Chương 181-185

16 1 0
                                    

Chương 181

-

"Đa tạ tứ ca ca nhắc nhở."

Tiểu khác tĩnh sau khi lấy lại tinh thần, vội vàng vươn một cái tay khác hộ một chút sắp từ lòng trắng trứng bên cạnh lăn xuống đi viên lòng đỏ trứng.

Tiểu tứ nhìn đến tứ muội muội đã dùng tay nhỏ đem lòng đỏ trứng cấp khấu ra tới, chuẩn bị bỏ vào trong miệng ăn luôn, hắn cũng thu hồi chính mình tầm mắt phủng thanh men gốm chén nhỏ "Ừng ực ừng ực" mà đem bên trong dư lại ấm áp sữa bò đều cấp một ngụm uống cạn, rồi sau đó "Bang" lập tức đem chén nhỏ cấp gác qua trên mặt bàn, thói quen tính mà vươn đầu lưỡi đem bên miệng một vòng màu trắng vết sữa đều cấp liếm rớt, theo sau tựa như hắn ngạch nương thường lui tới tiêu thực giống nhau, lười biếng mà tựa lưng vào ghế ngồi vuốt ăn uống no đủ hơi hơi phồng lên bụng nhỏ có chút tiếc hận mà mở miệng nói:

"Tạ đến không cần, ta chỉ là tưởng nói hôm nay này trứng luộc trong nước trà là dùng Thái Tử ca ca đưa tới Vũ Di Sơn đại hồng bào nấu, kia cũng không phải là giống nhau lá trà, là mẫu thụ đại hồng bào thượng mọc ra tới, chỉ có trân quý mấy lượng, ngạch nương còn làm bạch sư phó một hơi toàn cấp nấu thành trứng luộc trong nước trà, ai, nếu là ăn ngon như vậy sàn sạt lòng đỏ trứng đều có thể từ ngươi trong lòng bàn tay ngã xuống, kia còn không bằng làm ta khấu ra tới ăn luôn đâu."

Trong lòng vốn là thương cảm không thôi, uể oải ỉu xìu tiểu khác tĩnh nghe được tứ ca ca này chân tình thực lòng quan tâm trứng luộc trong nước trà nói, hoàn toàn tâm thái banh không được, "Oa" lập tức liền nhắm mắt lại bắt đầu gào khóc.

"Không phải, tứ muội muội ngươi như thế nào đột nhiên liền khóc a, ta không có ý khác nha, ta chỉ là tưởng nói vạn nhất lòng đỏ trứng ngã xuống liền lãng phí, ngươi bụng đều đói thầm thì kêu, còn ăn trứng trứng ăn như vậy chậm, còn không phải là chứng minh ngươi không thích ăn cái này sao? Kia còn không bằng nhường cho ta ăn đâu."

Tiểu tứ thanh âm trở nên càng ngày càng nhỏ, đem một đôi cho dù trưởng thành rất nhiều, nhưng như cũ là thon dài hình dạng đơn phượng nhãn trừng lưu lưu viên, vạn phần mê mang mà nhìn xem tứ muội muội lại nhìn sang ngồi ở đối diện ngạch nương, hoàn toàn không hiểu được vì cái gì hắn thường thường vô kỳ một câu là có thể đem tứ muội muội cấp chọc khóc chỉnh phá vỡ? Trước kia tứ muội muội ở Từ Ninh Cung trước mặt mọi người đem hắn tứ giác đoản quần lót cấp lay đến mắt cá chân thượng, hắn cũng chưa mang thù đâu! Trước sau một đối lập, tiểu tứ cảm thấy hắn cũng có chút ủy khuất!

Tình Yên thấy thế nhịn không được "Bang" lập tức vươn đôi tay che mặt, không rõ nàng nhi tử vì cái gì càng dài càng thẳng nam, rõ ràng hắn lão cha là có tiếng hậu cung đoan thủy đại sư, tiểu tứ như thế nào liền nhân gia tiểu nha đầu chính khổ sở đâu đều nhìn không ra tới? Mãn tâm mãn nhãn mà đều là ăn ngon trứng luộc trong nước trà, liền này may mắn hắn về sau hôn sự là từ hoàng đế thống nhất tứ hôn, nếu làm hắn bằng chính mình bản lĩnh đi tìm đối tượng, chỉ dựa vào hắn loại này sắt thép thẳng nam thuộc tính, Tình Yên liền thật sâu lo lắng nàng nhi tử sợ là phải làm cả đời quang côn.

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ