Chương 86
-
"Đây là làm sao vậy a?" Tây Lỗ Khắc thị chạy tới gần sau mới thấy rõ ràng nhi tử khóe miệng thượng màu đỏ không phải máu tươi, ngược lại như là nào đó quả tử nước sốt, biết hắn không có bị thương, nguyên bản treo tâm liền trước buông xuống một nửa.
Tình Yên mang theo Tháp Na cùng Lý thị đuổi tới mấy cái hài tử bên cạnh khi, nhìn đến Xương Toàn khóe miệng dính thịt quả mảnh vụn, cùng với trước ngực thượng lưỡng đạo thật dài bất quy tắc màu đỏ hoa văn, trong lòng liền đại khái biết là chuyện như thế nào.
"Phúc tấn đều do nô tỳ không tốt, nhất thời không chú ý khiến cho Xương Toàn a ca lầm thực phiên thị kết hồng quả tử." Bạch lộ có chút hổ thẹn mà vội vàng hướng về phía Tây Lỗ Khắc thị cúi người nói.
"Cái gì?" Tây Lỗ Khắc thị nháy mắt nóng nảy, nàng cũng là biết phiên thị, Hoàng Thượng trước kia cấp vương phủ thưởng quá mấy bồn.
Cái loại này hoa kết quả tử tuy rằng lớn lên vui mừng đẹp, nhưng chưa bao giờ nghe được có thể dùng ăn a, này nếu là ăn có thể hay không đồ ăn trung | độc a?
Bạch lộ nói nghiệm chứng Tình Yên phỏng đoán, nàng chính mình biết cà chua là không có độc mỹ vị rau quả, nhưng những người khác đều còn không biết a, hiện giờ cũng coi như chó ngáp phải ruồi, không bằng liền nương cơ hội này đem này ba loại hoa có thể dùng ăn tin tức cấp truyền ra đi thôi? Rốt cuộc nàng cũng thèm đã lâu.
Ý tưởng ở trong đầu qua một lần sau, nàng liền vội vàng xoay người hướng về phía cách đó không xa Trương Thiên Hỉ hô: "Tiểu hỉ tử chạy nhanh một ít, chạy nhanh đi đem Lý thái y cấp mời đến."
"Là, chủ tử, nô tài này liền đi." Trương Thiên Hỉ cũng nhìn đến bên này trạng huống, vội vàng quay đầu hướng tới cửa cung chạy tới.
"Phúc tấn ngươi trước đừng có gấp, phía trước ta uy tái ân chăng ăn qua loại này hồng quả tử, nó liền một chút sự tình đều không có, còn mắt trông mong mà tiếp tục cho ta đòi lấy, nói vậy vấn đề hẳn là không lớn." Tháp Na dùng mãn mông pha ngôn ngữ, vừa nói vừa khoa tay múa chân an ủi Tây Lỗ Khắc thị.
Nàng đã ở Tử Cấm Thành đãi một năm, dần dần mà cũng sẽ nói chút mãn từ ngữ hối, chỉ cần cẩn thận nghe đại bộ phận người đều vẫn là có thể nghe minh bạch nàng ý tứ.
Huống chi Tây Lỗ Khắc thị thường xuyên tiến cung cấp hai cung Thái Hậu thỉnh an, Lý thị từ nhỏ cũng là từ quận chúa tổ mẫu mang đại, nàng tổ mẫu khi còn bé ở Thịnh Kinh khi, tiếp xúc đến Mông Cổ nữ nhân không tính thiếu, bởi vậy này hai người mông ngữ trình độ cũng còn hành, tự nhiên cùng Tình Yên giống nhau cùng Tháp Na là không có ngôn ngữ giao lưu chướng ngại.
"Nhưng là nghé con cùng người vẫn là không giống nhau a, rốt cuộc Xương Toàn thân thể luôn luôn nhược." Tây Lỗ Khắc thị mắt rưng rưng mà từ trong lòng ngực lấy ra khăn tay mềm nhẹ mà cấp nhi tử xoa miệng.
Tình Yên nguyên bản muốn nói gì, ở nhìn đến Tây Lỗ Khắc thị đem bên cạnh nước trái cây lau khô sau, tiểu Xương Toàn môi không chỉ có là sưng đỏ, đôi mắt cũng là nước mắt lưng tròng, cái miệng nhỏ khép khép mở mở lại phát không ra nửa điểm nhi thanh âm, trong lòng đột nhiên trầm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngày
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/buu-han-di-thanh-cung-duong-oa-hang-ngay-YgdOWFS4CC2KBijw