 112: Phản bội

94 6 0
                                    


Dư Ôn đang nghe điện thoại của Kỷ Tử Bạc, đối phương nói rất có hứng thú với sách mới của cô, hỏi cô có sẵn lòng hợp tác làm kịch truyền thanh không, Dư Ôn trước tiên là kinh ngạc, sau đó nghĩ đến mối quan hệ giữa Kỷ Tử Bạc và Cận Thủy Lan, bây giờ Lục Chấm Thu và Cận Thủy Lan đã ở bên nhau rồi, vậy Cận Thủy Lan đã biết chuyện mà mình làm qua chưa? Hay là nói, bọn họ hoàn toàn không biết, cũng tin tưởng lời đính chính mình vừa mới đăng?

Cô không dám khẳng định, nhưng cũng kháng cự không được lời mời hấp dẫn, Kỷ Tử Bạc á, là đạo diễn và là kim bài (số 1) biên kịch của kịch truyền thanh trong giới, thường chỉ cho ra những tác phẩm chất lượng cao, có thể hợp tác với cô, cũng đồng nghĩa bây giờ bản thân cô có sức ảnh hưởng trong giới, hơn nữa cô vừa bị Đường Nghênh Hạ "lừa rồi" vừa hay có thể thuận lợi thuận thế tiếp tục vun vén hình tượng.

Trong lòng Dư Ôn đang giằng co kịch liệt, vừa cảm thấy không thể dễ dàng tin tưởng, lại vừa muốn chợp lấy cơ hội, rất mâu thuẫn, cho nên cô đã hỏi Kỷ Tử Bạc rất nhiều câu hỏi, Kỷ Tử Bạc trả lời rất chuyên nghiệp, nghe thấy Dư Ôn càng động lòng, Kỷ Tử Bạc nói:

"nếu như chúng ta hợp tác, cô Cận chắc cũng sẽ tham gia, cô không để tâm chứ?" Kỷ Tử Bạc giọng ấm áp, Dư Ôn ngơ ngơ: "cô Cận?"

Cận Thủy Lan cũng đến?

Kỷ Tử Bạc cười nhạt: "đúng á, mỗi tác phẩm của chúng tôi sau khi cải biên đều sẽ nhờ cổ xem qua"

Đều nói cô là kim bài biên kịch, thực tế người chống lưng cho cô còn có Cận Thủy Lan, có điều Cận Thủy Lan không muốn người khác biết, cũng lười để lại chữ ký (lộ diện), cho nên danh tiếng đều thuộc về cô rồi.

Dư Ôn trong lòng có suy tính, càng không hiểu rõ được Cận Thủy Lan là đã biết chuyện hay chưa, có điều cô thiên về không biết hơn, nếu như biết, bây giờ còn sẽ chủ động tìm đến cô hợp tác sao? Sau đó cô nghĩ đến tính cách của Lục Chấm Thu, Đường Nghênh Hạ làm những chuyện đó, cô cũng không phốt ở trên Weibo một câu, cho nên chắc cô ấy cũng sẽ không nói với Cận Thủy Lan.

Càng nghĩ càng cảm thấy chính là như vậy, Dư Ôn vỗ trái tim đang đập thình thịch thình thịch của mình, nói: "được, có thể hợp tác với cô Cận, là may mắn của tôi"

Kỷ Tử Bạc cười: "vậy chúng ta ngày nào chọn một thời gian để bàn kỹ hơn, tôi nói với cô Cận"

Tim Dư Ôn đập rất dữ dội, cô nói: "uhm, phiền cô Kỷ rồi"

Kỷ Tử Bạc tắt điện thoại.

Dư Ôn hít thở sâu, vừa đặt điện thoại xuống nghe thấy chuông điện thoại reo vang, cô tưởng là Kỷ Tử Bạc vội bắt máy: "cô Kỷ còn có chuyện gì sao?"

Đường Nghênh Hạ cau mày, giọng u ám: "cô Kỷ?"

Cô hỏi: "cô Kỷ nào?"

Nghe ra được giọng của Đường Nghênh Hạ, Dư Ôn đã thay đổi ngữ khí, hơi lạnh nhạt: "sao chị lại gọi điện thoại cho tôi?"

Đường Nghênh Hạ vẫn đang lăn tăn là cô Kỷ nào, lẽ nào là Kỷ Tử Bạc? Kỷ Tử Bạc trước giờ luôn là người thân nhất với Cận Thủy Lan, lẽ nào bọn họ đến để lôi kéo Dư Ôn? Phim của mình bị thay đổi thời gian công chiếu (mất slot), có liên quan đến Dư Ôn?

BHTT/EDIT- KHÓ KHĂN - NGƯ SƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ