Chương 116-120

21 2 0
                                    

Chương 116

-

Mấy ngày sau, tam a ca Dận Chỉ thuận lợi mà từ xước ngươi tế gia dọn về Chung Túy trong cung.

Tiến vào tám tháng phân, thời tiết càng ngày càng khô nóng, ngoài cửa sổ mặt ồn ào ve minh thanh không ngừng.

Khang Hi ngồi ở Ngự Thư Phòng trung ghế bành thượng, đọc nhanh như gió mà nhanh chóng xem xong mới nhất trình lên tới quân tình sổ con, đương biết được Nhạc Châu chiến sự cũng lâm vào giằng co giai đoạn, hắn đột nhiên từ trên ghế đứng lên, đem trong tay sổ con thật mạnh ném tới trên mặt đất, rồi sau đó tức giận mà sải bước đi ra ngoài.

Đứng ở hắn nghiêng phía sau Lương Cửu Công càng là sợ tới mức liền đại khí cũng không dám suyễn, đem đầu thật sâu mà chôn đi xuống đi theo Khang Hi bước chân hướng phía trước đi.

Từ năm nay Vạn Thọ Tiết đêm trước, Ngô Tam Quế ở phía nam xưng đế, định quốc hiệu vì "Chu", niên hiệu vì "Chiêu võ" sau, phản quân nhóm sĩ khí liền tăng vọt một mảng lớn, tam phiên chiến | tranh cũng nháy mắt tiến vào gay cấn giai đoạn, triều đình bên này áp lực cũng là phiên bội tăng vọt.

Chờ đến tháng sáu sơ, Ngô Tam Quế lại tự mình điểm binh phái đem triệu tập năm vạn binh mã tiến đến tiến công từ xưa đến nay binh gia vùng giao tranh vĩnh hưng, cuối cùng hai chiến hai thắng, bị thương nặng thanh quân, thành tích thập phần khả quan ①.

Triều đình phái quá khứ viện binh còn chưa đuổi tới, bảy tháng Ngô Tam Quế lại bắt đầu mã bất đình đề mà hướng tới Lưỡng Quảng khu vực tiến công, hiện giờ trừ bỏ Ngô Châu ngoại, toàn bộ Quảng Tây cơ hồ tất cả đều dừng ở Ngô Tam Quế trong tay, thanh quân đã hợp với ăn vài lần bại trận, Khang Hi tâm tình thật đúng là không xong cực kỳ.

Cố tình mấy ngày liền cực nóng lại dễ dàng khiến người tâm sinh bực bội, hiện giờ tiền triều cùng hậu cung bầu không khí đều không tốt lắm, thậm chí một ít bi quan người cảm thấy hiện giờ thế cục đối Đại Thanh tới nói đã thập phần nguy cấp, đều đã não bổ ra tới sau đó không lâu phía nam phản quân một đường hát vang tiến mạnh mà đánh lại đây, đến lúc đó cửa thành thất thủ, toàn bộ kinh thành máu chảy thành sông, một mảnh rách nát cảnh tượng.

Khang Hi suy nghĩ cũng đã bị nghiêm túc quân tình cấp trộn lẫn mà lộn xộn thành một đoàn.

Hiện giờ hắn chỉ nghĩ đi cùng chính mình bảo bối nhi tử đãi trong chốc lát hảo hảo yên lặng một chút, nhưng mà vội vàng đi đến trắc điện, lại căn bản không có thể nhìn thấy Dận Nhưng thân ảnh, thậm chí liền ngủ ở nôi tiểu giường trung tiểu nữ nhi cũng không biết bò đi nơi nào.

Nguyện vọng thất bại, Khang Hi trong lòng càng thêm bực bội, sắc mặt có chút âm trầm mà mở miệng dò hỏi: "Bảo thành đâu?"

"Hồi Hoàng Thượng nói, Thái Tử tan học sau liền mang theo tiểu Hà tổng quản cùng khác tĩnh công chúa cùng đi Trữ Tú Cung tìm Quý phi nương nương cùng tứ a ca."

Hầu hạ trữ quân tiểu thái giám có chút bị đế vương trên người làm cho người ta sợ hãi uy thế cấp dọa tới rồi, ngữ điệu hơi phát run mà thấp giọng nói.

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ