Chương 76
-
Tây Lỗ Khắc thị ôm nhi tử ngồi ở Tình Yên đối diện cúi đầu dùng cái trán dán dán nhi tử khuôn mặt nhỏ, rồi sau đó nhẹ nhéo Xương Toàn tay nhỏ, vẻ mặt cảm kích mà ngẩng đầu đối Tình Yên nói: "Thần phụ thật là không biết nên như thế nào cảm tạ tiểu chủ, ngài đem Xương Toàn dưỡng thật sự là thật tốt quá."
Như vậy có sức sống nhi tử, nàng trước kia tưởng cũng không dám tưởng.
"Phúc tấn thật sự là quá khách khí, tiểu a ca ngoan ngoãn hiểu chuyện cực kỳ, thực hảo mang."
"Cùng ta quan hệ cũng không lớn, chủ yếu là điện hạ bọn họ mấy cái tới cần, luôn là sẽ bồi tiểu Xương Toàn chơi đùa, hài tử động nhiều, này sức ăn tự nhiên cũng đi theo đi lên, tinh khí thần liền thoạt nhìn hảo rất nhiều." Tình Yên cũng cười duỗi tay sờ sờ Xương Toàn tay nhỏ.
"Ê a!" Xương Toàn cười tủm tỉm thượng hạ vẫy vẫy tiểu nắm tay dường như là ở đón ý nói hùa làm ngạch nương lời nói.
Tiểu oa nhi luôn là hảo ngoạn.
Mấy cái hài tử nhìn đến tiểu đệ đệ bị ôm đi cũng đi theo từ mép giường chạy tới cái bàn bên.
Tiểu Thái Tử trong tay cầm sữa chua ngật đáp dán dì đứng ở một bên, Tình Yên liền trực tiếp thuận tay đem hắn cấp ôm tới rồi trên đùi.
Bảo Thanh, Mục Nhĩ Đăng Cách cùng Phật Lạp Na cũng lần lượt bò tới rồi bạch lộ kéo qua tới trên ghế, ba người ngoan ngoãn mà xếp hàng ngồi, trong miệng nhai thịt bò ngũ vị hương làm không lo lắng nói chuyện.
"Đệ đệ, đói bụng nha!"
Dận Nhưng cùng Xương Toàn vừa lúc là mặt đối mặt ngồi, nhìn đến tiểu Xương Toàn đang lườm đen lúng liếng mắt to gắt gao nhìn chằm chằm hắn trong tay màu trắng ngà sữa chua ngật đáp, miệng nhỏ trên dưới liếm, nước miếng cũng theo chảy ra rất nhiều, liền xoay đầu đối với dì nói.
Nghe được tiểu Thái Tử nói Tây Lỗ Khắc thị cũng vội vàng cúi đầu thấy được nhi tử tiểu thèm miêu bộ dáng, trong lòng cảm thấy có chút buồn cười liền đem nãi ma ma cấp gọi vào bên cạnh: "Ma ma, chạy nhanh ôm Xương Toàn đi xuống uy nãi đi."
"Là, nô tỳ này liền đi." Nãi ma ma cong lưng đem Xương Toàn chặt chẽ ôm đến trong lòng ngực liền vội vàng rời đi.
"Này Trữ Tú Cung trung phong thuỷ quả nhiên dưỡng người a, gần nhất đến nơi đây thần phụ liền cảm thấy thoải mái cực kỳ, trong lòng có rất nhiều lời nói muốn nói ra."
Này đó thời gian Tây Lỗ Khắc thị cơ hồ mỗi cách hai ba thiên liền tới một chuyến Trữ Tú Cung, Tình Yên cùng nàng gặp mặt số lần nhiều, hai người cũng dần dần quen thuộc lên, hơn nữa lẫn nhau kết nghĩa quan hệ, cũng bồi dưỡng ra tới một ít ăn ý độ, nghe ra tới nàng đây là có chuyện tưởng nói, liền cúi đầu đối với trong lòng ngực Dận Nhưng nói: "Điện hạ, ta trong chốc lát ăn quả nho đi, các ngươi cùng bạch lộ cùng đi chọn mấy xâu lại đại lại hồng hái xuống được không a?"
"Ân ân." Tiểu Thái Tử cao hứng gật gật đầu liền từ Tình Yên trên đùi trượt đi xuống, tiếp đón đại oa cùng hai cái tỷ tỷ liền chạy đi ra ngoài, bạch lộ cũng vội vàng theo ở phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngày
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/buu-han-di-thanh-cung-duong-oa-hang-ngay-YgdOWFS4CC2KBijw