Chương 66
-
Nhìn Khang Hi ở chỗ này chiếu cố Dận Nhưng, tiểu Thái Tử nguy hiểm kỳ cũng đã vượt qua đi, Tình Yên hướng tới dựa trên đầu giường thượng Khang Hi hơi hơi cúi người hành lễ, liền xoay người chuẩn bị đến thiên điện nghỉ ngơi.
Ngao mau một đêm, nàng hiện giờ đều sắp buồn ngủ đã chết.
Nàng dùng tay phải che miệng đánh hai ngáp, bước bước chân vừa mới đi đến nội thất cạnh cửa, liền nhìn đến một cái cung nữ vội vàng tới báo: "Tiểu chủ, hiện giờ Bảo Thanh a ca chính mang theo người ở ta cửa cung ngoại chờ đâu, trong miệng còn không dừng mà la hét muốn vào tới thăm Thái Tử điện hạ."
Tình Yên nghe xong tiểu cung nữ nói, ngáp nháy mắt không đánh.
Bước qua ngạch cửa liền tính toán đi cửa cung biên nói cho Bảo Thanh, làm hắn đi về trước đợi, chờ đến Dận Nhưng khang phục sau, bọn họ hai anh em ở lại cùng nhau chơi.
Nhưng không nghĩ tới ngồi ở trên giường, nhẹ nhàng nhắm mắt lại nghỉ ngơi Khang Hi cũng nghe tới rồi tiểu cung nữ nói, trực tiếp liền mở miệng nói: "Lương Cửu Công đi bên ngoài đem Bảo Thanh tiếp vào đi."
"Hoàng Thượng, này." Tình Yên có chút ngoài ý muốn quay đầu nhìn về phía Khang Hi, nơi này rốt cuộc có bệnh hoạn, làm hài tử tới không tốt lắm đâu?
"Không sao, Bảo Thanh đã ra quá đậu, chỉ làm hắn một người tiến vào, đi theo hắn bên người người đều cấp đuổi đi đi." Khang Hi phiết đầu xem đã hiểu Tình Yên trong mắt thần sắc, lại theo sát dặn dò Lương Cửu Công một câu.
"Là, nô tài này liền đi." Lương Cửu Công đi ngang qua Tình Yên, hướng nàng khẽ gật đầu hành lễ, liền bước qua ngạch cửa đi ra ngoài.
Có lẽ Hách Xá Lí thứ phi không rõ Hoàng Thượng dụng ý, hắn nhưng thật ra có thể hoặc nhiều hoặc ít đoán được chút.
Bảo Thanh a ca thăm bệnh trung Thái Tử điện hạ, nếu là truyền ra đi này cũng coi như là một hồi triển lãm hoàng gia huynh hữu đệ cung giai thoại, hơn nữa ngày hôm qua phát sinh sự tình thật sự là quá nhiều, Hoàng Thượng vội đến độ còn không có tới kịp an ủi hai anh em, liền vội vàng chạy đến Ngự Thư Phòng xử lý sự vụ.
Mà trước mắt Thái Tử lại ra đậu, Hoàng Thượng hẳn là vẫn là muốn mượn cơ hội hỏi rõ ràng ngày hôm qua hai người bọn họ bị bắt cóc chi tiết, cùng với làm người a mã, mặc dù nhi tử tính tình lại tùy tiện, nhưng ngày hôm qua trải qua xác thật là thập phần dọa người, hiện giờ rảnh rỗi, tự nhiên nghĩ phải hảo hảo quan tâm một chút.
Nhìn đến Khang Hi hiển nhiên là đã hạ quyết tâm, Tình Yên cũng không nói cái gì nữa, nhưng không nghĩ tới vừa mới đi ra chính điện môn, liền cùng Bảo Thanh chạm vào trứ.
"Nhị oa dì hảo, nhị oa thế nào nha?" Bảo Thanh nhìn đến Tình Yên, ánh mắt sáng lên, ném ra Lương Cửu Công liền "Đặng đặng đặng" vài bước chạy tới Tình Yên trước mặt, đứng ở dưới bậc thang giơ lên đầu nhỏ nhìn Tình Yên.
"Đa tạ Bảo Thanh a ca quan tâm, điện hạ hiện tại đã không có gì đáng ngại, chỉ cần tỉnh ngủ thì tốt rồi." Tình Yên cười đi xuống đi, xoa xoa Bảo Thanh đầu nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngày
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/buu-han-di-thanh-cung-duong-oa-hang-ngay-YgdOWFS4CC2KBijw