Cận Thủy Lan không biết Lục Chấm Thu đã chui vào trong xe từ khi nào, cô kinh ngạc hai giây, Lục Chấm Thu nhìn thần sắc của cô, lại hỏi thêm lần nữa: "không được sao?"
Đương nhiên được, ai nói không được.
Cận Thủy Lan định thần, cô nhìn về hướng của Lục Chấm Thu cười: "được"
Cuối cùng quay người muốn cho xe chạy đi, lại không nhịn được mà quay người lại, tay lướt qua ghế xe, vịnh lấy cổ của Lục Chấm Thu, lôi cô về hướng của mình, hôn xuống mãnh liệt.
Đợi hai người thở dốc mới buông ra, đôi môi mỏng của Lục Chấm Thu hơi sưng, cô cắn môi nhìn Cận Thủy Lan, đáy mắt bởi vì sự kiềm nén (hơi thở) mà ánh lên bóng nước, màu sắc đẹp đẽ, Cận Thủy Lan buông cô ra, mở cửa xuống xe ổn định lại hô hấp.
Lục Chấm Thu mở cửa sổ xe, nằm bên cửa sổ: "chị làm gì vậy?"
Cận Thủy Lan nghe thấy giọng của cô thì tâm trí bỗng phát run, miễn cưỡng ổn định cảm xúc, nói: "em ngồi ở ghế phụ"
Lục Chấm Thu ò một tiếng, gật đầu ngoan ngoãn ngồi vào trong ghế phụ, tay cô xách túi, ghế sau còn có một chiếc túi không to, Lục Chấm Thu nói: "hành lý của em"
Cận Thủy Lan cười: "đồ đạc ít như vậy?"
"có thể dùng của chị á" Lục Chấm Thu nói xong thì Cận Thủy Lan cười không ra tiếng, cô không hiểu: "chị cười cái gì?"
"dùng cái gì của chị?" Cận Thủy Lan hỏi: "đồ lót cũng dùng của chị sao?"
Lục Chấm Thu ấm ức: "Cận Thủy Lan!"
Cận Thủy Lan gật đầu: "ò, không nói nữa"
Nói xong còn không nhịn được, ý cười có thể nhìn thấy rõ, Lục Chấm Thu ngồi bên hong cô, véo lấy cánh tay cô, Cận Thủy Lan rít lên một tiếng, nghiêng đầu, Lục Chấm Thu giận dữ liếc nhìn cô một cái, Cận Thủy Lan nắm chặt vô lăng, ngón tay cái vẫn luôn ma sát mặt trong của vô lăng.
"Mao Mao phải làm sao?" Cận Thủy Lan hỏi cô. Lục Chấm Thu tựa vào ghế, nói: "em đã nói với cô rồi, nhờ cô dẫn Mao Mao qua nhà cô, cô nói gần đây ở nhà không có làm gì, có thể chăm giúp"
Cận Thủy Lan gật gật đầu.
Xe chạy được nửa đường, cô hỏi: "sao đột nhiên muốn đi cùng chị qua đó?"
Lục Chấm Thu nói: "muốn xem thử công việc của chị như thế nào"
Cận Thủy Lan không nghi ngờ gì, hai người dừng lại đổ xăng một lúc, Lục Chấm Thu lái xe dựa theo google map, Cận Thủy Lan ngồi ở ghế phụ nhìn cô, cổ tay Lục Chấm Thu nhỏ hơn cô một chút, da dẻ rất trắng, năm ngón tay thon dài, các đốt rõ ràng, Cận Thủy Lan cực thích đôi tay này của Lục Chấm Thu, nhìn là muốn nắm lấy trong lòng bàn tay.
Cô vừa duỗi tay ra, Lục Chấm Thu vỗ tay cô: "em đang lái xe đấy"
Cận Thủy Lan bị cự tuyệt rồi, rút tay về, yên lặng ngồi ở ghế phụ nhìn cô, Lục Chấm Thu bị cô nhìn mà gò má hơi nóng, cảm thấy giống như bị thiêu đốt vậy, cảm giác nóng hừng hực, cô dùng tay chạm vào gò má, rất nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT/EDIT- KHÓ KHĂN - NGƯ SƯƠNG
RomanceYêu nhau hai năm, Lục Chấm Thu phát hiện bạn gái Đường Nghênh Hạ ngoại tình, cô ta không hề chất vấn, cũng không gây gỗ làm loạn mà thậm chí nhờ bạn bè tìm một chỗ ở mới, dọn nhà đi nơi khác. Vừa hay chủ của căn hộ chính là Cận Thủy Lan- địch thủ mộ...