Chương 94: Động Tình

116 2 0
                                    


Lục Chấm Thu mượn cớ đi vệ sinh rời khỏi phòng ăn, ra ngoài cửa chạm mặt Kỷ Tử Bạc, Kỷ Tử Bạc hỏi: "đi đâu?"

"nhà vệ sinh" Lục Chấm Thu nói: "cô Bạch cũng đến"

Bạch Noãn Noãn đứng ở bên cạnh Kỷ Tử Bạc, quan sát cô, đã thấy cô thông qua phiên live từ lâu rồi, sau này cũng nghe thấy Kỷ Tử Bạc nhắc đến, nhưng cô đối với Lục Chấm Thu cũng không phải rất thân, bình thường bận rộn, không có tiếp xúc kỹ trong nhóm, cho nên gặp mặt không tránh khỏi hiếu kỳ mà quan sát cô.

Hình như ốm hơn một chút so với lúc phát live mấy hôm trước, buổi yến tiệc của Tam Thủy cô cũng có xem, đã nhớ Lục Chấm Thu, bây giờ thoạt nhìn, chỉ cảm thấy ốm rồi.

Có thể là bị quấy nhiễu bởi những chuyện gần đây, Bạch Noãn Noãn có nghe được một chút tin, nói là chuyện cô và cấp cao ở Tam Thủy, vô số fan gửi tin nhắn riêng cho cô, khuyên cô đừng hợp tác với Lục Chấm Thu.

Cô đột nhiên nhớ đến chính mình khi vừa bước chân vào ngành, cũng giống như vậy, lúc đó không có tên tuổi, là được Kỷ Tử Bạc dẫn dắt, sau này nhận tiểu thuyết của Cận Thủy Lan, tác giả nổi tiếng, người cộng sự cùng cô cũng là diễn viên lồng tiếng đạo cội, một người mới như cô, chỉ để lại hai chữ -- không xứng.

Tất cả mọi người đều nói cô không xứng, không xứng hợp tác với Cận Thủy Lan, không xứng hợp tác với người cộng sự đó, lúc đó người cộng sự mỗi ngày cũng nhận được rất nhiều tin nhắn riêng của fan, khuyên cô ấy đừng hợp tác với mình.

Sông có khúc người có lúc, bây giờ fan của cô cảm thấy đối phương không xứng.

Bạch Noãn Noãn không hề quan tâm, xứng hay không, dùng âm sắc để nói chuyện, chứ không phải là thân phận, địa vị, và gió chiều nào theo chiều ấy, cô tin tưởng Kỷ Tử Bạc, cũng tin tưởng tiêu chuẩn chọn người của cô ấy, cho nên thái độ cô đối với Lục Chấm Thu rất bình thường, hoàn toàn khộng bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài.

Lục Chấm Thu nói xong, Bạch Noãn Noãn gật đầu, nói: "đi nhà vệ sinh sao? Đi cùng chứ, tôi cũng muốn đi"

"đi thôi" Kỷ Tử Bạc nói: "tôi mang túi xách vào trong cho cô"

Bạch Noãn Noãn đưa túi xách cho Kỷ Tử Bạc, đi cùng Lục Chấm Thu về hướng nhà vệ sinh, Lục Chấm Thu hỏi: "quan hệ giữa cô Bạch và cô Kỷ rất tốt?"

"cực kỳ tốt" Bạch Noãn Noãn nói: "tôi được xem là được dẫn dắt bởi cô ấy"

Lục Chấm Thu đã nghe qua một số chuyện, gật đầu, Bạch Noãn Noãn tiếp tục nói: "lúc đó trong giới còn không giống như bây giờ, đặc biệt chú ý đến địa vị của người mới, chỉ cần là người mới, bất luận là như thế nào, đều phải từ vai phụ đi lên"

Chuyện này Lục Chấm Thu có biết, cô cũng là bắt đầu từ gian đoạn đó, biết được khoảng cách giữa người mới và diễn viên lồng tiếng có tên tuổi.

Bạch Noãn Noãn tiếp tục nói: "nhưng Tử Bạc không giống như vậy"

"cô ấy tìm đến tôi nói, muốn nhờ tôi lồng tiếng vai chính cho cổ: Bạch Noãn Noãn cười: "có phải rất táo bạo"

BHTT/EDIT- KHÓ KHĂN - NGƯ SƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ