Chương 246-250

11 1 0
                                    

Chương 246

-

"Cái gì?"

Bạch lộ nghe được lời này, mày chỉ một thoáng liền nhíu chặt lên.

Nàng biết Dụ thân vương làm việc từ trước đến nay ổn trọng, nếu không phải gặp phải quan trọng sự tình, khẳng định sẽ không quấy rầy đã định hành trình, như vậy vội vã dẫn người suốt đêm lên núi tìm Hoàng Thượng.

Nàng nhìn đứng ở trước mắt vài người đều là một đêm không ngủ, khuôn mặt mệt mỏi bộ dáng, thu hồi trong lòng thượng suy nghĩ, mang theo các nàng chuyển cái thân hướng tới phía tây tịnh phòng phương hướng, vừa đi vừa nói chuyện nói:

"Tiết Mang chủng, tiểu hàn, Lưu ma ma các ngươi mấy cái đi trước rửa cái mặt thanh tỉnh thanh tỉnh, ta tìm người cho các ngươi đưa chút đồ ăn sáng, các ngươi ăn trước chút lót lót bụng, chủ tử đã tỉnh, chờ lát nữa ta đi cấp chủ tử nói chuyện này nhi."

Lưu ma ma đám người cũng rõ ràng bạch lộ ý tứ, chỉ có các nàng trước nhanh lên nhi đánh lên tinh thần, khôi phục thể lực, mới có thể càng tốt mà chiếu cố mấy cái tuổi nhỏ bướng bỉnh tiểu a ca, vội gật đầu liền mau chân đi theo bạch lộ đi lau giặt sạch.

Một khác sương, ăn mặc một thân màu xanh biển đông bào, trên đầu mang màu xám bạc đông mũ Dụ thân vương Phúc Toàn, đi theo thân khoác lụa hồng sắc áo cà sa an ngộ chủ trì mặt sau, bước chân vội vàng mà hướng tới tới gần sau núi thiện phòng khu vực đi đến.

Tới gần giờ Thìn bốn khắc, trên đỉnh đầu sắc trời bắt đầu hơi hơi có chút phiếm sáng, nơi xa dãy núi hiển lộ ra tới đen nhánh hình dáng, sơn gian gào thét gió lạnh đem Phúc Toàn trên người khoác đại mao xiêm y cùng với trên đầu ấm mũ mao mao thổi đến khắp nơi loạn đảo, an ngộ chủ trì trên người áo cà sa cũng bị gió lạnh cấp thổi đến cố lấy một cái đại bao.

"Vương gia, phía trước chính là Hoàng Thượng cùng Hành Si sư thúc tổ nơi thiện phòng, bần tăng trước đi xuống an bài các đệ tử cho ngài bị chút đồ ăn sáng, ngài chính mình vào đi thôi."

An ngộ chủ trì dùng tay phải chỉ vào phía trước ước chừng khoảng cách bọn họ bốn, 5 mét xa tọa bắc triều nam đại thiện phòng nói nhỏ nói.

Phúc Toàn theo hắn ngón tay phương hướng đi phía trước xem, nhìn thấy thiện phòng cửa cách đó không xa cao lớn quả hồng trên cây thỉnh thoảng

"Lạch cạch, lạch cạch" mà đi xuống rớt chín hồng quả hồng, thiện phòng dưới mái hiên hai ngọn giấy dầu đèn lồng cũng bị gió lạnh cấp thổi đến loạn hoảng, cửa sổ ẩn ẩn lộ ra tới một mạt ấm áp màu vàng ánh nến, nhìn khiến cho người có loại mạc danh tâm an cảm giác.

30 tuổi xuất đầu Phúc Toàn, tuy ở trong lòng buồn bực đến tột cùng là cái gì Phật pháp tạo nghệ cực cao đại sư thế nhưng dẫn tới Hoàng Thượng từ bỏ cùng người nhà cùng dùng đồ ăn sáng cơ hội, chạy tới cùng hắn ngồi chung một bàn, nhưng suốt đêm leo núi mỏi mệt đã khiến cho hắn đầu óc có chút chuyển bất động, miễn cưỡng hướng về phía bên cạnh an ngộ chủ trì gật gật đầu, nói câu "Làm phiền", liền cường nhắc tới tinh thần đi nhanh hướng phía trước đi rồi.

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ