Chương 115: Cố ý

106 4 0
                                    


[uhm uhm uhm? Gì đấy gì đấy gì đấy?]

[mặc dù động tác "đánh lén" của cô Cận rất nhanh, nhưng tôi đã quay màn hình rồi]

[chị em tốt! gửi tôi gửi tôi]

[tôi chụp màn hình rồi, mẹ mẹ mẹ mẹ mẹ ơi, huhuhuhuhu hai bà xã của tôi đã hôn hôn rồi, tại sao tôi lại vui như vậy?]

[đm! Tôi cũng muốn hôn Thu Thu, Thu Thu là cái người nhân gian tuyệt sắc đại khả ái gì vậy, đỏ mặt cũng làm tim tôi tê dại rồi!]

Bình luận tràn ngập màn hình, được đập đủ các loại quà, tin nhảy đồng loạt một lần mười mấy tin, căn bản là nhìn không kịp, fan của phiên live còn tranh nhau mang cảnh vừa chụp màn hình lúc nãy ra quăng vào nhóm chat siêu chủ đề (nhóm giữa fan và idol) trên Weibo, chớp mắt fan của phiên live tăng vọt lên, lượt xem không bao lâu đã lên 6 triệu, Tiểu Ngư líu lưỡi không nói nên lời lượt xem lại lên nhanh đến vậy, đều nằm đầu danh sách phổ biến, cô quay đầu lại nhìn Lục Chấm Thu và Cận Thủy Lan vẫn đang trong bộ dạng chân chính chơi game, hi vọng bọn họ không phát hiện chuyện cô đã động vào camera.

Đón tết, cô vẫn muốn giữ toàn thây.

Tiểu Ngư lòng đầy sợ hãi đợi trận đầu tiên kết thúc, cũng không ai chủ động đến xem bình luận trên live, chỉ là Kỷ Tử Bạc lúc đi rót nước lắc lư trước ống kính, cười mà chào hỏi: "chào buổi chiều"

bình luận nhanh như chớp đã toàn nhắc đến cô Kỷ, tạm thời những bình luận về chuyện Cận Thủy Lan và Lục Chấm Thu hôn trên live được ém xuống chút, Tiểu Ngư lấy lại hơi sức, chơi game đã không thể chuyên tâm rồi, đôi lúc lại liếc mắt về hướng Lục Chấm Thu và Cận Thủy Lan.

Hai người vẫn thật là-------

Tiểu Ngư nghĩ bụng, vẫn thật là xứng đôi.

Cận Thủy Lan không chơi vị trí C nữa, mà là chơi vị trí hỗ trợ, đưa vị trí C cho Lục Chấm Thu, cả hành trình bảo vệ cô vô cùng đến nơi đến chốn, cô không chết, đối phương đừng mong chạm đến Lục Chấm Thu, Tiểu Ngư vừa ăn cơm chó ngoài đời thực, vừa chơi game ngưỡng mộ chết đi được, cô cảm thán ở trong phiên live: "khi nào tôi mới có người yêu á"

[vợ nhìn em này!]

[vợ, em ngực cong mông phòng thủ, có thể công có thể thụ, game có thể 1 cân 5, thực tế có thể di chuyển không ngừng nghỉ, nhìn nhìn em!]

[Tiểu Ngư, làm người yêu của chị, thì mỗi ngày đều có thể nhìn thấy cô Cận và Thu Thu sao?]

Tiểu Ngư nhìn thấy dòng bình luận này mà không nhịn được: "ủa alo alo, quá đáng rồi á!"

Bình luận náo nhiệt lạ thường, Hoa Lạc không bao lâu đã ngồi bên cạnh cô, cũng tương tác với cộng đồng mạng một hồi, Lục Chấm Thu còn đang bị Cận Thủy Lan quấn lấy, cô vốn dĩ muốn trận thứ 2 kết thúc đi qua chỗ Tiểu Ngư chào hỏi với fan, nhưng một chân của Cận Thủy Lan đang cản chân cô, chân hai người đặt ở dưới giường, có giường che đi, cho nên không nhìn thấy, nhưng Lục Chấm Thu vừa cử động, cái chân đó của Cận Thủy Lan sẽ câu lấy mắc cá chân của cô, không để cô cử động, Lục Chấm Thu quay đầu: "Cận Thủy Lan"

BHTT/EDIT- KHÓ KHĂN - NGƯ SƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ