Chương 151-155

17 1 0
                                    

Chương 151

-

"Tam gia, ngài xem đứa nhỏ này đều chạy tới thúc giục, nói vậy kho lúa bên kia quản sự cũng đã sốt ruột chờ, không bằng trước làm lang khuyển nhóm cùng Mông Cổ ngưu đem lúa mạch cấp đưa đến bên kia phơi nắng, tuốt hạt?"

Người trong nhà biết nhà mình sự, hiện giờ hắn nữ nhi còn nhỏ, tương lai sự tình còn đều nói không hảo đâu, Lý Phú Dân cũng không nghĩ làm này đó các quý nhân quá độ chú ý hắn nhận nuôi tiểu nam hài nhi, vội cười chắp tay chắp tay thi lễ gặp may mà nói.

"Hành, vậy trước làm chúng nó qua đi đi."

Lý Phú Dân thanh âm đánh gãy Khang Hi suy nghĩ, hắn cũng biết gặt lúa mạch nhiệm vụ trọng, thời gian khẩn, trong đất còn có rất nhiều mạch bó nhi muốn vận đâu, không thể ở chỗ này nhiều chậm trễ công phu, toại tức vẫy vẫy tay nói.

"A mã a mã, ta cũng nghĩ tới đi xem."

Dận Tiểu Chân cùng ha ha vừa mới gặp mặt còn không có ở chung bao lâu đâu, thật sự là không nghĩ như vậy phân biệt, bởi vậy hắn Hãn a mã nói âm vừa ra, tiểu tứ liền lập tức chạy đến Khang Hi trước người vươn tay nhỏ bắt lấy hắn màu xanh đá viên lãnh bào vạt áo, ngẩng đầu nhỏ chờ mong mà nói.

"Đi đi, nhã nhã cũng, muốn đi!"

Tiểu khác tĩnh nghe được bốn oa ca ca nói, cũng lập tức vỗ vỗ Khang Hi ôm lấy nàng cánh tay, nãi hô hô mà nói.

Tiểu Dận chỉ tuy rằng không có mở miệng, nhưng hắn tiểu thân mình đã thực thành thật mà tự phát cùng Dận Tiểu Chân vai sát vai đứng ở cùng nhau, giờ phút này đồng dạng ngẩng đầu nhỏ mắt trông mong mà nhìn Khang Hi.

Thậm chí Dận Nhưng, Dận Thì này hai cái đại điểm nhi hài tử đều lộ ra tới một bức nóng lòng muốn thử bộ dáng.

Khang Hi coi trọng nông cày, hiện giờ mấy cái hài tử còn nhỏ, tự nhiên không thể đi theo hắn cùng nhau xuống đất, nhưng làm cho bọn họ chạy đến kho lúa bên kia tận mắt nhìn thấy xem nông hộ thoát mạch viên vất vả cần cù lao động, cũng có thể làm huynh muội mấy người biết được "Hoa màu" biến thành "Đồ ăn" này một quá trình đến tột cùng có bao nhiêu không dễ dàng, về sau sẽ không trưởng thành cái loại này "Sao không ăn thịt băm" ngu xuẩn mất mặt phá của ngoạn ý nhi.

Khang Hi trong lòng suy nghĩ đây là một chuyện tốt, liền gật đầu đồng ý, còn xoay người đem trong lòng ngực tiểu nữ nhi đưa cho đứng ở Lương Cửu Công bên cạnh Hà Trụ Nhi, đối hắn cẩn thận dặn dò nói:

"Hà Trụ Nhi, ngươi đi hảo hảo nhìn bọn họ vài người, ngàn vạn đừng làm cho bọn họ nơi nơi chạy loạn."

"Là, nô tài này liền đi."

Hà Trụ Nhi vội vàng thật cẩn thận mà duỗi tay đem một tuổi rưỡi khác tĩnh công chúa ôm tới rồi trong lòng ngực.

"Lý thúc, kia ta liền trước mang theo tiểu chủ nhân bọn họ đi qua."

Tiểu nam hài nhi cũng xem minh bạch chủ nhân ý tứ, hoạt bát mà hướng về phía Lý Phú Dân phất phất tay, lại cố lấy gương mặt, dùng sức thổi ba tiếng vang dội huýt sáo, theo sau liền cất bước chạy ở phía trước dẫn đường.

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ