Chương 161-165

13 1 0
                                    

Chương 161

-

"Không có việc gì, không có việc gì."

Khang Hi nhìn đến Dận Nhưng hoang mang khó hiểu đôi mắt nhỏ, mới nháy mắt phản ứng lại đây chính mình bảo bối nhi tử căn bản liền làm không rõ ràng lắm hắn ký ức hỗn loạn, không nghĩ làm hắn trong lòng có gánh nặng, liền duỗi tay đem hắn cấp một phen ôm tới rồi chính mình đầu gối, cũng nhân tiện đem cái này đề tài cấp nhảy qua đi.

Tình Yên thấy thế cũng ôm tiểu khác tĩnh ngồi ở sườn biên ghế bành thượng, duỗi tay tiếp nhận Lương Cửu Công đưa qua trà hoa chuẩn bị nghe một chút những cái đó Bạch Liên Giáo dư nghiệt nhóm điều tra tình huống.

Đứng ở Khang Hi đối diện Dụ thân vương, Nạp Lan Dung Nhược cùng Tào Dần cũng không có nghĩ nhiều, tất cả đều ngộ nhận vì Hoàng Thượng đây là ở khen tiểu Thái Tử miệng vết thương khôi phục tốc độ mau.

Phúc Toàn đánh giá liếc mắt một cái bị chính mình hoàng đế đệ đệ dùng hai điều cánh tay tùng tùng ôm lấy ngồi ở trên đùi nhị cháu trai, ánh mắt sáng ngời, khí sắc cũng thực không tồi, trong lòng cũng không khỏi thật dài thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Dụ thân vương phủ cùng Trữ Tú Cung là quan hệ thân mật kết nghĩa, hắn trước mắt tuy rằng là thật đánh thật bảo hoàng đảng, nhưng nếu là về sau thật sự liên lụy tới đời sau hoàng tử trạm vị vấn đề, hắn về công về tư đều là muốn thiên hướng Thái Tử, bởi vậy là đánh tâm nhãn hy vọng Dận Nhưng trữ quân chi vị có thể lâu lâu dài dài, thân thể khỏe mạnh.

Hiện giờ nhìn đến tiểu Thái Tử vẻ mặt hối hận bộ dáng, Phúc Toàn cũng không khỏi vui tươi hớn hở mà khuyên nói:

"Thái Tử điện hạ, ngài kỳ thật không cần đem chuyện này nguyên do ôm ở chính mình trên người, từ nô tài tra được tin tức tới xem, lá liễu ngõ nhỏ thứ ba mươi số 8 kia tòa nhị tiến tiểu tòa nhà ban đầu phòng chủ là một cái xuất thân nạm lam kỳ bình thường người Bát Kỳ, sớm tại mười năm trước phòng chủ liền bởi vì thiếu tiền đem kia phòng ở cấp bán đi ra ngoài, nói cách khác kia chỗ phản tặc oa điểm đã ở trong kinh thành ẩn nấp mười năm hơn, đều không có bị người phát hiện, còn nữa cái kia rộng mở lại u trường địa đạo muốn đào ra cũng không phải một việc dễ dàng, ít nhất đến yêu cầu mười mấy tráng lao động tốn thời gian hai, ba năm mới có thể làm thành, từ này hai bên mặt chúng ta là có thể nhìn ra tới phản tặc muốn điên đảo ta Đại Thanh giang sơn dã tâm chưa bao giờ đình chỉ, mặc dù lúc này đi săn khi không có chạy ra hành thích, chưa chừng lần sau ta vẫn là sẽ gặp phải, bởi vậy ngài cũng thật sự không cần phải đối với chuyện này cảm thấy tự trách."

Phúc Toàn ngữ khí thực ôn hòa, hơn nữa nói cũng thực khách quan, đãi hắn nói âm rơi xuống sau, Khang Hi cũng duỗi tay đem trường cao rất nhiều nhi tử hướng lên trên mặt lại ôm ôm, vươn tay tránh đi hắn tả trên trán băng gạc, nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn vỏ dưa tiểu nón che nắng trấn an nói:

"Đúng vậy, bảo thành ngươi vương bá nói rất đúng, trên đời này chỉ có ngàn ngày làm tặc người, nào có người sẽ ngàn ngày đề phòng cướp a? Tại đây chuyện thượng ngươi xác thật là có chút suy nghĩ nhiều quá."

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ