Chương 6
-
Từ ninh hoa viên ①, quan bọn nữ tử đều đang nghe chưởng sự cô cô dạy bảo.
Các nàng đều là năm nay tiểu tuyển vào cung cung nữ, tại đây trong cung mài giũa hơn nửa năm.
Hôm nay may mắn bị Thái Hoàng Thái Hậu triệu kiến, các nàng đều minh bạch, từ đây sau các nàng liền sẽ bị phân đến đông tây lục cung, vận khí tốt nói, còn có thể đi trước Càn Thanh cung phụng dưỡng Hoàng Thượng.
Các nàng tuy là bao con nhộng, nhưng là trong nhà cũng đều tại nội vụ phủ làm quan.
Có trong nhà gia cảnh không tồi, ở trong nhà cũng đều là làm như tiểu thư kiều dưỡng lớn lên.
Bởi vậy các nàng vì tự thân cũng hảo, gia tộc tiền đồ cũng thế, đại đa số người đều là sớm chờ đợi có thể vào Hoàng Thượng mắt, một sớm có thể phong phi sách tần, sớm thoát ly này quan nữ tử hàng ngũ.
Giờ phút này, một bên tên là Vạn Lưu Cáp thị quan nữ tử, dùng khuỷu tay thọc thọc một bên đứng khuôn mặt thanh tú, khí chất dịu dàng nhã nhặn lịch sự nữ tử: "Liên tỷ tỷ, hoàn hồn."
Nữ tử phản ứng đầu tiên, liền tưởng quát lớn, đột nhiên phục hồi tinh thần lại.
Hướng Vạn Lưu Cáp thị dịu dàng gật đầu cười cười: "Đa tạ muội muội."
Vạn Lưu Cáp thị mày lại nhẹ nhàng nhăn lại.
Nàng cùng liên tỷ tỷ từ nhỏ liền quen biết, trụ cũng là cùng gian nhà ở, nhưng như thế nào từ đầu tháng, liên tỷ tỷ quăng ngã vừa cảm giác sau, hai người quan hệ liền lãnh đạm xa cách nhiều như vậy đâu?
Liên tỷ tỷ thiền ngoài miệng cùng bình thường động tác nhỏ cũng chưa biến, nhưng là lại tổng cho nàng một loại quen thuộc lại xa lạ cảm giác.
Đứng ở nàng hai đối diện Quách Lạc La thị, đem các nàng vừa mới hỗ động xem ở trong mắt.
Không cấm ở trong lòng cười nhạo một chút, có người trên mặt một bộ dịu dàng bộ dáng, trong lòng làm không hảo đều đem chính mình trở thành nương nương đâu!
Hiện giờ đại gia nói trắng ra là, đều là không phẩm cấp cung nữ thôi, ai còn so với ai khác cao quý không thành?
Chưởng sự cô cô rời đi sau, nữ tử tựa tán gẫu mở miệng nói: "Muội muội cũng biết, hôm nay chúng ta ở Từ Ninh Cung cửa, đụng tới tiểu chủ là ai a? Lớn lên như vậy hảo nhan sắc, trước kia như thế nào đều không có gặp qua a?"
Vạn Lưu Cáp thị hồ nghi mà nhìn nàng: "Liên tỷ tỷ, ngươi chẳng lẽ quên mất sao? Hôm nay chúng ta nhìn thấy tiểu chủ là trước sau đường muội, Tác Ngạch Đồ đại nhân ái nữ, Trữ Tú Cung · Hách Xá Lí thứ phi a!"
Nữ tử trong lòng cả kinh, vội không ngừng nói: "Cũng không phải là sao? Ta từ bởi vì tuyết hoạt ném tới đầu, này trận đầu luôn là ong ong mà vang, dường như đã quên rất nhiều sự dường như."
Vừa vặn đi ngang qua các nàng, nghe được lời này Quách Lạc La thị không cấm âm thầm mắt trợn trắng.
Nàng tính cách sang sảng, chán ghét nhất loại này dáng vẻ kệch cỡm bạch liên hoa nữ nhân, ngày thường trang hiền lương rộng lượng còn chưa đủ, hiện giờ còn thao khởi bệnh Tây Thi cái giá, liền nàng kia phó canh suông quả thủy diện mạo, nàng xứng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngày
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/buu-han-di-thanh-cung-duong-oa-hang-ngay-YgdOWFS4CC2KBijw