Trong phòng khách xuất hiện sự bối rối kỳ lạ, Cận Thủy Lan và Lục Chấm Thu đều không nói chuyện, yên lặng ngồi trên sofa, Mao Mao vẫn đang ăn, tiếng nhai của bé phần nào làm dịu đi sự yên tĩnh của phòng khách, Lục Chấm Thu cắn môi, mở miệng hỏi: "cô Cận, tôi xóa kết bạn với bạn của cô, có phải cô không vui?"
Thực sự giải thích đã vài lần, nhưng vẫn luôn bị truy hỏi, thâm chí gửi đến tin nhắn thoại, không phải là vấn đề đường đột, mà là cô cảm thấy đối phương cần bình tĩnh lại.
Cận Thủy Lan nghiêng đầu: "uhm?"
Cô định thần: "không có, xóa là tốt"
Lục Chấm Thu cau mày, Cận Thủy Lan giải thích: "ý của tôi là, cô sẽ không cho người khác sự kỳ vọng vô nghĩa, rất tốt"
Nhìn thần sắc của cô tự nhiên, Lục Chấm Thu yên tâm, cô xoa xoa mái tóc ướt, nghe thấy Cận Thủy Lan hỏi: "có điều tôi rất hiếu kỳ"
Lục Chấm Thu quay đầu: "cô Cận hiếu kỳ điều gì?"
Cận Thủy Lan hỏi: "cô từ chối cậu ta, là bởi vì giới tính của cậu ta, hay là vì cô không muốn yêu đương?"
Lục Chấm Thu không do dự, trả lời cô: "tạm thời không muốn"
Những chuyện giữa cô và Đường Nghênh Hạ vừa mới kết thúc, thực tại cô không có sức lực tiếp tục duy trì một đoạn tình cảm, cũng không có hứng thú đi làm quen người mới, cô hiện tại chính là muốn làm tốt công việc lồng tiếng và livestream.
Cận Thủy Lan gật đầu, không nói thêm nữa, lúc Lục Chấm Thu đi sấy tóc điện thoại cô lại sáng lên, Chu Nguyên gửi: [bạn học cũ, cậu giúp tôi nói chưa vậy?]
Cô cau mà, trả lời: [nói rồi]
Chu Nguyên rất kích động: [vậy cô ấy nói thế nào? Có thể thêm tôi lần nữa không? Tôi không có cố ý]
Cận Thủy Lan: [không thể, hơn nữa hai người không phù hợp]
Chu Nguyên: [chỗ nào không phù hợp?]
Cận Thủy Lan: [giới tính không phù hợp]
Chu Nguyên ngơ ngác, Cận Thủy Lan không giải thích cho cậu ta, trực tiếp trả lời một câu là cô phải đi làm việc rồi tắt điện thoại, nghe phía sau cô chỗ nhà tắm tiếng máy sấy brừm brừm, cô cúi đầu xách túi xách về lại trong phòng.
Lục Chấm Thu về lại phòng khách thì nhìn thấy Cận Thủy Lan xách đồ ngủ chuẩn bị đi tắm, cô nói: "vừa nãy đã mở hệ thống sưởi cho cô rồi"
Hệ thống sưởi trong nhà tắm, cô vừa tắm xong tiện tay mở rồi, nghĩ đến Cận Thủy Lan vẫn phải đi tắm nên không tắt, Cận Thủy Lan gật đầu: "lát nữa phải mở live?"
Lục Chấm Thu nói: "thay bộ đồ là có thể mở live"
Cận Thủy Lan uhm một tiếng, đi vào trong nhà tắm, xả xong nước trong bể tắm, cô xoay đầu nhìn thấy sửa tắm bên cạnh bể đánh răng rửa mặt, bên cạnh cô có một bình mới, là của Lục Chấm Thu, Cận Thủy Lan không dùng tinh dầu mà gửi tin nhắn cho Lục Chấm Thu: [có thể dùng sửa tắm của cô không?]
Lục Chấm Thu vừa thay đồ xong, đang trang điểm, nhìn thấy tin nhắn cô không do dự: [được á, cô Cận cứ tùy ý mà dùng]
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT/EDIT- KHÓ KHĂN - NGƯ SƯƠNG
RomanceYêu nhau hai năm, Lục Chấm Thu phát hiện bạn gái Đường Nghênh Hạ ngoại tình, cô ta không hề chất vấn, cũng không gây gỗ làm loạn mà thậm chí nhờ bạn bè tìm một chỗ ở mới, dọn nhà đi nơi khác. Vừa hay chủ của căn hộ chính là Cận Thủy Lan- địch thủ mộ...