Chương 266
-
"Hoàng Thượng, ngài này không phải nói giỡn sao? Thuốc tránh thai, thuốc tránh thai, xem tên đoán nghĩa chính là dùng để cấp hành phòng sau nữ tử tránh thai, ngài, ngài như thế nào có thể uống cái loại này chén thuốc đâu?"
Lương Cửu Công thanh âm ép tới lại thấp lại tiểu, cả người thoạt nhìn có vẻ thẹn thùng cực kỳ, mặt bộ ngũ quan đều nhăn thành "囧" tự bộ dáng, nếu không phải nội thất ánh nến thật sự là quá mờ, hắn kia hơi hơi đỏ lên lỗ tai liền hoàn toàn bại lộ trước mặt người khác.
Khang Hi cũng có thể lý giải chính mình tâm phúc thái giám ý tưởng, ở cái này chú trọng "Nhiều tử nhiều phúc" niên đại, làm sao có người đi chủ động tránh thai a, huống chi giống hắn loại này cửu ngũ chí tôn?
Trong tình huống bình thường trong cung hậu phi nếu là trộm tự hành tránh thai, nếu bị phát hiện sau, kia chính là trái với cung quy, phải bị trọng phạt!
Lương Cửu Công không thể lý giải ý nghĩ của chính mình, này thực bình thường.
Hắn không khỏi thở dài, xốc lên cái ở trên người minh hoàng sắc chăn gấm, lê thượng đặt ở chân bước lên trong nhà dép, dẫm lên thảm đi đến Lương Cửu Công trước mặt, đôi tay sau lưng, ngữ khí bất đắc dĩ lại phiền muộn mà nói:
"Ai, trẫm này không phải cũng là không có biện pháp, bất đắc dĩ mới ra này hạ sách sao?" "
"Ngươi nói, nếu về sau chỉ cần có cung phi thị tẩm, vô luận vị phân cao thấp, sủng ái nhiều ít, trẫm đều đối xử bình đẳng mà làm cung nhân ban thưởng thuốc tránh thai, không nói một năm, chỉ cần mãn một tháng, sợ là Hoàng mã ma nghe được tiếng gió sau, liền sẽ đem trẫm kêu lên Từ Ninh Cung, hỏi trẫm vì cái gì như vậy làm."
"Không chỉ có Hoàng mã ma cùng cung phi sẽ nghĩ nhiều, chờ đến tin tức truyền tới tiền triều sau, sợ là một ít xách không rõ ngôn quan còn sẽ cố ý đánh đế vương gia sự chính là quốc sự cờ hiệu, bá bá bá mà ở trên triều đình tới cấp trẫm gián ngôn, làm cung phi nhiều hơn vì Đại Thanh khai chi tán diệp, kia đến lúc đó trẫm nên nói chút nói cái gì, giải thích cấp Hoàng mã ma nghe, cũng hoặc là tới đổ các ngôn quan miệng đâu?"
"A —— trẫm tổng không thể đối bọn họ nói, bởi vì cơ duyên xảo hợp hạ, trẫm cảm giác được tương lai sinh tiểu nhi tử nhóm sau khi lớn lên sẽ cùng bảo thành tranh đoạt trữ quân chi vị, do đó dao động Đại Thanh nền tảng lập quốc, làm chút nguy hại giang sơn xã tắc sự tình đi?"
"Nếu trẫm thật đến như vậy nói, sợ là bọn họ không chỉ có sẽ không tin tưởng, còn sẽ lo lắng trẫm có phải hay không hoạn thượng não tật, kia không phải càng phiền toái sao?"
Khang Hi làm ra vấn đề tư thái, lại cố tình không có cấp Lương Cửu Công lên tiếng cơ hội, tự hỏi tự đáp nói một trường xuyến nhi lời nói, lắc lắc đầu, nhấc chân liền ra bên ngoài gian đi.
Lương Cửu Công đem những lời này nghe được lỗ tai, cũng theo Khang Hi ý nghĩ đi xuống nghĩ nghĩ, phát hiện thật đúng là lý lẽ này.
Nhưng mặc dù lý giải Khang Hi lời nói có đạo lý, Lương tổng quản vẫn là khóc không ra nước mắt cực kỳ, cảm thấy chuyện này thật đến không thể như vậy làm a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngày
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/buu-han-di-thanh-cung-duong-oa-hang-ngay-YgdOWFS4CC2KBijw