Chương 41-45

36 2 0
                                    

Chương 41

-

Tình Yên ngồi ở này bảy, 8 mét cao cây bạch quả thượng, thỉnh thoảng lại hướng trong miệng tắc mấy cái dưa hấu tử cắn khái, xuyên thấu qua trước mắt chạc cây lá cây khe hở có thể rõ ràng mà nhìn đến xanh thẳm sắc trên bầu trời nổi lơ lửng nhiều đóa mây trắng, hơi hơi đề cao tầm mắt lại hướng nơi xa vọng, còn có thể nhìn đến kia mặt đông lục cung thẳng tắp toát ra tới cao cao màu đỏ tường viện, cùng với những cái đó áp súc vì "Tiểu hắc điểm" các cung nhân nện bước vội vàng mà hành tẩu ở cung trên đường.

Nhìn trước mắt như vậy tốt đẹp tươi đẹp cảnh xuân, mặc dù bên người quay chung quanh mấy chỉ ríu rít kêu cái không ngừng vui sướng chim chóc, cũng không có thể nhiễu loạn Tình Yên từ sâu trong nội tâm cảm nhận được kia một cổ "Tĩnh chi mỹ".

Có lẽ là chỉ có ở thỏa đáng nhất tâm cảnh hạ, mọi người mới có thể đủ đột nhiên từ những cái đó ngày thường nhìn quen thưa thớt bình thường cảnh sắc phẩm vị ra chút không giống nhau mỹ tới.

Đời trước mạt thế trong căn cứ nơi nơi đều là nền xi-măng, chỉ có màu xanh lục vẫn là nhà khoa học cùng mộc hệ dị năng giả gieo trồng ở trong nhà lương thực cùng vô hại biến dị rau quả, trừ cái này ra mọi người là tìm không thấy nửa điểm nhi "Vô dụng" cây cảnh.

Bởi vì lúc ấy, lộ thiên cơ hồ sở hữu động thực vật đều bởi vì hoàn cảnh chuyển biến xấu nguyên nhân, hoặc nhiều hoặc ít sinh ra biến dị, một ít nguyên bản có chứa độc tố thực vật cùng mãnh thú còn cụ bị cực cường lực công kích.

Người cầm quyền vì bảo đảm căn cứ tuyệt đối an toàn, thừa hành áp đặt nguyên tắc, quy định trong căn cứ trừ bỏ chuyên nghiệp nhân viên có thể gieo trồng lương thực cùng vô hại biến dị rau quả, nuôi dưỡng vô hại biến dị súc vật ngoại, mặt khác bất luận kẻ nào đều không thể trong lén lút gieo trồng cùng nuôi dưỡng, chỉ cần trái với quy định liền sẽ bị không lưu tình chút nào mà đuổi đi ra căn cứ, tự sinh tự diệt.

Vô luận căn cứ ngoại ngày xuân cảnh sắc có bao nhiêu sinh cơ bừng bừng, mạt thế trung người không có cái điều kiện kia, cũng không có cái kia tâm tình đi thưởng thức, đời trước chính mình đương nhiên cũng không ngoại lệ.

Mà đời này chính mình không vào cung còn đãi ở trong nhà thời điểm, lại là cái mông thượng trường đinh ngồi không được, một có rảnh liền thích cưỡi ngựa ra bên ngoài chạy.

A mã là cái không hiểu phong nhã, mà ngạch nương lại là cái thích ngày xuân ngắm hoa, ngày mùa hè nghe vũ, ngày mùa thu sưu tập bay xuống độc đáo hoàng diệp, vào đông có thể sáng sớm lên, ăn mặc thật dày mao mao áo choàng đi kinh giao thôn trang thượng đạp tuyết tìm mai cực giàu có sinh hoạt tình thú người.

Mỗi khi chính mình điên chơi sau khi trở về, ngạch nương tổng hội dùng ngón tay hung hăng điểm đầu mình thoá mạ, nói: Chính mình trừ bỏ bề ngoài xinh đẹp diện mạo giống nàng ngoại, này nội bộ chính là hoàn hoàn toàn toàn tùy a mã tháo hán tâm, quả thực là nửa điểm nhi nữ hài tử nên có linh tú đều không có.

Mặc dù là như vậy, nàng cũng chưa bao giờ ngăn cản chính mình tiếp theo ra cửa, ở ba cái hài tử trung sủng ái nhất cũng là chính mình cái này nhất không giống nàng nữ nhi.

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ