Chương 31-35

38 4 0
                                    

Chương 31

-

Tình Yên híp mắt không nói chuyện, từ bạch lộ nơi đó biết Hà Trụ Nhi là Lương Cửu Công đồ đệ sau, Tình Yên liền biết hắn sau lưng người là Khang Hi mà phi Thái Hoàng Thái Hậu.

Khang Hi đã phạt quá hắn, chính mình hiện giờ cũng không cái kia địa vị đi phạt Dận Nhưng bên người thái giám tổng quản.

Nàng chẳng lẽ tức giận là: "Có thể hay không lạc sẹo sao?"

Nàng rõ ràng tức giận là, Dận Nhưng thân là Thái Tử, còn có này mười mấy hào mênh mông một đống lớn nô tài hầu hạ, thế nhưng còn sẽ ở bọn họ mí mắt phía dưới bị thương.

Dận Nhưng nhìn xem quỳ trên mặt đất Hà Trụ Nhi, lại nhìn xem tức giận Tình Yên, vội mềm mụp mà dùng tiểu cánh tay vòng Tình Yên cổ nói: "Dì, không khí, không đi Đồng nhưỡng nhưỡng, nơi đó, bảo thành, không đau."

"Dì, không, muốn, quái gì, trụ trụ. Hắn, không, ở."

Dận Nhưng biết bởi vì chính mình bị thương, Hãn a mã đánh bên người mọi người thí thí, đánh thí thí rất đau đau.

Ấu tể nhi kỳ thật đối đại nhân cảm xúc biến hóa, phi thường nhạy bén.

Hắn có thể cảm nhận được, dì hiện tại cảm xúc không thích hợp nhi, liền kéo kéo Tình Yên ống tay áo, lại dùng ngón tay nhỏ trên mặt đất quỳ Hà Trụ Nhi nói.

Nghe được tiểu Thái Tử cho chính mình cầu tình, Hà Trụ Nhi càng cảm thấy đến chính mình lần này thất trách quá nghiêm trọng.

Bởi vì chuyện này, Hoàng Thượng lại đem hầu hạ Thái Tử bên người bọn nô tài thay đổi hơn phân nửa.

Về sau hắn chỉ biết nghe theo tiểu Thái Tử một người mệnh lệnh, bất luận cái gì thời điểm tiểu Thái Tử không mở miệng, hắn đều tuyệt không sẽ lại rời đi điện hạ bên người nửa bước......

·

"Ngươi trước đứng lên đi."

Nghe được Hách Xá Lí thứ phi không có lại tự trách mình, Hà Trụ Nhi trong lòng cũng không cấm thở phào một hơi, liền nghe lời mà đứng lên.

Tình Yên không có phản ứng tiểu nãi đoàn, nàng nhất thời có chút không nhớ tới, Dận Nhưng trong miệng nói "Đồng nhưỡng nhưỡng" là trong lịch sử nào hào nhân vật.

Đơn giản liền trực tiếp mở miệng hỏi: "Này Thừa Càn Cung, hiện tại trụ chính là người nào a?"

"Hồi tiểu chủ nói, là vừa rồi vào cung không lâu Đồng Quốc duy Đồng đại nhân đích trưởng nữ, Đồng thứ phi."

"Đồng thứ phi? Đại biểu tỷ?"

Hà Trụ Nhi nhìn Tình Yên vẻ mặt kinh ngạc bộ dáng, liền hảo tâm mà cho nàng kỹ càng tỉ mỉ mà giải thích trước mắt trong cung tân tấn sủng phi cách cục.

Tình Yên ngồi ở trên ghế, nghe Hà Trụ Nhi cùng từ bên ngoài trở về bạch lộ, kẻ xướng người hoạ mà nói hiện giờ trong cung mới nhất tình huống, đều có chút chết lặng.

Hiện giờ nàng đã có thể căn cứ kiếp trước ký ức, miễn cưỡng đem này Khang Hi hậu cung rất nhiều nữ nhân cùng lịch sử nhân vật đối thượng hào.

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ