Hơn nửa đêm Lục Chấm Thu bị sốt cao, là trong lúc Hà Kim Mai nghỉ ngơi đi đến gõ cửa phòng cô, xem thử sức khỏe của cô đã đỡ hơn chút nào chưa, gõ mấy bận không ai để ý, Hà Kim Mai có chút lo lắng, dứt khoát mở cửa vào trong, mở đèn, căn phòng của cô gái trẻ bố trí rất tao nhã, vật phẩm bày biện ngăn nắp, trên bàn phát live chỉ có một ly nước, Hà Kim Mai vội liếc nhìn Lục Chấm Thu ở trước giường, cúi đầu hỏi: "Thu Thu?"
"Thu Thu, con sao rồi?"
Lục Chấm Thu không trả lời, vẫn là đang dùng chăn trùm kín đầu, cả cơ thể nằm co ro trong chăn, Hà Kim Mai sợ cô che kín như vậy sẽ khó chịu, kéo chăn ra, mới nhìn thấy Lục Chấm Thu đang phát run, trên mặt không nhìn rõ là mồ hôi lạnh hay là gì, ướt sườn sượt, hai mắt cô nhắm chặt, gọi thế nào cũng không có phản ứng, Hà Kim Mai khẩn trương rồi, liền gọi lớn tên cô, Lục Chấm Thu đã rơi vào trong giấc ngủ sâu, không tỉnh.
Cuối cùng Hà Kim Mai đã gọi bảo vệ, giúp bà đưa Lục Chấm Thu lên xe, vôi chạy xe đến bệnh viện, bác sĩ rất nhanh đã làm xong kiểm tra truyền nước biển cho cô, Hà Kim Mai ngồi trên ghế ngoài cửa ở hành lang, nghe thấy bác sĩ nói không sao, thở phào nhẹ nhỏm.
Lúc Cận Duy vội vàng chạy đến nơi Hà Kim Mai vừa mới ngồi xuống, ông đi qua chỗ bà: "sao rồi? tình hình ra sao?"
"không sao, bị sốt" Hà Kim Mai nói: "lúc nãy vừa hạ sốt rồi"
Cận Duy gật đầu, ngồi xuống cùng Hà Kim Mai, lại quay đầu: "nói với Lan Lan chưa?"
Hà Kim Mai nói: "vẫn chưa, Lan Lan gần đây cũng rất bận, tối nay nó nói phải thức xuyên đêm sửa kịch bản"
Công việc của Cận Thủy Lan, bọn họ không hiểu, cho nên rất ít khi can dự, cũng biết cô ấy bận, Cận Duy nghĩ một hồi: "hay là nên nói với con bé"
"ngày mai đi" Hà Kim Mai nói: "tối nay nó mà nghe được chuyện này chắc chắn sẽ chạy gấp qua đây, nghe nói mấy ngày rồi chưa có nghỉ ngơi, ngày mai bảo nó bắt xe đến đây"
Muộn như này, Cận Thủy Lan lại không có nghỉ ngơi, bảo cô lái xe qua đây, Hà Kim Mai cũng không yên tâm, Cận Duy không nói nhiều, gật gật đầu, Hà Kim Mai đã sắp xếp tất cả ổn thỏa, đôn đốc Cận Duy: "ông về đi, chỗ này tôi trông coi, bây giờ cũng đã hạ sốt rồi, chắc là không có chuyện gì lớn xảy ra"
Cận Duy không yên tâm, dứt khoát là hai vợ chồng già cũng ở lại trông coi.
Lục Chấm Thu hôn mê đã một đêm, cả đêm này cô mơ thấy những giấc mơ không rõ ràng, còn mơ thấy lúc nhỏ cô và mẹ cùng nhau ăn cơm, mẹ cô nói, Thu Thu phải ăn nhiều một chút, sau này kiếm được tiền rồi nuôi mẹ á, cô cười rồi nói dạ, sau đó mẹ cô nắm tay một người đàn ông, đoạn tuyêt nói, Thu Thu, con đi đi, sau này mẹ không cần con nữa rồi.
Cô bàng hoàng bất lực, đứng trên con đường lưỡng lự, từ đầu đến cuối không biết bản thân nên đi về đâu, sau đó có một người đi qua, trên tay cầm một chiếc ly, nói, Thu Thu, đi cùng chị đi, chị sẽ đối xử thật tốt với em, cô tin là thật, lúc dự định rời đi cùng người đó thì phía sau có một người gọi, Thu Thu.
Cô quay đầu lại, nhìn thấy người đó trong sương mù dày đặc đi đến ngày càng gần cô, chính là đứng trước mặt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT/EDIT- KHÓ KHĂN - NGƯ SƯƠNG
RomanceYêu nhau hai năm, Lục Chấm Thu phát hiện bạn gái Đường Nghênh Hạ ngoại tình, cô ta không hề chất vấn, cũng không gây gỗ làm loạn mà thậm chí nhờ bạn bè tìm một chỗ ở mới, dọn nhà đi nơi khác. Vừa hay chủ của căn hộ chính là Cận Thủy Lan- địch thủ mộ...