Chương 20: Giám sát

85 7 0
                                    

Cận Thủy Lan tắt bluetooth trên xe, mở lại điện thoại, đoạn ghi âm đã tạm dừng rồi, phần trước đoạn kịch này có một đoạn miêu tả dài hơn còn có bầu không khí làm nền, nhưng Lục Chấm Thu trực tiếp ghi âm một phân đoạn đó, đoạn trước đều bị lược bỏ, cho nên vừa nghe đã rất kích thích.

Thực ra cảnh giường chiếu Cận Thủy Lan đã nghe qua không ít, cảnh giường chiếu của Lục Chấm Thu, không phải cô chưa từng nghe qua, trước kia đăng lên khá nhiều, các loại thu âm đều có.

Nhưng không giống nhau.

Cảm giác không giống.

Đây là của Lục Chấm Thu gửi cho cô.

Chính là ngay lúc nãy.

Cảm xúc như bị lửa đốt lại nóng rực cuộn trào, thiêu đốt thân thể cô ấy khiến cô phát nóng, tim cô đập nhanh sắp chạy toán loạn khỏi lòng ngực, đập thình thịch, bàn tay cầm lấy điện thoại của cô không còn chút sức lực, suýt nữa điện thoại đã rơi xuống ghế, Cận Thủy Lan đã hít sâu hai hơi, phát hiện không dằn nỗi luồng khí nóng đó, ngược lại trên mặt lại nóng hừng hực.

Cô đành chịu, xuống xe, một trận gió mát lạnh thổi đến, thoải mái nhiều rồi, miễn cưỡng nén xuống một chút cảm xúc, đáy mắt nhìn về hướng điện thoại vẫn lóe lên ánh lửa.

Cận Thủy Lan không tiếp tục nghe đoạn ghi âm đó, trước khi bàn chuyện hợp tác với bên Mễ Kỳ, không mở lên nữa, bọn họ hẹn gặp mặt ở quán cafe, chủ biên của Mễ Kỳ là Trần Hồng, 30 tuổi, nhìn vào là người hiểu biết và thận trọng, rất có tài trí, cô nhìn thấy Cận Thủy Lan bước đến gần thì đứng dậy chào hỏi: "cô Cận"

Sau đó hỏi: "cô muốn uống gì?"

Cận Thủy Lan gật đầu gọi một ly cafe, cuối cùng bảo phục vụ làm một ly mang về, Trần Hồng cười: "cô Cận rất thích quán cafe này?"

"không phải" Cận Thủy Lan cười: "ở nhà còn có một người bạn, mua về cho cô ấy"

Cô nhắc đến hai chữ bạn bè thì gương mặt và biểu cảm đều dịu dàng hơn so với lúc nãy, ngữ khí cũng không quá giống so với lúc mới bước vào.

Trần Hồng gật đầu, nhìn mắt cô, ai ai cũng rõ, Cận Thủy Lan độc thân, trong giới không thiếu người muốn gây thiện cảm với cô, có tin tức vài người theo đuổi cô còn làm rất rổm rả, nhưng từ trước đến nay Cận Thủy Lan đều không đếm xỉa, không chỉ là phớt lờ, còn có những hành động không lường trước được và được đánh giá là gái thẳng giai đoạn cuối, cả đời này không thể tìm được kiểu đối tượng giống như cô, lần này lại bàn chuyện hợp đồng, cô cũng đã điều tra qua, không ngờ lại có thể nhìn thấy một chút dịu dàng từ trên người của Cận Thủy Lan.

Cái người bạn này.

Không đơn giản.

Trần Hồng nói theo hướng mà Cận Thủy Lan thích, cô cười hỏi: "là bạn của cô Cận? Vậy chắc chắn cũng là một người ưu tú"

Cận Thủy Lan nghĩ đến Lục Chấm Thu, gật đầu: "thực sự ưu tú hơn tôi"

Hihihi.

Trần Hồng dường như đã nắm được mẹo gì đó, lúc nói chuyện luôn dính đến cái người bạn đó, Cận Thủy Lan mặc dù biết tâm tư của cô ta, nhưng nghe có người khen Lục Chấm Thu, vẫn là nói nhiều hơn đôi câu, hai người nói chuyện vui vẻ với nhau, Trần Hồng tìm thấy thấy cơ hội tốt mang hợp đồng đưa cho Cận Thủy Lan, nói: "vậy cô Cận có thời gian xem hợp đồng một chút?"

BHTT/EDIT- KHÓ KHĂN - NGƯ SƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ