Người sinh nhật chính mình còn không xem là đáng để đăng lên Weibo một lần, lại chúc phúc vào đúng ngày sinh nhật của người khác, còn là chuyển tiếp, hơn nữa là tự viết tự đăng, chuyện này không trách được đọc giả lại nghĩ quá nhiều, Kỷ Tử Bạc cầm điện thoại cười, nói: "hiếm thấy á"
Đọc giả cũng nghĩ như vậy.
[thật sự hiếm thấy, tôi không biết có bị hoa mắt không?]
[aaa chuyện này... thực sự tôi ship CP ăn ý chỉ là cảm thấy hai người họ thật sự kết hợp ăn ý]
[tôi có một suy đoán táo bạo]
[tôi cũng là...]
[cũng không chắc, có thể là mối quan hệ hợp tác đơn thuần, vừa nãy tôi thấy hình chụp chung rồi, trong đó còn có cô Kỷ nữa, nói không chừng chỉ là hợp tác thôi, mặc dù cô Cận đối với đối tượng hợp tác lần này có chút yêu thích hơn, mỗi lần đều sẽ chuyển tiếp trên weibo, sinh nhật cũng chúc mừng riêng, sao mà nói một hồi thấy có gì đó biến chất rồi?]
[vừa nãy tôi đột nhiên nghĩ đến một chuyện, các người còn nhớ Hoa Lạc không? Mờ ám nói một câu, Hoa Lạc là bạn tốt của Lục Chấm Thu]
Trong một số chuyện nào đó, đọc giả đều là Sherlock Holmes, Cận Thủy Lan chỉ đăng một bài trên Weibo thì đã có thể bị người ta phân tích thành người có 800 cách nghĩ, cho nên cô rất ít khi đăng Weibo, càng ít đăng, đọc giả là càng ngửi được mùi không giống nhau.
Hoa Lạc bọn họ đương nhiên biết, Cận Thủy Lan đứng về phía Hoa Lạc bọn họ cũng biết, nhưng trước kia Hoa Lạc và Cận Thủy Lan hoàn toàn không có tiếp xúc qua lại, bình luận này đã nhắc nhở bọn họ, đột nhiên suy diễn ra có phải là vì mối quan hệ với Lục Chấm Thu, cho nên Cận Thủy Lan mới chuyển tiếp Weibo của Hoa Lạc?
Vốn dĩ fanship CP là máy hít ke (hint), không có ke đều có thể tự tạo ke, chuyện này Cận Thủy Lan là người chủ động đăng bài, càng khiến người ta ship đến ngất, bọn họ cũng không quan tâm là có thật hay không, sau bài đăng weibo của Cận Thủy Lan bọn họ chuẩn bị lập một siêu chủ đề CP ăn ý, ngặt nỗi CP ăn ý đã bị chiếm rồi, chỉ tính đến chuyện bị lôi vôi nhóm nhỏ thảo thuận đặt tên cho siêu chủ đề đã mất hơn nửa tiếng, cuối cùng quyết định đặt tên cho siêu chủ đề là ---- Chấm Thu Thủy.
Chấm Thu, Cận Thủy Lan mãnh nhất (1)
Không có vấn đề gì.
Bọn họ đối với cái tên mới của CP này vô cùng ứng ý, tự móc hầu bao ở trong trang của mình làm một cuộc rút thăm trúng thưởng, lúc Hoa Lạc nhìn thấy rút thăm trúng thưởng trên weibo thì miệng đang ngậm đầy nước ngọt của cô sắp phun ra ngoài, mặt cô đỏ lên, nuốt xuống nước ngọt mới quay đầu túm lấy Tiểu Ngư nói: "cho cậu xem cái này"
Tiểu Ngư cúi đầu: "cái gì?"
Hoa Lạc đưa điện thoại cho cô, Tiểu Ngư trừng to mắt: "không phải chứ"
"quan tâm nó có phải vậy hay không làm gì, dù sao tôi sướng là được rồi" Hoa Lạc nói: "cậu có nhớ siêu chủ đề CP Dư Ôn và Đường Nghênh Hạ không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT/EDIT- KHÓ KHĂN - NGƯ SƯƠNG
RomanceYêu nhau hai năm, Lục Chấm Thu phát hiện bạn gái Đường Nghênh Hạ ngoại tình, cô ta không hề chất vấn, cũng không gây gỗ làm loạn mà thậm chí nhờ bạn bè tìm một chỗ ở mới, dọn nhà đi nơi khác. Vừa hay chủ của căn hộ chính là Cận Thủy Lan- địch thủ mộ...