Chương 146
-
Ngày kế giờ Thân mạt, Tình Yên vừa mới xử lý xong cung vụ từ nhỏ trong thư phòng đi ra, liền nhìn đến tiểu tứ chính bò trên mặt đất thảm thượng, đong đưa hai chỉ gót chân nhỏ cùng ngồi xổm trên mặt đất bạch mao tiểu kinh ba "Gâu gâu gâu" mà dùng cẩu ngữ tiến hành giao lưu.
Quý phi nương nương nháy mắt trên trán trượt xuống dưới vài đạo hắc tuyến, có chút dở khóc dở cười mà đi lên trước vỗ vỗ nhi tử thịt mum múp, co dãn mười phần mông nhỏ, đem hắn toàn bộ tiểu thân mình cấp lật qua tới một phen bế lên tới.
"Ngạch nương, ngươi vội xong lạp?"
Đột nhiên bay lên không Dận Tiểu Chân một quay đầu nhìn đến ngạch nương lại đây, lập tức vươn hai điều tiểu cánh tay, ôm nàng cổ cao hứng mà dò hỏi.
"Ân, ngươi Hãn a mã không phải đã nói rồi sao? Chờ đến quá xong Tết Đoan Ngọ, ngươi phải cùng Xương Toàn ca ca cùng nhau đến Nam Tam Sở vỡ lòng đọc sách, ngạch nương hiện tại mang ngươi đi nhận nhận lộ."
Tình Yên vươn tay phải đem dính vào hắn màu vàng nhạt tiểu áo choàng thượng màu trắng cẩu mao cấp phất rớt, cười nói.
"Ân ân!"
Tiểu tứ đã sớm chờ mong có thể đi đọc sách, nghe vậy lập tức cao hứng mà điểm điểm đầu nhỏ.
"Đi thôi."
Tình Yên nhìn nhi tử vui sướng bộ dáng, khóe miệng cũng nhịn không được triều giơ lên nổi lên một cái độ cung.
Dận Nhưng bởi vì vẫn luôn ăn, trụ đều ở Càn Thanh cung, cho hắn vỡ lòng người cũng là hắn Hãn a mã, cho nên Tình Yên không có lo lắng quá tiểu Thái Tử hay không sẽ có sơ mới lên học không thích ứng.
Nhưng mà tiểu tứ lại là đến rời đi quen thuộc Trữ Tú Cung, chạy đến xa lạ địa phương đi theo sư phó vỡ lòng, này liền như là hài tử tuổi tác tới rồi muốn đưa đi nhà trẻ giống nhau, Tình Yên nguyên bản còn sẽ lo lắng nhi tử không muốn đi đi học đâu, hiện giờ nhìn đến hắn phản hồi, cuối cùng là đánh mất trong lòng thượng băn khoăn.
"Bạch lộ, không vội sống, ta trước thừa dịp bên ngoài thái dương đi xuống đến Nam Tam Sở dạo một vòng đi."
Tình Yên xoay đầu hướng nội thất lớn tiếng hô một câu.
"Hành, nương nương, nô tỳ này liền tới rồi!"
Bạch lộ nghe tiếng vội cầm trong tay cắm bình hoa tươi cấp đặt ở trên bàn liền vén lên rèm châu đi ra.
Không nghĩ tới ba người mới đi ra Trữ Tú Cung quải đến nam bắc hướng cung trên đường không lâu, liền đụng phải chính đặng xe ba bánh hướng bên này đuổi Dận Nhưng cùng Hà Trụ Nhi.
"Bảo thành!"
"Thái Tử ca ca!"
Hai mẹ con nhìn thấy hạnh hoàng sắc tiểu thân ảnh sau, lập tức nhanh hơn bước chân đi phía trước, vui sướng mà hô lên thanh.
"Dì, tiểu tứ!"
Trên đường cùng muốn gặp người không hẹn mà gặp, vốn là một kiện lệnh người vui sướng sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngày
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/buu-han-di-thanh-cung-duong-oa-hang-ngay-YgdOWFS4CC2KBijw