Chương 191-195

8 1 0
                                    

Chương 191

-

Tử Cấm Thành mấy năm nay phong thuỷ tựa hồ đặc biệt hảo, Ôn phi sinh sản không bao lâu, cùng kia kéo quý nhân giống nhau cộng đồng ở tại Chung Túy cung hậu viện không hiện sơn, không lộ thủy định quý nhân Vạn Lưu Cáp thị cũng có thai, này nhưng đem Vinh tần cấp cao hứng hỏng rồi, phân phó bên người Mã Giai ma ma một ngày ba lần mà hướng định quý nhân thiên điện chạy, thế tất nhất định phải làm các cung nhân đem định quý nhân quý giá bụng cấp chiếu cố hảo.

Nếu là Vạn Lưu Cáp thị bụng tranh đua, nhất cử sinh hạ tới một cái khỏe mạnh tiểu a ca, như vậy đứa nhỏ này về sau chính là nàng nhi tử Dận Chỉ đoạt đích trợ lực, nếu sinh hạ tới hài tử số phận kém chút là cái mảnh mai tiểu công chúa, Mã Giai thị cũng không nhụt chí, suy nghĩ chỉ cần hảo hảo vận tác vận tác, tương lai công chúa ngạch phụ làm theo cũng có thể đủ cho nàng nhi tử Mông Cổ phương diện duy trì, bởi vậy liên tiếp hơn phân nửa tháng Vinh tần đều là hỉ khí dương dương, phảng phất là chính mình lại lần nữa có thai giống nhau.

Tháng sáu tiểu Nữu Hỗ Lộc thị cùng Quách Lạc La thị đều bởi vì sinh sản khi đem thân mình cấp hao tổn mà quá mức nghiêm trọng, bởi vậy các nàng hai người đều nghe theo đỡ đẻ ma ma nói ngồi chính là song ở cữ, đãi Ôn phi cùng Nghi tần rốt cuộc có thể xuống giường tự do hoạt động sau, Tử Cấm Thành đã phiêu nổi lên nhàn nhạt hoa quế hương, nhoáng lên mắt liền đến tám tháng trung thu.

Mười lăm tháng tám ngày này, Tử Cấm Thành chiếu năm rồi lệ thường ở Ngự Hoa Viên tổ chức trung thu tiệc tối.

Giờ Thân mạt, trên bầu trời huyến lệ xán lạn ráng đỏ từ nam diện ngọ môn chỗ vẫn luôn lan tràn đến mặt bắc thần võ môn, đem toàn bộ Tử Cấm Thành đều bịt kín một tầng đỏ rực ráng màu, người chỉ cần ngẩng đầu hướng bầu trời xem, liền sẽ bị này phó mỹ lệ thiên nhiên cảnh tượng cấp đả động, từ đáy lòng sinh ra một cổ tử sung sướng cảm giác.

Ngự Hoa Viên trung các cung nhân chính bận bận rộn rộn, tay chân lanh lẹ mà bày bàn ghế cùng trà cụ mâm đựng trái cây, vì giờ Dậu bốn khắc tổ chức cung yến làm chuẩn bị.

Dựa gần Ngự Hoa Viên, ở vào này tây sườn Trữ Tú Cung cũng náo nhiệt phi phàm.

Bởi vì khoảng cách tiệc tối khai tịch còn có ước chừng hơn nửa canh giờ, sớm lại đây an tần cùng Tháp Na liền đều ngồi ở chính điện trong đại sảnh cùng Cảnh quý phi câu được câu không mà tán gẫu, mấy cái tiểu hài tử không chịu ngồi yên, Quý phi nương nương khiến cho lập hạ cùng bạch lộ mang theo bọn họ ngồi thang máy đến thả rất nhiều món đồ chơi cây bạch quả trong phòng chơi đùa.

Ăn mặc một bộ kim hoàng sắc tiểu trang phục phụ nữ Mãn Thanh, trên đầu mang trân châu tua bạc con bướm vật trang sức trên tóc tiểu khác tĩnh, trong tay giơ tứ ca ca tiểu kính viễn vọng, ghé vào thụ ốc cửa kính trước chán đến chết mà ra bên ngoài xem, tầm mắt một hướng đông liếc vừa lúc nhìn thấy chính đi ở phía đông cung trên đường, trang điểm đến quang thải chiếu nhân, thân xuyên một kiện màu thủy lam thêu có thạch lựu hoa văn trang phục phụ nữ Mãn Thanh Đồng phi, trong tay nắm một cái ước chừng đến nàng đùi như vậy cao, trên đầu sơ bím tóc nhỏ xa lạ tiểu nam hài.

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ