Chương 281-285

4 1 0
                                    

Chương 281

-

"Trương thái y, kia Hoàng Thượng hiện giờ nên như thế nào trị liệu đâu? Tổng không thể làm Hoàng Thượng cứ như vậy nằm đi?"

Phúc Toàn gấp đến độ mặt đều đỏ, bực bội mà đem tay nắm chặt thành nắm tay ở ngự trong lều đi tới đi lui.

Kiệt thư cùng phí dương cổ cũng theo sát nhìn về phía Trương thái y ra tiếng dò hỏi trị liệu biện pháp.

Trương thái y đem Khang Hi đặt ở bên ngoài cánh tay một lần nữa thả lại đến trong chăn gấm, từ trên giường đứng lên, đối với Phúc Toàn thở dài nói:

"Vương gia, vi thần phía trước từng ở một quyển sách cổ thượng nhìn đến cây thanh hao đối bệnh sốt rét trị liệu có trợ giúp."

"Vậy mau chút đi tìm cây thanh hao a."

Tác Ngạch Đồ nghe được lời này trước mắt sáng ngời, liên thanh thúc giục nói.

Nếu nói văn võ bá quan nhất hy vọng Thái Tử điện hạ có thể sớm chút đăng cơ người, Tác Ngạch Đồ khẳng định là đương thuộc đệ nhất vị.

Nếu là Khang Hi bị bệnh thời gian chậm lại cái mười mấy năm, khi đó Thái Tử vừa vặn hơn hai mươi tuổi, chính trực khí phách hăng hái là lúc, bảo không chuẩn Tác Ngạch Đồ còn sẽ ở trong lòng trộm mừng thầm đâu.

Nhưng hôm nay Thái Tử điện hạ chỉ có mười tuổi, đừng nói thượng triều tham chính liền xuất các dạy học đều còn không có trải qua đâu.

Tiên đế phúc lâm 6 tuổi đăng cơ, Hoàng Thượng Huyền Diệp tám tuổi đăng cơ, chẳng lẽ Thái Tử Dận Nhưng liền phải mười tuổi đăng cơ? Tuổi nhỏ đăng cơ chẳng lẽ chính là Ái Tân Giác La gia các hoàng đế một mạch tương thừa truyền thống sao?

Mười tuổi Thái Tử liền tính ngồi trên long ỷ, nhưng là hắn có thể đánh thắng được chuẩn cách ngươi cùng Sa Hoàng sao? Nếu là Hoàng Thượng thật đến lần này ở đại thảo nguyên thượng bất hạnh băng hà, như vậy kinh thành liền chờ luân hãm đi!

Thái Tử điện hạ hiện giờ tuổi tác là ngạnh thương trung ngạnh thương, bởi vậy liền Tác Ngạch Đồ đều không hy vọng Hoàng Thượng thật đến ra ngoài ý muốn, trên mặt hắn biểu hiện ra ngoài sốt ruột cũng thật đến không phải ngụy trang.

Nạp Lan minh châu liếc mắt một cái Tác Ngạch Đồ nôn nóng b·iểu t·ình sau liền đem tầm mắt thu trở về, hắn từ trước đến nay tính tình ổn trọng, nhìn Trương thái y trên mặt ngượng nghịu, không khỏi há mồm dò hỏi:

"Trương thái y, chẳng lẽ ngài hòm thuốc không có cây thanh hao sao?"

Đứng ở Nạp Lan minh châu bên cạnh trương anh cùng vương thiểm nghe được lời này, cũng đều lo lắng sốt ruột mà nhìn về phía Trương thái y.

Lương Cửu Công nhìn thấy Trương thái y trên mặt rối rắm chi sắc, thật sự là không có kiên nhẫn, nhịn không được tiến lên hai bước kêu khóc nói:

"Ai u, chưởng viện ngài hiện tại cũng đừng lại do dự, có cái gì khó khăn chạy nhanh nói ra, đại gia thương lượng một chút nhìn xem như thế nào giải quyết, Hoàng Thượng còn chờ ngài cứu mạng đâu!"

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ