Chương 236-240

10 1 0
                                    

Chương 236

-

"Khụ khụ khụ, cái gì? Bảo thành ngươi lời này là có ý tứ gì a?"

Vừa mới mới cúi đầu nhấp một ngụm thanh hương nước trà Khang Hi thình lình nghe được chính mình bảo bối nhi tử như vậy ý nghĩ thanh kỳ nói, ngay sau đó đã bị uống ở trong miệng nước trà cấp sặc tới rồi, loạn run tay đem ly trung ấm áp nước trà đều cấp hoảng ra tới chút, làm ướt hắn hẹp hẹp ống tay áo hình móng ngựa cổ tay áo.

Lương Cửu Công thấy thế, vội một tay tiếp nhận Hoàng Thượng trong tay bưng sứ Thanh Hoa chung trà, một cái tay khác từ trong lòng ngực móc ra tới một khối mềm mại minh hoàng sắc khăn tay đưa cho ngồi ở giường nệm thượng Khang Hi.

Dận Nhưng nhìn thấy bọn họ Hãn a mã trước mặt mọi người ra khứu, đen bóng có thần thụy phượng nhãn trung nhanh chóng lướt qua một mạt ý cười, rồi sau đó liền tri kỷ mà vươn tay phải vỗ Khang Hi phía sau lưng cho hắn thuận khí.

Khang Hi nắm trong tay minh hoàng sắc khăn tay đặt ở bên miệng lại ho khan vài tiếng, đãi khí thuận sau, mới biên dùng khăn tay xoa khóe miệng nước trà, biên hai mắt khó nén giật mình mà nhìn cách một cái lùn lùn tiểu bàn gỗ, ngồi ở bên cạnh hắn bảo bối nhi tử.

Đừng nói Hoàng Thượng nghe được Thái Tử trả lời cảm thấy trong lòng kinh ngạc, liền sóng vai đứng chung một chỗ Lương Cửu Công cùng Hà Trụ Nhi hai thầy trò đều không rõ Thái Tử điện hạ này trong đầu đến tột cùng là sao tưởng.

Hoàng Thượng rõ ràng hỏi đến là một cái đựng thâm ý chính trị vấn đề, như thế nào điện hạ không chỉ có hoàn toàn xuyên tạc Hoàng Thượng ý tứ, còn có thể nói ra loại này không liên quan nhau, trò cười lớn nhất thiên hạ nói.

Thân là thiên hạ chi chủ đế vương, giàu có tứ hải, sao có thể sẽ ăn hai cái liền lộ đều sẽ không đi nãi oa oa dấm đâu?

Lương Cửu Công nhìn đến Hoàng Thượng rốt cuộc đình chỉ ho khan, không khỏi tầm mắt khẽ dời nhìn nhìn vẻ mặt vô ngữ vừa buồn cười Khang Hi, lại xem xét khóe miệng biên màu trắng ngà vết sữa còn không có lau đi, có vẻ vẻ mặt thuần lương Thái Tử.

Dận Nhưng nhìn hắn Hãn a mã một bộ ngồi chờ nghe chính mình hảo hảo giải thích bộ dáng, không nhanh không chậm ưu nhã mà từ trong lòng ngực móc ra một khối hạnh hoàng sắc khăn tay đem khóe miệng treo một vòng "Râu bạc" toàn bộ lau khô, theo sau liền ưỡn ngực, nhìn Khang Hi vẻ mặt tự tin nói:

"Hãn a mã, ngài có phải hay không cũng cảm thấy, từ tiểu mười ba, tiểu mười bốn sau khi sinh, ngài đi Trữ Tú Cung thời điểm, dì đãi ngài liền không lắm dĩ vãng như vậy để bụng?"

Khang Hi nghe được Dận Nhưng lời này, liền đem hai điều cong thành 90 độ dẫm lên thảm chân dài thanh thản mà giãn ra khai, khóe miệng cũng gợi lên một mạt sung sướng độ cung, đang muốn nói, bảo cách nói sẵn có đến không đúng, hắn ái phi niệm hắn niệm vô cùng, hai tháng trước Tết Trung Thu còn cố ý thác Dận Nhưng cho hắn đưa tới Càn Thanh cung bánh trung thu tráp bên trong, liền cái tương đồng khẩu vị bánh trung thu cũng chưa lặp lại hướng trong tắc đâu!

Nhưng mà còn chưa chờ Khang Hi kiêu ngạo mà cầm "Hữu hiệu" luận cứ mở miệng phản bác chính mình bảo bối nhi tử "Giả dối" luận điểm đâu, Dận Nhưng kế tiếp nói liền đem hắn vừa mới mới lưu đến đầu lưỡi câu nói lại cấp tất cả đồng thời đuổi đi trở về bụng.

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ