Chương 171-175

15 1 0
                                    

Chương 171

-

"Lương công công, Hãn a mã nhưng ở bên trong?"

Dận Nhưng vừa đi đến Phụng Tiên Điện cửa nhìn đến gỗ đỏ đại môn nhắm chặt, lập tức liền muốn đẩy ra cửa điện thăm thân mình hướng trong hướng, trên người hạnh hoàng sắc áo choàng đằng trước hợp với chụp mũ không chỉ có đem hắn mang ở trên đầu hắc chồn vỏ dưa tiểu ấm mũ cấp che đậy kín mít, chụp mũ chung quanh được khảm một vòng mềm mại xoã tung màu trắng hồ ly mao cũng đều bị gió lạnh cấp quát tứ tán mà đổ.

"Điện hạ, Hoàng Thượng ở là ở, bất quá hắn hạ lệnh bất luận kẻ nào đều không được đi vào quấy rầy hắn."

Lương Cửu Công thấy tiểu Thái Tử động tác, mí mắt nhảy dựng lập tức thân mình hướng bên cạnh một di che ở cửa đại điện, dùng tay trái dẫn theo sừng dê đèn cung đình mộc tay cầm, tay phải cánh tay duỗi trường ngăn trở trụ Dận Nhưng, có chút khó xử mà mở miệng nói.

"Lương công công, cô là Hãn a mã nhi tử không phải người khác, hiện tại Hãn a mã rất khổ sở, nếu ngươi không cho cô đi vào an ủi hắn, chẳng lẽ còn tính toán làm ô kho mã ma cùng Hoàng mã ma đại thật xa mà mạo phong tuyết từ phía tây song song chạy tới sao?"

Dận Nhưng bị ngăn lại cũng không có bực bội, mà là hơi hơi ngẩng đầu lên thần sắc nghiêm túc mà đối che ở hắn trước người Lương Cửu Công thương lượng nói.

Lương Cửu Công nghe vậy sửng sốt, hắn ở Khang Hi bên người hầu hạ gần 20 năm còn chưa bao giờ nghe được có người như thế trắng ra mà nói "Hoàng Thượng khổ sở, hắn muốn đi vào an ủi hắn" loại này lời nói, hắn cúi đầu nhìn tiểu Thái Tử hắc bạch phân minh thanh triệt thụy phượng nhãn, không khỏi tâm mềm nhũn cảm thấy chính mình cự tuyệt nói có chút nói không nên lời.

Hà Trụ Nhi liếc mắt một cái chính mình bên cạnh tiểu chủ tử cũng đi theo mở miệng thấp giọng nói: "Sư phó, cởi chuông còn cần người cột chuông a, tuy rằng không hoàn toàn giống nhau nhưng là đạo lý là tương thông, nói vậy lúc này có thể đi vào cùng Hoàng Thượng nói chuyện cũng liền điện hạ một người."

Lương Cửu Công minh bạch chính mình đồ đệ ý tứ, Hoàng Thượng ở hai cái tân sinh tiểu a ca nơi đó bị tỏa, đương nhiên cũng đến yêu cầu nhìn xem khác khỏe mạnh nhạy bén nhi tử tới bổ để bụng trung miệng vết thương, rũ mắt suy nghĩ sâu xa một lát sau, hắn cũng quyết định hôm nay đại nhưng ngỗ nghịch một hồi Hoàng Thượng mệnh lệnh, thu hồi bước chân nói khẽ với tiểu Thái Tử nói: "Điện hạ, ngài chính mình một người vào đi thôi, nô tài hai thầy trò tại đây bên ngoài cho ngài cùng Hoàng Thượng hảo hảo thủ."

Dận Nhưng gật gật đầu rồi sau đó liền vươn một đôi tay chạm đến hai phiến cửa gỗ, không sử bao lớn kính nhi liền nghe được "Kẽo kẹt" một tiếng cửa gỗ bị từ bên ngoài cấp đẩy ra một cái không lớn khe hở, lạnh thấu xương gió lạnh cuốn từ mái hiên trên không phiêu xuống dưới bông tuyết từ khe hở nội chui đi vào, tiểu Thái Tử hít sâu một hơi liền nâng lên bước chân bước qua ngạch cửa đi vào, đứng ở bên ngoài Lương Cửu Công cũng theo sát sau đó động tác nhẹ nhàng mà túm môn hoàn lại cấp cửa gỗ cấp mang lên.

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ