Chương 251
-
Tay súng uy hiếp lực là cực đại, Peter thấy thế lập tức liền phản xạ có điều kiện mà giơ lên đôi tay, đối với Khang Hi cùng Dụ thân vương làm ra một bộ đầu hàng tư thái.
Tự hắn mười tuổi khi, ở mẫu tộc toàn lực duy trì hạ, bị các triều thần đẩy đến ngôi vị hoàng đế thượng sau, ngắn ngủn hai năm thời gian hắn liền đã trải qua đếm cũng đếm không hết ám sát, tâm trí cùng can đảm đã sớm rèn luyện ra tới.
Hiện giờ tuy thân ở xa lạ dị quốc tha hương, Khang Hi đối diện hắn ngực tay súng cũng làm hắn nhịn không được toàn thân đổ mồ hôi lạnh, nhưng Peter vẫn là nỗ lực nhắc tới tinh thần, cưỡng bách chính mình ánh mắt cùng Khang Hi nhìn thẳng, dùng tiếng Nga giả vờ thoải mái mà nhanh chóng trả lời:
"Các hạ là thanh hoàng Ái Tân Giác La · Huyền Diệp đi? Ta nghe nói qua ngươi chiến tích, ngươi khi còn nhỏ tình cảnh cùng ta không sai biệt lắm, theo ý ta tới, ngươi là cái rất có vì quân chủ."
Khang Hi nghe được Peter chụp chính mình mông ngựa, không cấm hướng lên trên nhướng nhướng mày, suy nghĩ Sa Hoàng hoàng đế xưng "Sa Hoàng", kia hắn cái này Thanh triều hoàng đế xưng là một tiếng "Thanh hoàng" cũng không quá, bình tĩnh mà xem xét, trước mắt thiếu niên này đảo cũng không tính quá mức chán ghét.
Có thể tưởng tượng cho tới bây giờ dưới chân dẫm lên thổ địa là Ngũ Đài Sơn địa giới, Khang Hi trên mặt ý cười liền có thực mau tan đi, ngược lại đổi thành một trương người sống chớ gần lãnh túc khuôn mặt.
Peter thấy thế, không khỏi có chút ngốc.
Hắn còn không có có thể làm hiểu Khang Hi vì sao sẽ đột nhiên biến sắc mặt đâu, tiếp theo nháy mắt liền cảm nhận được từ Khang Hi trên người đột nhiên phát ra so với hắn phụ hoàng sinh thời còn mạnh hơn kính mười mấy lần đế vương uy áp, cùng lúc đó, Khang Hi hữu cánh tay cũng hướng lên trên nâng nâng, đen như mực tay súng khẩu cũng đi theo từ hắn ngực vị trí dịch tới rồi giữa mày chỗ, Peter rõ ràng mà ý thức được, Khang Hi lúc này động động ngón tay, hắn đầu liền sẽ nở hoa rồi.
Hắn không cấm nuốt nuốt nước miếng, sắc mặt cũng "Bá" lập tức lạnh xuống dưới, như là một con rét đậm đói khát sắp chết sói con gặp phải cứu mạng con mồi giống nhau, hắn cũng thu liễm giả vờ ra tới nhẹ nhàng chi ý, mục như hàm băng mà nhấp môi nhìn chằm chằm Khang Hi.
Hai người giằng co một hồi lâu, Phúc Toàn đều ẩn ẩn cảm giác được tựa hồ ngoài cửa sổ hàn ý đều đã chậm rãi theo cửa sổ khe hở phiêu tiến vào, như là sa mỏng triền ở bọn họ ba trên người.
Peter rốt cuộc vẫn là thiếu niên, lịch duyệt phương diện cùng Khang Hi kém thật lớn một đoạn.
Hắn phía sau lưng quần áo đã bị trên người toát ra tới mồ hôi lạnh cấp sũng nước, thấm mồ hôi quần áo như là tầng thứ hai làn da giống nhau gắt gao khóa lại trên người hắn, làm hắn cả người khó chịu vô cùng, bị hàn ý một thúc giục, ngăn không được rùng mình một cái, tuy rằng trong lòng sợ hãi, nhưng hắn vẫn là lấy hết can đảm lạnh lùng nói:
"Các hạ là Hoàng Thượng, ta cũng là Hoàng Thượng, ngươi giam lỏng ta trước đây, lại muốn mưu sát ta, chẳng lẽ các hạ là thật sự muốn cho Sa Hoàng cùng Thanh triều khai chiến sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngày
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/buu-han-di-thanh-cung-duong-oa-hang-ngay-YgdOWFS4CC2KBijw