Chương 71-75

24 1 0
                                    

Chương 71

-

Gã sai vặt nhận được vàng quả thực nhạc hỏng rồi, không ngờ tới hôm nay thế nhưng có thể được đến nhiều như vậy thưởng bạc, so với hắn một năm tiền công đều phải nhiều, vội vàng cao hứng mà 庡㳸 khom lưng chắp tay chắp tay thi lễ: "Đại gia ngài chờ một lát, tiểu nhân này liền đi xuống lầu giúp ngài thúc giục thúc giục đầu bếp."

"Làm phiền." Khang Hi cũng cười nói.

Ngồi ở hắn bên cạnh Tình Yên tắc cảm thấy lúc này Khang Hi cười đến giống chỉ hồ ly, không có gì bất ngờ xảy ra nói, hẳn là lại có người muốn xui xẻo.

"Ngài khách khí." Gã sai vặt cười khom lưng rời khỏi môn.

Ở cái này khe hở, Lương Cửu Công cùng Hà Trụ Nhi cũng chạy nhanh từ tùy thân sở mang bọc nhỏ trung lấy ra hai bộ thành nhân bộ đồ ăn, hai bộ tiểu hài tử bộ đồ ăn, từng cái bày biện ở trên mặt bàn.

Tình Yên đem Hà Trụ Nhi truyền đạt vây cổ cũng hệ ở Dận Nhưng trên cổ.

Thực mau cái kia gã sai vặt lại bưng tới một hồ tốt nhất Thiết Quan Âm, theo sau lại kéo lên phòng môn, lui đi ra ngoài.

"Hoàng, không phải tam gia, nô tài muốn hay không đi trước tra tra nhà này tửu lầu sau lưng chủ nhân là ai a?" Tào Dần ở một bên quan sát một chút Khang Hi sắc mặt, nhỏ giọng hỏi.

"Không cần, trong chốc lát các ngươi bốn cái cắt lượt đi đại đường dùng bữa, chú ý nghe một chút thực khách đối nhà này tửu lầu đánh giá."

"Là!"

Nạp Lan Dung Nhược cũng là lần đầu tiên ở bên ngoài trong tửu lâu nghe được có ngự thiện, sợ này sau lưng chủ nhân nếu không thật là bối cảnh hùng hậu, mánh khoé thông thiên có thể làm ra trong cung ngự thiện, nếu không chính là xuẩn không biên, lại coi tài như mạng, đánh ngự thiện tên tuổi ở bốn phía gom tiền.

Nhưng vô luận là nào một loại, chỉ cần này "Ngự thiện" là thật sự, này sau lưng người chú định là lạc không tốt.

Phòng nội trừ bỏ hai hài tử ở đầu chạm vào đầu, hi hi ha ha mà thảo luận hôm nay ngoài cung náo nhiệt, mấy cái đại nhân đều không có nói chuyện, Khang Hi còn lại là một bộ vân đạm phong khinh bộ dáng, lẳng lặng chờ đợi hôm nay phân "Ngự thiện".

Không bao lâu, cái kia gã sai vặt lại gõ vang lên phòng môn, rồi sau đó lãnh mấy cái bưng khay tuổi trẻ nữ tử đem đồ ăn mâm từng bước từng bước bày biện ở trên bàn.

"Khách quan ngài đồ ăn đã thượng tề, còn thỉnh chậm rãi hưởng dụng, tiểu nhân liền canh giữ ở này lầu hai, ngài có việc nhi nói trực tiếp kêu tiểu nhân là được."

"Hảo."

Khang Hi hơi hơi cúi đầu nhìn này một bàn "Ngự thiện", thực hảo, cùng chính mình ngày thường ăn giống nhau như đúc, thậm chí liền bãi bàn trang trí đều không sai chút nào, nếu không phải chính mình rõ ràng mà biết đây là ở ngoài cung, sợ là thật đúng là cho rằng đây là Ngự Thiện Phòng trình lên tới đâu.

Đãi Lương Cửu Công rút ra ngân châm thử qua độc sau, Khang Hi mấy người liền bắt đầu động đũa, Hà Trụ Nhi cùng Tào Dần cũng trước đi xuống lầu dùng bữa.

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ