Chương 221
-
Nàng liếc mắt một cái, ngồi ở đối diện khắc hoa ghế dựa trung, trên cổ hệ vàng nhạt sắc đại cơm đâu Tiểu Dận nga, dường như oa ở tổ chim trung gào khóc đòi ăn lông xù xù chim non giống nhau, ngửa đầu, một đôi mắt hình thon dài, thoạt nhìn tựa như mới vừa tỉnh ngủ giống nhau mê mê hoặc hoặc ngủ mắt phượng sáng lấp lánh, từng ngụm từng ngụm ăn bên cạnh nãi ma ma dùng bạc cái muỗng uy tiến hắn trong miệng canh trứng cùng thịt cháo, thoạt nhìn trong mắt trừ bỏ đồ ăn ngoại, không còn có mặt khác đồ vật có thể nhắc tới tới hắn hứng thú, liền cảm thấy sốt ruột lợi hại.
Lại quá một tháng, tiểu cửu cùng tiểu mười liền đều mãn hai một tuổi, yêu cầu một khối đến Nam Tam Sở vỡ lòng.
Trên cơ bản không có một cái mẫu thân có thể cam tâm tình nguyện ở hài tử chưa nhập học khi, liền nhận mệnh mà tiếp thu hài tử tương lai nhất định phải trở thành học tra sự thật, vọng tử thành long, vọng nữ thành phượng là tuyên khắc ở cha mẹ tâm khảm thượng tín niệm, tiểu Nữu Hỗ Lộc thị cũng là như thế này.
Nàng tính tình vốn là muốn cường, năm trước cuối năm khi, tiểu mười sốt cao đầu óc bị hao tổn, hơn nữa tâm phúc nhũ mẫu cũng bị phạt, chính mình còn bị Thái Hoàng Thái Hậu cấm túc, đã chịu đả kích quá nhiều, nhìn thâm đông hiu quạnh Vĩnh Thọ Cung, nàng tinh khí thần cũng không cao, theo xuân về hoa nở, giải trừ cấm túc, tâm tình dần dần khôi phục sau, nàng lại đánh lên tinh thần hy vọng có thể đi "Người chậm cần bắt đầu sớm" chiêu số, trước tiên ở Vĩnh Thọ Cung cấp Tiểu Dận nga vỡ lòng, bộ dáng này chờ hắn thật sự đi theo tiểu cửu một khối đi Nam Tam Sở đọc sách, ở việc học thượng cũng sẽ không bị các huynh đệ nghiền áp mà quá mức lợi hại.
Tưởng tượng rất tốt đẹp, nhưng hiện thực lại cấp tiểu Nữu Hỗ Lộc thị tới một cái thật mạnh đón đầu thống kích, một quyển 《 Tam Tự Kinh 》 nàng lăn qua lộn lại mang theo nhi tử đọc mấy chục biến, đọc đến trang sách đều khởi cuốn, mồm mép đều mau ma phá, giọng nói đều mau khàn khàn, mà khi nàng khép lại thư sau lòng mang hy vọng làm nhi tử lỗi thời, tiểu mười vẫn là vẻ mặt ngây ngốc mà chỉ nhớ rõ mở đầu "Nhân chi sơ, tính bản thiện", dường như tháng chạp rét đậm bị bát một chậu mang theo khối băng nước lạnh dường như, quả thực là từ nội đến ngoại lãnh thấu!
Đem chén nhỏ trung canh trứng cùng thịt cháo tất cả đều ăn xong sau, Tiểu Dận nga dùng đầu lưỡi liếm liếm khóe miệng, đem dính vào trên môi đồ ăn cặn đều cấp ăn xong, rồi sau đó vỗ hắn phình phình bụng nhỏ, vẻ mặt hạnh phúc mà tựa lưng vào ghế ngồi, nhìn đến hắn ngạch nương vẫn luôn dùng một bộ một lời khó nói hết ánh mắt nhìn chính mình, Tiểu Dận nga không khỏi duỗi tay cào cào cột lấy bím tóc nhỏ đầu nhỏ, thân mình trước khuynh, hoang mang mà nãi thanh nãi khí dò hỏi:
"Ngạch nương, ngươi, như thế nào, lạp?"
Tiểu Nữu Hỗ Lộc thị đem tầm mắt từ nhi tử trên người dời về tới, cúi đầu dùng cái muỗng kích thích vài cái trong chén đặc sệt cẩu kỷ gạo kê cháo, nhàn nhạt mà mở miệng nói:
"Tiểu mười, ngạch nương nghe người ta nói, ngươi thập tứ đệ tối hôm qua thượng bởi vì sốt cao thế nhưng biến thành đại lực sĩ, này thật là cùng bệnh bất đồng mệnh a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngày
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/buu-han-di-thanh-cung-duong-oa-hang-ngay-YgdOWFS4CC2KBijw