Chương 291-295

6 1 0
                                    

Chương 291

-

Lật qua tới năm, tháng giêng sơ tám vừa mới quá xong, Tết Âm Lịch náo nhiệt kính nhi còn không có qua đi, Nam Tam Sở vỡ lòng trong thư phòng liền lại thêm hai vị tiểu a ca.

Hai tuổi xuất đầu song bào thai tới rồi vỡ lòng tuổi tác, tháng giêng sơ chín sáng sớm, Tiểu Ca Lưỡng liền các cõng một cái làm thành lão hổ hình thức lông xù xù hai vai bao, vô cùng cao hứng mà đi theo bọn họ cửu ca, thập ca, mười một ca một khối đi Nam Tam Sở đọc sách.

Huynh đệ ba cái buổi sáng đều đãi ở Nam Tam Sở, ngày xưa vô cùng náo nhiệt Trữ Tú Cung lập tức an tĩnh không ít.

Tình Yên cũng bắt đầu đem càng nhiều tinh lực đặt ở ngoài cung tam sở nữ tử học viện thượng, hoa hơn hai tháng thời gian dân gian học viện trung nữ sư phó rốt cuộc tìm hảo, phần lớn đều là đương thời nổi danh tài nữ, hướng về phía hoàng quý phi tên tuổi tới.

Tình Yên cùng an phi, tuyên tần đám người tụ ở bên nhau còn cố ý chọn lựa mấy cái đức hạnh không tồi lão ma ma, thả ra cung đi nữ tử trong học viện đương hậu cần quản lý nhân viên.

Tháng giêng quá xong, nữ tử học viện thầy giáo đội ngũ liền tất cả đều chuẩn bị hảo, chỉ đợi học viện làm xong, tháng sáu khảo thí tuyển nhận nữ học sinh.

Tân thông báo tuyển dụng nữ sư phó an phi phụ trách nhận người huấn luyện, bận việc non nửa năm Tình Yên cuối cùng là có thể nghỉ một chút.

Hai tháng nhị, rồng ngẩng đầu ngày, sáng sủa non nửa tháng thời tiết đột nhiên âm trầm xuống dưới, kinh thành trung phiêu nổi lên xuân tuyết, Tử Cấm Thành nhiệt độ không khí một đêm sậu hàng, Khang Hi 25 năm đầu xuân liền tao ngộ một hồi rét tháng ba, kim hoàng sắc ngói lưu ly hạ treo không ít trong suốt băng tử.

Ngự Hoa Viên các màu hoa mai ở phong tuyết trung nộ phóng, mới thay xinh đẹp thời trang mùa xuân không mấy ngày cung phi nhóm bị gió lạnh một thổi lại run run rẩy rẩy mà đổi thành rắn chắc trang phục mùa đông, một ít thể chất nhược cung phi còn bất hạnh cảm nhiễm phong hàn, súc ở chính mình trong cung điện không muốn ra cửa.

Thừa Càn Cung hậu viện chủ điện, Tiểu Đồng tần chính là bị sậu hàng nhiệt độ không khí cấp đông lạnh bị bệnh.

Ấm áp hòa hợp trong phòng bậc lửa thanh đạm bách hợp mùi vị huân hương.

Tiểu Đồng tần sắc mặt vàng như nến, môi trở nên trắng nằm tại nội thất trên giường ho khan, tiểu xảo cái mũi bởi vì hanh nước mũi nguyên nhân, bị khăn tay cấp sát đến suýt nữa phá da.

Tâm phúc đại cung nữ song nhi dùng gỗ đỏ khay bưng một chén đen tuyền chén thuốc bước chân nhẹ nhàng mà đi đến, nhìn thấy nhà mình chủ tử nhíu mày thống khổ ho khan bộ dáng, vội đi mau vài bước đem khay cấp đặt ở nội thất trung ương cánh gà mộc bàn tròn tử thượng, theo sau bưng mạo bạch hơi tế sứ chén thuốc đi tới mép giường, ôn thanh đối với Tiểu Đồng tần nói:

"Chủ tử, ngài chạy nhanh ngồi dậy đem dược cấp uống lên, lại trì hoãn đi xuống sợ là muốn đem phổi đều khụ ra tới."

Tiểu Đồng tần biên khụ biên gật đầu.

Chờ đến giọng nói trung kia cổ ngứa ý thối lui sau, nàng mới dùng hai tay ấn ván giường, chậm rãi dựa vào đầu giường thượng, đem hoạt đến chân biên chăn gấm hướng lên trên mặt túm túm, nâng lên tay phải tiếp nhận đại cung nữ truyền đạt chén thuốc, cau mày, nghẹn khí, một ngụm đem trong chén khổ nước thuốc nước cấp uống xong.

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ