Chương 36
-
Trùng hợp bị Đồng Quốc duy đích phúc tấn Hách Xá Lí thị nghe được, liền thừa dịp buổi tối Đồng Quốc duy từ nha môn ban sai trở về, nói cho nhà mình lão gia.
Đồng Quốc duy nhớ thương chính mình kia cháu ngoại hoàng đế mộng đẹp, liền lướt qua tuệ ma ma, dùng Hiếu Khang Chương hoàng hậu ở trong cung lưu lại nhân mạch, uy hiếp Tuệ Lam, muốn lén lút đem Thái Tử cố ý dưỡng phế, nếu không liền sẽ ở Đồng gia kết thúc nàng mẹ nuôi tuệ ma ma mệnh.
Tuệ Lam đối Hách Xá Lí Hoàng Hậu cũng là có tình nghĩa, nhưng là trong lòng chính mình mẹ nuôi mệnh, vẫn là càng quan trọng.
Nhưng là bên ngoài thượng nàng không thể đối Thái Tử điện hạ như thế nào, mà kia cố ma ma lại là từ nhỏ làm bạn ở cát bố rầm đích phúc tấn thư mục lộc thị bên người tâm phúc đại nha hoàn, sau lại bị thư mục lộc thị đưa đến trước sau bên người.
Đó là cái bồi chủ tử ( thư mục lộc thị ) từ bình thường đại thần gia đi ra, không có nội tình, chưa thấy qua cái gì việc đời, hiện giờ đột nhiên phú quý, phía trên lại không chủ tử áp chế, bên người có mấy người phủng, cấp điểm nhi nho nhỏ quyền thế liền sẽ bành trướng phụ nhân, làm người còn cực kỳ nhát gan, ngu xuẩn.
Thái Tử đồ ăn đều là các nàng hai người phụ trách, Tuệ Lam liền lấy sợ Thái Tử ăn căng bỏ ăn sinh bệnh, Hoàng Thượng vấn tội các nàng vì từ, hai người ăn nhịp với nhau, đơn giản liền cắt xén Dận Nhưng thức ăn, làm hắn đốn đốn ăn không đủ no.
Tuệ Lam là tưởng từng bước một tới, trước làm Thái Tử bởi vì ẩm thực, thân thể lớn lên chậm một chút, tiểu hài tử vốn là thể nhược không tốt lắm dưỡng, chờ đến về sau lại chậm rãi phủng sát, mà kia Cố thị chỉ là cái sợ hãi gánh trách, nghĩ Thái Tử ăn ít chút, chỉ là khóc nháo mà thôi, cũng sẽ không sinh bệnh, lại không nghĩ rằng kế hoạch không thực thi bao lâu, sau lại liền gặp được kia không ấn lẽ thường ra bài Hách Xá Lí thứ phi......
Làm hai người đồng thời xuống ngựa, hiện giờ còn sớm như vậy, liền đem Đồng gia kia phân dã vọng cấp bại lộ ra tới.
·
Nhìn đến kia lời khai cuối cùng, Tuệ Lam nói: "Hoàng tuyền dưới, không mặt mũi nào thấy Hoàng Hậu, chỉ có vừa chết, dùng máu tươi cọ rửa chính mình tội nghiệt, duy thỉnh Hoàng Thượng khoan thứ chính mình kia không biết gì mẹ nuôi tuệ thị......"
Thái Tử từ sau khi sinh, vẫn luôn ở tại Càn Thanh cung, Lương Cửu Công cùng Ngụy Châu đối Tuệ Lam cũng là nhận thức, còn đều lẫn nhau nói chuyện qua, cộng quá sự.
Hiện giờ nhìn nàng rơi vào cái như vậy kết cục, trong lòng trong lúc nhất thời khó nén phức tạp.
Này Tuệ Lam có lẽ là nhìn đến Đồng người nhà lừa gạt chính mình, không đáp ứng chính mình làm mẹ nuôi tuệ thị hảo hảo mà an hưởng lúc tuổi già, mà là lại bị đưa vào này hậu cung ăn thịt người, cho nên mới tâm sinh ghen ghét, cuối cùng phản bội, nói ra hết thảy, hy vọng Hoàng Thượng có thể làm chính mình mẹ nuôi có cái bớt lo lúc tuổi già đi.
Khang Hi nhìn đến này phúc lời khai, trong lòng cũng là có chút thổn thức không thôi, hắn khi còn bé cũng là gặp qua ngạch nương bên người cái này đại cung nữ tuệ thị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngày
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/buu-han-di-thanh-cung-duong-oa-hang-ngay-YgdOWFS4CC2KBijw