Chương 186
-
Đại buổi tối cấp ra một thân mồ hôi lạnh Hà Trụ Nhi chính dọc theo đồ vật hướng cung nói ra sức mà hướng tới bắc năm sở chạy vội đâu, không nghĩ tới vừa mới chạy đến Ngự Hoa Viên liền nhìn đến Cảnh quý phi ôm khác tĩnh công chúa vội vàng từ bên trong đi ra, nháy mắt trước mắt sáng ngời, vội ba bước cũng làm hai bước chạy, nhanh chóng vọt tới Cảnh quý phi trước mặt, nôn nóng vạn phần mà cúi người nói:
"Nương nương, nô tài nhưng xem như nhìn đến ngài, ngài chạy nhanh hồi Trữ Tú Cung đi, Thái Tử điện hạ cùng tứ a ca bởi vì cùng Hoàng Thượng tranh luận, đem Hoàng Thượng tức giận đến không nhẹ, hiện giờ hai người đều ăn mặc đơn bạc quần áo đứng ở đông ven tường đại thang trượt chỗ đó diện bích tư quá đâu."
"Cái gì?"
Tình Yên nghe được lời này, kinh đến không được, từ công chúa học viện đến Trữ Tú Cung này dọc theo đường đi tổng cộng có ba cái chạy tới cho nàng báo tin thái giám, nhưng mỗi người truyền lại tin tức đều không giống nhau, nàng nhận tri còn dừng lại đi theo phía sau Trương Thiên Hỉ cho nàng nói hai đứa nhỏ cõng các đại nhân lửa đốt thuần thân vương phủ năm lễ sự tình thượng, như thế nào chỉ chớp mắt Dận Nhưng cùng tiểu tứ cũng đã bị bọn họ Hãn a mã cấp trừng phạt đâu?
Cảm nhận được hiện giờ bên ngoài lạnh buốt thể cảm độ ấm, Tình Yên ôm trong lòng ngực tiểu khác tĩnh ấm áp mềm mụp tiểu thân mình, trong lòng cũng đi theo trở nên càng sốt ruột, đối che ở trước người hành lễ Hà Trụ Nhi gấp giọng nói:
"Hà Trụ Nhi, chúng ta vừa đi vừa nói chuyện, ngươi cấp bổn cung từ đầu tới đuôi cẩn thận mà nói rõ ràng đến tột cùng phát sinh chuyện gì? Bảo thành cùng tiểu tứ vì sao phải thiêu bọn họ tiểu vương thúc đưa tới năm lễ, lại vì sao sẽ cùng Hoàng Thượng tranh luận?"
Đi theo Cảnh quý phi ở bắc năm trong sở chơi cả ngày, hiện giờ bị Quý phi nương nương ôm vào trong ngực đã có chút mơ màng sắp ngủ tiểu khác tĩnh cũng bị hai người nói chuyện thanh âm cấp đánh thức, há mồm ngáp một cái, thanh triệt thấy đáy đen bóng mượt mà mắt hạnh trung nổi lên một tầng hơi mỏng hơi nước, nàng chớp chớp mắt lại quơ quơ bản thân choáng váng đầu nhỏ cường từ khi khởi tinh thần nhìn về phía tiểu Hà tổng quản, cũng muốn nghe một chút Thái Tử ca ca cùng tứ ca ca rốt cuộc là làm sao vậy.
Hà Trụ Nhi cũng biết hiện giờ thời gian gấp gáp tính, vội vàng gật đầu tránh ra thân mình đi theo Cảnh quý phi phía bên phải, biên đi phía trước đi, biên thiên quá mặt đọc từng chữ rõ ràng mà giảng thuật nói:
"Nương nương, ước chừng là giờ Thân mạt thời điểm, nô tài cùng Thái Tử điện hạ tới Trữ Tú Cung tìm khác tĩnh công chúa, ai biết tiến vào chính điện đại sảnh sau chỉ nhìn thấy ghé vào giường nệm thượng mân mê nhà kho lễ vật tứ a ca, hỏi mới biết được ngài cùng tứ công chúa đều còn ở bắc năm trong sở không trở về đâu."
"Lần này thông báo tuyển dụng nữ sư phó đổi hình thức, bổn cung ở buổi sáng khi cấp thí giảng người nhiều hơn cái thi viết, cho nên hôm nay mới trở về chậm, ngươi tiếp tục đi xuống nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngày
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/buu-han-di-thanh-cung-duong-oa-hang-ngay-YgdOWFS4CC2KBijw