Chương 81-85

26 1 0
                                    

Chương 81

-

Đãi Tình Yên mấy người đều ở trên ghế ngồi xong sau, không chờ gã sai vặt dò hỏi, Lương Cửu Công thật cẩn thận mà liếc mắt một cái sắc mặt đạm nhiên Khang Hi, rồi sau đó ưỡn ngực làm ra một bộ ngốc nghếch lắm tiền tư thái, đối với đứng ở cửa gã sai vặt tùy tiện mà hô: "Chúng ta gia chính là đói bụng a, ngươi liền đem lần trước kia cái gì ngự thiện lại cho chúng ta gia còn nguyên trên mặt đất một lần đi."

"Tam gia ngài bên này người kỳ thật không tính nhiều, lần trước ngài điểm kia mười đạo ngự thiện liền không có ăn xong, lần này ngài vẫn là tính toán tới mười đạo sao?"

Nghe được gã sai vặt nói như vậy, Khang Hi nâng lên mí mắt nhìn hắn một cái, rồi sau đó cười nói: "Không sao, này đồ ăn sao! Còn không phải là ăn cái chủng loại cùng khẩu vị? Chỉ cần số lượng đủ nhiều, một mâm đồ ăn ăn tam khẩu là có thể no."

"Này thật đúng là không kém tiền a, thật đúng là đương chính mình là Hoàng Thượng đâu? Một mâm đồ ăn ăn tam khẩu?" Gã sai vặt có chút vô ngữ mà ở trong lòng chửi thầm.

Hắn cũng chỉ là cái bình thường tiểu dân chúng, mỗi lần nhìn đến mâm trung đại lượng thừa đồ ăn đều cảm thấy này đó khách quý thật sự là quá lãng phí, đặc biệt là "Ngự thiện" trung nguyên liệu nấu ăn nhưng đều là nhất đẳng nhất thứ tốt.

Hắn cũng là xem ở lần trước thưởng bạc phân thượng cảm thấy cái này phú quý đại thiếu gia người không tồi, nghĩ có thể cho hắn tỉnh điểm tiền nhi mới cho hắn thoáng đề ra cái kiến nghị. Nếu nhân gia đều không thèm để ý này ngàn, 800 hai, chính mình cần gì phải hạt thay người gia thao cái kia tâm đâu?

"Kia tam gia ngài chờ một lát, tiểu nhân chờ lát nữa liền cho ngài thượng đồ ăn." Gã sai vặt cười nói xong liền chuẩn bị khom người rời khỏi phòng.

"Chậm đã."

Khang Hi đột nhiên mở miệng ngăn cản hắn: "Từng nghe tiểu ca nói, ta nơi này còn có Thái Hoàng Thái Hậu đồ ăn, lần trước tiếc nuối không thể ăn đến, lần này liền cùng nhau đi lên làm gia mở mở mắt đi."

Nghe xong Khang Hi nói, gã sai vặt nhịn không được táp lưỡi, người này rốt cuộc là nhiều có tiền, thế nhưng còn muốn thêm vào điểm lão thái hậu đồ ăn?

Đang ở gã sai vặt chinh lăng khi, Khang Hi hướng về phía Lương Cửu Công đưa mắt ra hiệu, Lương Cửu Công liền vội vàng tiến lên lại từ trong lòng móc ra tới một viên kim hoa sinh đưa cho gã sai vặt.

Nhìn đến lần này thưởng bạc thế nhưng so lần trước còn muốn nhiều, gã sai vặt đôi mắt đều xem thẳng, bị vàng kích thích nháy mắt cái gì đều không rảnh lo, vội vàng duỗi tay gắt gao nhéo nhéo kim hoa sinh, rồi sau đó trên mặt nhạc nở hoa mà nói: "Tam gia xin yên tâm, tiểu nhân này liền đi giúp ngài thúc giục đầu bếp, vô luận như thế nào hôm nay đều sẽ làm ngài ăn vừa lòng!"

"Làm phiền tiểu ca." Khang Hi trên mặt tươi cười cực kỳ ôn hòa, nhưng đáy mắt lại là đóng băng hàn ý.

Gã sai vặt khom lưng rời khỏi cửa phòng sau, liền mừng rỡ ở lầu hai chỗ ngoặt chỗ một nhảy ba thước cao, sau đó nhanh chóng chạy xuống thang lầu, trước đem "Lan đình hiên" thực đơn thông báo cấp đầu bếp sau, liền hỉ khó dằn nổi mà chuẩn bị chạy tới đại đường quầy nơi đó tìm hắn nhị thúc, ai ngờ mới từ sau bếp trong môn ra tới, liền cùng một cái ăn mặc chính màu đỏ mỹ phụ đâm vào nhau.

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ