Chương 241-245

12 1 0
                                    

Chương 241

-

Chính hướng tới Khang Hi đám người đi đến, ước chừng ly có năm, sáu mễ xa Hành Si lão hòa thượng nghe được chính mình con thứ ba theo bản năng đối hắn bật thốt lên hô lên không nói tẫn "Bái kiến Hãn a mã" chữ, dưới chân đi trước bước chân không khỏi hơi hơi cứng lại.

Bảy năm trước đương hắn đứng ở sau núi đem kia bổn kỹ càng tỉ mỉ ký lục phía nam tam phiên cùng Mông Cổ chư bộ thế lực nhiễm huyết sổ con, giao cho theo tích đuổi theo Tào Dần khi, liền minh bạch sớm muộn gì có một ngày lại ở chỗ này gặp gỡ Tử Cấm Thành cố nhân, hiện giờ hắn trốn đi nửa đời, nhìn khi còn bé mới khó khăn lắm đến hắn phần eo con thứ ba Huyền Diệp đều đã đi vào tuổi nhi lập, trở thành một thế hệ so với hắn muốn ưu tú rất nhiều đế vương, trong lòng có vui mừng, cũng có hơi hơi thời gian cực nhanh, cảnh còn người mất buồn bã, đem nảy lên trong lòng muôn vàn suy nghĩ tất cả giấu đi, tiếp tục lãnh đi theo bên cạnh người đại tôn tử Dận Thì cùng tiểu sư đệ trí không hướng phía trước đi.

Nhưng mà còn chưa chờ ba người đi đến Khang Hi trước mặt, vội vàng từ đỉnh núi đất trồng rau chạy xuống tới một đoàn thân xuyên màu xanh biển tăng bào, vạt áo cùng giày thượng dính bùn đất cùng khô khốc thảo căn nhi tuổi trẻ hòa thượng liền một tổ ong mà vọt tới bọn họ ba trước mặt, trong miệng không ngừng kêu "Hành Si sư thúc tổ, trí không tiểu sư thúc tổ" lại là kích động lại là vui sướng mà hướng về phía hai người hành lễ.

Khang Hi đỉnh ửng đỏ hốc mắt, nhìn chính mình Hãn a mã con mắt trung mỉm cười, đuôi mắt nếp nhăn cong cong mà đối với bao quanh quay chung quanh hắn cửa chùa bọn tiểu bối nói chuyện, trong lòng vắng vẻ cảm giác liền càng thêm rõ ràng, càng tiến thêm một bước nhận thức đến, tuy rằng bọn họ mới là huyết thống tương liên thân nhân, nhưng trước mắt này đó ngăn cách bọn họ phụ tử hai người các hòa thượng giống như là Vương Mẫu nương nương dùng trên đầu nhổ xuống tới cây trâm họa ra tới một đạo ngân hà, đã sớm đem hắn Hãn a mã cùng Tử Cấm Thành mọi người phân cách đến hai cái hoàn toàn không đáp biên thế giới sinh sống......

Sơn đạo hai sườn cây cối cao lớn, mặc dù là mùa đông, cây cối lá cây không bằng giữa hè khi như vậy sum xuê, nhưng từ đại thụ quan thượng mọc ra từ chi cành cây nha như cũ có thể đem đỉnh đầu chính ngọ ánh nắng cấp si thành thật nhỏ tựa như vẩy cá quầng sáng, vốn là rét lạnh sơn gian, quanh mình độ ấm có vẻ càng thêm thấp, Khang Hi cảm xúc cũng liền trở nên càng mất mát.

Sa vào với loại này cảm xúc hắn cảm thấy không đến chính mình hiện giờ khác thường, nhưng hắn này rõ ràng thất thố phản ứng nhưng thật ra chọc đến phía sau đi theo một đoàn đầu thông minh bọn nhỏ, không khỏi buồn bực lại tò mò mà xem bọn hắn Hãn a mã, lại nhìn nhìn cách đó không xa đang đứng ở hòa thượng đôi cười nói, lại mạc danh làm cho bọn họ cảm giác có chút quen thuộc lão hòa thượng.

Oa ở Hãn a mã trong lòng ngực tiểu mười bốn cũng như là biết Khang Hi chính khổ sở giống nhau, nghiêng đi thân mình vươn tay nhỏ sờ sờ hắn khóe mắt, còn dùng hai điều tay ngắn ôm Khang Hi cổ, "Mã mã" mà nãi hô hô kêu một tiếng.

Khang Hi ôm vẫn thường bướng bỉnh, khó được tri kỷ tiểu nhi tử, nghe hắn mềm như bông tiểu thân mình thượng phát ra tới nãi hương khí, cảm thấy trong lòng trống trơn cảm giác dễ chịu rất nhiều.

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ