Tóm tắt:
Mạt thế trung dã man sinh trưởng thổ hệ miệng pháo thập cấp dị năng cường giả, thai xuyên thành vì Đại Thanh đỉnh cấp quyền quý nhà Hách Xá Lí phủ nhị tiểu thư Hách Xá Lí · Tình Yên.
Tổ phụ là phụ chính đại thần, bá phụ là nhất đẳng công. Phụ thân bị tôn xưng vì đương triều "Tác tương", đường tỷ càng là quý vì đương triều Hoàng Hậu.
Trong nhà bối cảnh hùng hậu, nhưng là mãnh nữ Tình Yên vừa mới sinh ra, liền mất đi kiếp trước ký ức.
Vô tâm không phổi, dã man sinh trưởng mười sáu năm sau, không nghĩ tới đại cháu ngoại thừa hỗ ch·ết non, đường tỷ khó sinh mất sớm, tiểu cháu ngoại Dận Nhưng tại hậu cung tứ cố vô thân.
Bởi vì tuổi tác thích hợp, toại nghe theo gia tộc ý kiến, dứt khoát tiến cung chuẩn bị chiếu cố tiểu cháu ngoại ~
Lý tưởng rất tốt đẹp, hiện thực thực thê thảm
Vừa mới vào cung liền lọt vào ám toán, khôi phục kiếp trước ký ức sau, mới biết được nguyên lai chính mình một nhà tất cả đều là có tiếng kẻ xui xẻo ~
Hiện giờ chính mình đầu thai thành kia trong lịch sử nổi danh Khang Hi nguyên hậu đường muội, "Đại Thanh đệ nhất tội nhân" Tác Ngạch Đồ hắn nữ nhi, bị Khang Hi cả hai cùng tồn tại hai phế xui xẻo Thái Tử đường dì......
Vì tiểu cháu ngoại cùng Hách Xá Lí gia cuối cùng bất luận vì giống lịch sử như vậy thê lương kết cục, Tình Yên nguyên bản nghĩ dưỡng hảo tiểu Thái Tử, ôm chặt Khang Hi đùi, đương Khang Sư Phó thật lớn muội.
Nề hà hiện thực không cho phép.
Tình Yên đành phải huy khởi roi, vén lên áo choàng, giơ lên cao chính mình bưu hãn thô lỗ, văn hóa thấp mãng nữ nhân thiết.
Nghĩ như vậy khang · đại móng heo · hi mập ốm cao thấp, oanh oanh yến yến nhóm, có thể coi khinh xa cách chính mình
Mông Cổ tới hai cung Thái Hậu, có thể nhìn đến chính mình ẩn hình mông nữ tính chất đặc biệt, mà quan ái chính mình
......
Sau lại, trăm triệu không nghĩ tới:
Nãi hô hô, tam đầu thân tiểu Thái Tử, hoàn nàng cổ, ô ô khóc thút thít.
Cuốn quyển mao Dận Tiểu Chân, ôm nàng đùi oa oa kêu to.
Lực lớn vô cùng ăn mặc quần hở đũng, ngậm núm v·ú cao su tương lai đại tướng quân vương mười bốn, còn ở một chưởng chụp toái một cái bàn, quay đầu nhìn nàng khanh khách cười to.
Cùng mười bốn lớn lên cơ hồ giống nhau như đúc tương lai Di thân vương mười ba, duỗi tay ngắn nhỏ, vỗ vỗ Tình Yên đầu gối nhi, an ủi ngạch nương không cần sinh khí.
......
Tình Yên lau một phen mặt, mộc.
Tưởng nàng kiếp trước là cái có thể đơn người làm tang thi, tay tàn nhẫn lời nói còn nhiều mãnh nữ, hiện giờ ở Đại Thanh hậu cung thành một tay các xách một cái oa tử, trên vai còn có thể lại bối cái oa tử, trước ngực lại quải một cái oa tử, còn bị tam đại các ông trùm liên tục khen ngợi mãnh nữ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngày
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/buu-han-di-thanh-cung-duong-oa-hang-ngay-YgdOWFS4CC2KBijw