Chương 201-205

15 1 0
                                    

Chương 201

-

"Kia Hách Xá Lí gia tam cách cách nào có nửa điểm nhi có thể làm Nữu Hỗ Lộc nhất tộc đương gia bà chủ tính tình a? Hoàng Thượng này không phải nhàn rỗi không có chuyện gì, loạn điểm uyên ương phổ sao?"

Ôn phi ngồi ở thêu ghế thượng, đôi tay nắm chặt thành nắm tay, cắn chặt môi dưới, căm giận bất mãn mà đối với đứng ở bên cạnh người đỗ ma ma thấp giọng oán trách nói.

"Hiện tại nàng vẫn là cái mười tuổi mới xuất đầu hoàng mao nha đầu, chờ đến nàng cập kê, tuổi tác đủ rồi có thể gả cho pháp khách, pháp khách chẳng phải là đều hai mươi tuổi xuất đầu! Như vậy hai người nào có một tia xứng đôi địa phương? Bổn cung tuyệt không tin tưởng tiểu Hách Xá Lí thị trước đó không biết chuyện này!"

Tiểu Nữu Hỗ Lộc thị thực sự bị bất thình lình tứ hôn cấp tức giận đến nghẹn khuất không thôi, không có thể khống chế được cảm xúc, trực tiếp đem tay phải nắm tay chiếu trước mặt mộc lan can hung hăng mà đấm mấy lần, phát tiết trong lòng lửa giận.

Ngủ ở bên trong Tiểu Dận nga còn chờ xem ngạch nương cho hắn chuyển trống bỏi xem đâu, ai biết trống bỏi đã không có, còn nghe được ngạch nương đột nhiên đề cao âm lượng, đối với đại nhân cảm xúc phi thường mẫn cảm tiểu nãi oa trực tiếp bị dọa, đôi mắt một bế, liền bắt đầu gân cổ lên gào khóc.

Ôn phi nghe được nhi tử tiếng khóc, vội đứng lên cong lưng vươn cánh tay cách mộc lan can đem nhi tử từ nhỏ giường trung ôm ra tới, đem Tiểu Dận nga hoành ôm vào trong ngực, vỗ nhẹ hắn phía sau lưng an ủi.

Thập a ca là cái thực hảo hống hài tử, giờ phút này bị hắn ngạch nương ôm vào trong ngực hống, dần dần mà cũng đem tiếng khóc cấp dừng, nhưng là Ôn phi sắc mặt như cũ âm trầm đến dường như có thể tích ra thủy.

Đỗ ma ma nhìn nhà mình nương nương này đầy mặt tức giận bộ dáng, trong lòng cũng thật sâu cảm thấy các nàng chủ tử phun tào nói kỳ thật không phải không có đạo lý.

Pháp khách thiếu gia một mẹ đẻ ra hai vị thân tỷ tỷ, một vị là thân phận tôn quý, mẫu nghi thiên hạ sau đó, một vị là dưới gối dưỡng dục khỏe mạnh hoàng a ca phi vị nương nương, mặc dù Hách Xá Lí gia tộc là Thái Tử mẫu tộc, nhưng là Nữu Hỗ Lộc nhất tộc thân là khai quốc năm đại thần chi nhất, nội tình cần phải so Hách Xá Lí nhất tộc cường không phải cực nhỏ!

Trước mắt pháp khách thiếu gia đều đã bắt đầu đi theo tộc lão nhóm học tập xử lý gia tộc sự vụ, này giá trị con người cho dù là xứng cái tông thất cách cách đều là sử dụng, nhưng mà hiện giờ liền như vậy bị đính hôn một cái Hách Xá Lí gia không coi trọng con vợ lẽ cách cách, này nghe đều làm người cảm thấy có chút quá mức ủy khuất các nàng thiếu gia, nếu Hoàng Thượng đem kia nguyên hậu ruột thịt muội muội đính hôn cho pháp khách thiếu gia, sợ là nhà mình nương nương còn sẽ trong lòng thoải mái chút, chính là giờ phút này thánh chỉ đều hạ, ván đã đóng thuyền, cũng chỉ có thể hướng chỗ tốt ngẫm lại.

Đỗ ma ma vắt hết óc tự hỏi thật lớn trong chốc lát, chờ đến thập a ca đều bị Ôn phi cấp hống ngủ, mới nhẹ giọng mở miệng nói:

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ