Chương 166-170

11 1 0
                                    

166, thứ một trăm 66

-

Dận Nhưng nhìn đến hắn Hãn a mã rõ ràng không tán thành bộ dáng, trong lòng cũng không có hoảng loạn, bối ở sau người hai tay cuộn tròn vuốt ve vài cái ngón tay lại sắp sửa lời nói dưới đáy lòng qua một lần, liền nhìn thẳng Khang Hi, mím môi nói:

"Hãn a mã, cô căn bản liền không có trông cậy vào tạo băng xưởng sẽ kiếm tiền, này xác thật là cái thâm hụt tiền mua bán."

Dận Nhưng nói âm vừa ra, toàn bộ đại sảnh nháy mắt an tĩnh xuống dưới.

Đứng ở thùng gỗ bên cạnh Hà Trụ Nhi nghe được tiểu Thái Tử nói như vậy, đầu không khỏi chôn đến càng thấp, trong lòng nghĩ xong rồi xong rồi, điện hạ này giải thích còn không bằng không giải thích đâu!

Lương Cửu Công cũng có chút kinh ngạc nghiêng đi mặt nhìn tiểu Thái Tử liếc mắt một cái, hắn trong khoảng thời gian ngắn cũng làm không rõ ràng lắm tiểu điện hạ đến tột cùng là có nghĩ muốn cho Hoàng Thượng xây băng xưởng, trước mắt hắn cái này đề kiến nghị đều chính miệng thừa nhận tạo băng xưởng sẽ không kiếm tiền, Hoàng Thượng lại không phải cái đại đầu đất sao khả năng sẽ đi làm này phân thâm hụt tiền mua bán nha!

Ngồi ở trên ghế Khang Hi cũng nheo lại đôi mắt đánh giá Dận Nhưng, không rõ con của hắn vì cái gì muốn nói loại này hủy đi chính mình đài tự mâu thuẫn lời nói.

Dận Nhưng cảm nhận được trong tối ngoài sáng nhìn chằm chằm hắn xem tầm mắt, cũng không có quá để ý, mà là dựa theo chính mình tiết tấu lại đi xuống tiếp tục nói:

"Hãn a mã nhưng nghe nói qua một cái tên là ' lũng đoạn ' từ? Đây là cô lúc trước từ dì trong miệng nghe được, đại ý là nói nếu một loại đồ vật chỉ có một nhà có được, như vậy nhà hắn liền nắm giữ loại đồ vật này tuyệt đối quyền lên tiếng, cô vừa mới ở tây cửa hông nơi đó đụng phải vương bá, từ hắn trong miệng hiểu biết đến trước mắt kinh thành trung băng giới vì ' một lượng bạc tử một cân băng ', ở cô xem ra trước mắt băng lái buôn ở bán băng cái này ngành sản xuất trung chính là ở vào lũng đoạn địa vị."

"Vậy ngươi nói nói bọn họ như thế nào lũng đoạn?"

Khang Hi chuyển động trên tay ngọc ban chỉ ở trong lòng cân nhắc "Lũng đoạn" cái này tân từ, trong lòng cảm thấy cái này từ nhưng thật ra còn rất hình tượng a, đối Dận Nhưng kế tiếp nói cũng nhắc tới chút hứng thú.

"Lập tức mặt trời chói chang, các bá tánh nhật tử gian nan, không ai không nghĩ muốn băng giải nhiệt, nhưng là chỉ có những cái đó băng lái buôn trong tay có băng, bởi vậy bọn họ liền có thể ỷ vào điểm này cấp khối băng tùy ý mà định giá cùng trướng giới."

"Nếu bọn họ bán thương phẩm là phí tổn rất cao thả ngưng kết bọn họ tâm huyết, trí tuệ sản vật, cô tuyệt đối sẽ không đứng ra cản trở bọn họ phát tài, nhưng bọn họ bán khối băng bản thân liền tới tự thiên nhiên con sông, sở trả giá phí tổn cũng không có như vậy cao, hiện giờ bọn họ dựa vào này ngày nóng bức trung giá cao bán băng đạt được lợi nhuận kếch xù, cô cảm thấy loại này cách làm không tốt, nếu là vạn nhất nào một năm mùa hè gặp phải sốt cao thời tiết, các bá tánh yêu cầu dựa khối băng hạ nhiệt độ cứu mạng khi, nhưng là dân gian băng giới cực cao không dưới như vậy đến lúc đó liền sẽ ra rất nhiều nhiễu loạn cùng mạng người. Hơn nữa cô cũng biết rõ chỉ dựa vào một tòa hoàng gia tạo băng xưởng trung chế tạo ra tới băng tuyệt đối là thỏa mãn không được kinh thành trung dân chúng nhu cầu, nhưng nó lại là cái này ngành sản xuất nội chong chóng đo chiều gió cùng dê đầu đàn, tác dụng thập phần đại."

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ