Chương 131
-
"Theo gia biết, nếu Nghi tần nương nương lần này sinh chính là năm oa nói, tám chín phần mười liền sẽ bị ôm đến Hoàng mã ma Thọ Khang Cung nuôi nấng, nếu là ngũ muội nói, nhưng thật ra sẽ bị lưu tại Dực Khôn Cung trung dưỡng dục."
Bảo Thanh như là chia sẻ một cái vô cùng xác thực đại bí mật giống nhau, đem đầu tiến đến hai cái đệ đệ trước mặt, một đôi mượt mà quả vải mắt trở nên sáng lấp lánh hưng phấn mà nói.
Dận Nhưng nghe được lời này xoa tiểu nhị ha mềm mại màu đen bối mao tay trái một đốn, có chút kinh ngạc ngẩng đầu nhìn về phía ngồi ở hắn đối diện vẻ mặt thần bí hề hề Bảo Thanh.
Dận Tiểu Chân cũng có chút mê mang mà đem tầm mắt chuyển tới đại oa ca ca trên người, ở hắn hiện giờ nhận tri, mỗi người đều hẳn là cùng ngạch nương ở cùng một chỗ a, thật sự là làm không rõ vì cái gì, nếu có tiểu đệ đệ sinh ra tới sau liền sẽ bị đưa đến Hoàng mã ma trong cung?
Tiểu Thái Tử nhìn Bảo Thanh lúc này đầy mặt đều tràn ngập "Mau tới hỏi gia" chờ mong chữ, liền cũng học đại oa bộ dáng, đem thân mình hơi khom, hạ giọng nói:
"Nghi tần hiện tại không đều là chủ vị nương nương sao? Vì cái gì nói nếu nàng sinh hài tử là ngũ đệ đệ nói, liền sẽ bị tiễn đi a?"
Dận Nhưng chân thành mà đặt câu hỏi, bởi vì hắn xác thật là không có thể làm hiểu nơi này logic a.
Trước mắt trong cung quy củ, không đều là chỉ có giống quý nhân, thường ở, đáp ứng loại này thấp vị cung phi nhóm mới không có tư cách nuôi nấng hoàng tử sao?
Bảo Thanh nhìn thấy nhị oa lập tức liền hỏi đến điểm tử thượng, nhịn không được kích động mà dùng tay chà xát hắn quấn lên tới đùi, muốn lập tức đem hắn giấu ở trong lòng bí mật toàn cấp toàn bộ mà nói ra.
Chỉ có ông trời mới biết được, đương hắn trong lúc vô tình ăn đến cái này "Đại dưa" sau, lại bất hạnh tìm không thấy người có duyên "Phân thực thảo luận" là có bao nhiêu bị đè nén a!
Hắn giơ lên bản thân tay phải đang chuẩn bị giống cho hắn đi học sư phó nhóm như vậy đại nói đặc nói mà hảo hảo giảng giải một phen đâu, dư quang lại quét tới rồi đứng ở bọn họ ba người bên cạnh bạch lộ cùng Hà Trụ Nhi.
Bảo Thanh lập tức buông tay, đem ngồi thẳng người, nghiêm trang mà ngẩng đầu lên nhìn hai người bọn họ, tùy tiện mà nói:
"Bạch cô cô, tiểu Hà tổng quản, gia hiện tại muốn chuẩn bị cấp nhị oa cùng tiểu tứ giảng chỉ có chúng ta mới có thể biết đến đại bí mật, các ngươi hai người mau chút sau này lui lui về tránh một chút đi!"
Bạch lộ cùng Hà Trụ Nhi không cấm lẫn nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, rồi sau đó đều không hẹn mà cùng mà khóe miệng hơi hơi trừu trừu.
Bảo Thanh a ca chẳng lẽ cho rằng chính hắn giọng rất nhỏ sao?
Hai người bọn họ nếu đều đã nghe thấy cái này bí mật, vì cái gì không thể làm cho bọn họ đem này bên trong nguyên nhân cũng cấp làm hiểu đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngày
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/buu-han-di-thanh-cung-duong-oa-hang-ngay-YgdOWFS4CC2KBijw