Chương 26
-
Nếu nói lúc trước Tình Yên đối tiểu Thái Tử còn chỉ là dừng lại ở, kiếp trước bệnh nghề nghiệp cùng chính mình đời trước tương tự tuổi nhỏ trải qua, mới đối hắn tâm sinh thương tiếc nói.
Đối hắn hảo cũng có chứa rất mạnh mục đích tính, hy vọng hắn hảo hảo, như vậy tương lai a mã cùng Hách Xá Lí gia tộc liền sẽ hảo hảo.
Mà hiện giờ nàng là thật sự phát ra từ phế phủ mà có chút đau lòng cái này từ nhỏ tang mẫu, sinh nhật chính là mẫu thân ngày giỗ đáng thương hài tử, cũng thật sự bắt đầu đem kiêu ngạo tiểu Thái Tử hoàn toàn để ở trong lòng.
Bởi vì nàng phát hiện đã trải qua này một chuyến.
Nàng thế nhưng làm không được trơ mắt mà nhìn, làm hiện giờ ngoan ngoãn oa ở nàng trong lòng ngực mềm như bông tiểu nãi đoàn tử, tự tin kiêu ngạo mà sống nửa đời người cao lãnh chi hoa, xưng cô đạo quả trước nửa đời.
Cuối cùng như lịch sử như vậy rơi vào cái thê lương kết cục, ở hẻo lánh rách nát tiểu phá trong viện giam cầm đến chết, hướng về phía xuất thân so với chính mình thấp rất nhiều đệ đệ, dập đầu quỳ lạy, sơn hô vạn tuế, thưa thớt thành bùn.
Nàng nhớ rõ không biết ở nơi nào đã từng xem qua, Dận Nhưng bị lần thứ hai phục lập thời điểm, liền trở nên điên khùng cực kỳ.
Lúc ấy, nàng còn cảm thấy đều lại bị một lần nữa phục lập, như thế nào sẽ ngốc đến không hảo hảo biểu hiện, giữ được chính mình trữ quân chi vị, sau đó một đường cẩu đến "Khang Sư Phó" băng hà sau, lưu loát mà tiếp bàn đâu?
Hiện giờ nàng thiết thực mà sinh hoạt ở cái này thâm cung, biết cái này mới một tuổi nhiều tiểu Thái Tử, liền thông tuệ phi thường.
Nhịn không được lại cảm thấy, thông tuệ như hắn, có thể hay không có lẽ khi đó cũng đã đoán trước đến chính mình không bao giờ sẽ có bước lên cuối cùng đế vị cơ hội?
·
Yêu thương chính mình nửa đời Hãn a mã, chỉ là khi đó nhân bị bức bất đắc dĩ, mới lại đem sớm tại một phế thời điểm, liền đem ủng lập hắn đảng hệ nhân mạch cấp rửa sạch sạch sẽ "Rách nát bia", tùy tiện mà dùng thấp kém cháo cấp lung tung hồ đi hồ đi, liền lại vội vàng chắp vá mà cấp dựng lên đâu?
Để dùng chính mình cái này còn tàn lưu một chút dư uy phế Thái Tử, che ở trước mặt hắn thế hắn áp chế những cái đó nhân chính mình tuổi già vô lực, mà đã khống chế không được lợi hại mấy đứa con trai đâu?
Khi đó điên khùng, cũng có lẽ là đã trải qua lâu lắm bị chính mình đa nghi Hãn a mã cùng liên tiếp nhi có thể làm các huynh đệ cấp bức bách năm tháng, cuối cùng đem chính mình cấp bức cho cùng đường, tiến vào ngõ cụt?
Cũng có lẽ chỉ là vì hướng mọi người bày ra, chính mình đã là chỉ không có răng nanh lão hổ, đơn giản bất chấp tất cả?
Vẫn là vì nhanh hơn chính mình bị hoàn toàn phế truất tốc độ, đem chính mình chật vật nhất bất kham chào bế mạc phương thức, trở thành trình cấp tân đế đầu danh trạng tới đổi lấy về sau chính mình thê thiếp con cái tiền đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngày
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/buu-han-di-thanh-cung-duong-oa-hang-ngay-YgdOWFS4CC2KBijw