Chương 211-215

14 1 0
                                    

Chương 211

-

Tình Yên nghe xong lời này nháy mắt liền nín khóc mỉm cười, không nghĩ tới Khang Hi này cẩu nam nhân còn rất tri kỷ, nàng hít hít cái mũi duỗi tay ôm Đồng Giai thị eo lẳng lặng ghé vào nàng ngạch nương trong lòng ngực.

Đồng Giai thị cũng nâng lên tay vuốt nữ nhi nhu thuận đến tóc, ôn nhu trấn an nói:

"Yên nhi, ngươi không cần sợ hãi, ngạch nương lại ở chỗ này bồi ngươi sinh sản, ngươi thể chất ở thụ thai phương diện này hẳn là tùy ngạch nương, ngạch nương năm đó sinh ngươi thời điểm cũng đã khuya, tuổi tác cũng cùng ngươi hiện tại không sai biệt lắm đại, nhưng là sinh các ngươi tỷ đệ ba thời điểm, đều là thuận sản còn sinh thực mau, ngươi khẳng định cũng là cái dạng này, đến lúc đó sinh sản khi nhất định thực mau liền sinh ra tới."

"Ân ân."

Tình Yên nghe được lời này, nghẹn ngào gật gật đầu, lặng lẽ nâng lên ngón tay đem khóe mắt vui sướng nước mắt cấp lau sạch.

Đứng ở cửa chỗ bạch lộ thấy thế cũng là hốc mắt hồng hồng, nàng nâng lên cánh tay hướng về phía vây quanh ở giường nệm biên tiểu cung nữ nhóm vẫy vẫy tay, ý bảo các nàng đều đi theo chính mình đi phòng bếp nhỏ trước thời gian thiện, cấp hoàng quý phi hai mẹ con lưu lại chút nói chuyện không gian.

Đãi giữa trưa tiểu tứ tan học từ thượng thư trong phòng sau khi trở về, phát hiện quách la mã ma thế nhưng vào cung, thật đúng là cao hứng hỏng rồi, tổ tôn hai người ôm ở một khối hảo hảo mà thân thơm một phen.

Chờ đến buổi tối an nghỉ khi, Tình Yên ngủ ở giường nội sườn, làm nàng ngạch nương ngủ ở giường ngoại sườn bồi nàng, đương vàng nhạt sắc đến giường màn bị tiểu cung nữ cấp buông sau, nàng giống như là khi còn nhỏ giống nhau duỗi tay nhão nhão dính dính mà ôm Đồng Giai thị cánh tay, dùng sườn mặt cọ cọ, không một lát liền ngủ rồi.

Nghe được nữ nhi nhẹ tiếng ngáy ở bên tai vang lên sau, Đồng Giai thị mới mở to mắt mục hàm lo lắng mà nhìn nữ nhi cao ngất bụng, biên ở trong lòng yên lặng niệm kinh Phật, biên duỗi tay nhẹ nhàng vuốt ve bên trong tiểu gia hỏa nhóm, hy vọng hai người bọn họ có thể ngoan một ít, sinh sản thời điểm có thể làm chính mình nữ nhi ăn ít chút khổ.

Chính mình phúc tấn ly phủ vào cung làm bạn nữ nhi, Tác Ngạch Đồ cũng cả ngày ở trong phủ lo lắng ăn không hương, ngủ không tốt, mỗi ngày từ nha môn hạ giá trị sau, đều sẽ mang theo hai con vợ cả nhi tử cách ngươi phân, Algie thiện vội vàng chạy tới Tây Sơn Long Tuyền chùa thành kính trên mặt đất hương bái phật, há mồm ngậm miệng đều là cầu nguyện hoàng quý phi sinh sản có thể thuận thuận lợi lợi......

Hôm sau sáng sớm, Đồng Giai thị cùng nữ nhi, cháu ngoại cùng nhau ăn xong đồ ăn sáng sau, đem tiểu tứ cấp đưa đến Trữ Tú Cung ngoài cửa đi thượng thư phòng đi học, nàng liền bắt đầu mang theo bạch lộ đám người, tự mình cấp nữ nhi bố trí phòng sinh.

Đãi Nội Vụ Phủ đưa lại đây đỡ đẻ ma ma cùng nãi ma ma đều đi vào Trữ Tú Cung sau, nàng lại ánh mắt độc ác mà cấp nữ nhi tuyển ra tới mười mấy phụ nhân hợp thành đỡ đẻ đội ngũ, đem những cái đó ánh mắt né tránh, không dám cùng nàng đối diện người toàn bộ đều cấp đuổi đi.

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ