Chương 226-230

11 2 0
                                    

Chương 226

-

"Ngài là muốn Đại Thanh dẫm vào trường sinh thiên trong thế giới vết xe đổ, biến thành khuất nhục, mọi người đòi đánh, quốc tộ kéo dài triều đại, vẫn là nguyện ý làm hắn ở ngài trong tay trở nên càng tốt, mặc dù dân gian bá tánh bởi vì học tây học khai dân trí, làm Đại Thanh quốc tộ ngắn lại, Ái Tân Giác La ra không được mấy thế hệ hoàng đế, nhưng Đại Thanh lại sẽ được hưởng một đoạn cực kỳ chói lọi rực rỡ lịch sử a, ngài trăm năm sau cũng sẽ ở thanh sử thượng lưu lại cái thánh minh quân chủ tên tuổi."

"Cô hiện tại đem nên nói nói đều cấp tất cả nói xong, nhưng bảo thành chỉ là cái thượng ở đọc sách trữ quân, ngài mới là hiện giờ cầm lái thiên hạ sinh sát quyền to đế vương, đến tột cùng có nguyện ý hay không ở dân gian mở rộng tây học, xét đến cùng vẫn là yêu cầu Hãn a mã làm chủ, hiện giờ canh giờ không còn sớm, bảo thành mệt nhọc, cô cũng không trì hoãn Hãn a mã an nghỉ, bảo thành phải về Dục Khánh Cung ngủ."

Dận Nhưng thở phì phì mà đem trong lòng cuối cùng nói giống như triệt để toàn cấp một hơi nói xong, lưu loát mà cúi người hướng về phía Khang Hi hành lễ liền dọc theo tam cấp bậc thang bước nhanh đi rồi đi xuống.

Hai chân mới vừa tiếp xúc đến phô ở dưới bậc thang mặt thảm, hắn mới lại như là nhớ tới cái gì dường như, nâng lên tay vỗ vỗ chính mình trán, theo sau lại xoay người "Đặng đặng đặng" mà dẫm lên bậc thang, chạy đến mặt trên ngự án bên, đem bạch men gốm cúc hoa bàn trung thừa nửa mâm tiểu nguyệt bánh lại cấp một lần nữa thả lại gỗ đỏ hộp đồ ăn, "Lạch cạch" một tiếng nặng nề mà đem hộp gỗ cái cấp khấu thượng.

Khang Hi trong xương cốt cũng là cái thực muốn cường, cực kỳ coi trọng tự tôn người, trước mắt bị con của hắn cấp không lưu tình chút nào mà kéo xuống mặt ngoài nội khố, giáp mặt chọc trúng nội bộ tâm tư sau, cho dù trước mắt người là hắn thương yêu nhất con vợ cả, Khang Hi cũng không khỏi nhíu nhíu mày, trong lòng đối Dận Nhưng cũng bốc lên nổi lên vài phần tức giận, nhìn Dận Nhưng ngạnh cổ, đối hắn đại phóng một đốn xỉu từ sau, liền không khỏi phân trần mà xách lên hộp đồ ăn tính toán tiêu sái mà quay đầu rời đi Ngự Thư Phòng.

Hắn quả thực là bị này tùy hứng lại gan lớn nhi tử cấp khí cười, mở miệng gọi lại đã chạy tới cửa Dận Nhưng, lạnh giọng nói:

"Ái Tân Giác La · Dận Nhưng, đây là trẫm ái phi cố ý cho trẫm chuẩn bị hộp đồ ăn, trẫm còn không có ăn xong đâu, ngươi lấy về Dục Khánh Cung là có ý tứ gì?"

Bị Khang Hi cấp khí trứ tiểu Thái Tử liền quay đầu cũng chưa chuyển, thuận miệng ném xuống một câu "Hãn a mã, ngươi nghĩ đến quá nhiều, đây là dì cấp bảo thành trang hộp đồ ăn, lo lắng cô buổi tối đói, làm cô mang về Đông Cung từ từ ăn", liền nhấc lên rèm cửa, bước qua ngạch cửa bước chân dồn dập mà đi ra ngoài.

Nguyên bản nhàn nhã mà dựa vào dưới mái hiên hồng sơn đại cây cột thượng, thưởng thức Càn Thanh cung bóng đêm Hà Trụ Nhi, nhìn đến Thái Tử điện hạ đột nhiên sắc mặt hắc hắc, tức giận không thôi mà từ Ngự Thư Phòng đi ra, hắn không khỏi mí mắt hung hăng nhảy dựng, đoán không được bên trong đã xảy ra chuyện gì, vội vàng nâng lên tay vịn đỡ có chút thiên ngoại mũ, vội vàng nâng lên chân, bước nhanh đuổi theo.

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ