Chương 336-341 (Hết)

25 4 0
                                    

Chương 336

-

Có Khang Hi, Hoàng Thái Hậu cùng hoàng quý phi tam tôn đại Phật ở trước mắt, lập tức cơ hồ không có người sẽ đem ánh mắt cấp chuyển qua đi theo ba đầu sỏ phía sau hoàng các a ca trên người.

Tôn thị bị Khang Hi nâng lên sau, theo sát liền có hai đồng dạng ăn mặc cáo mệnh phục sức trung niên nữ tử bước nhanh đón đi lên, cùng kêu lên đối với Khang Hi đám người cúi người nói:

"Lý thị / Vương thị gặp qua vạn tuế gia, Thái Hậu nương nương, hoàng quý phi nương nương."

"Ha ha ha, tất cả đều hãy bình thân."

"Này hai người là tử thanh cùng tào thuyên tức phụ nhi đi?"

Đứng ở một bên Tào Dần cùng tào thuyên nghe vậy vội cúi người xưng là, rồi sau đó Khang Hi liền quay đầu đối với hướng hoàng quý phi cười đơn giản giới thiệu hai câu Lý thị.

Tình Yên nghe được Khang Hi nói, mới biết được nguyên lai Lý thị chính là hiện giờ Tô Châu dệt Lý húc thân muội muội.

Lý húc cùng Tào Dần giống nhau đều là Khang Hi khi còn bé bạn chơi cùng, là Khang Hi số lượng không nhiều lắm, bị chịu tin cậy thân tín.

Cùng Lý thị sóng vai mà trạm Vương thị hơi hơi cúi đầu, nghe Hoàng Thượng đề ra nàng đại tẩu, lại cực nhỏ đều không có đề chính mình, không khỏi nhấp nhấp môi đỏ, trong lòng hơi có chút bất mãn.

Nàng bà mẫu Tôn thị nhân năm đó chiếu cố ra bệnh đậu mùa Thánh Thượng mà đứng hạ không nhỏ công lao, nhưng công lao này mang đến phúc trạch tất cả đều làm cho bọn họ đại phòng một nhà cấp hưởng dụng, bọn họ nhị phòng cơ hồ cái gì cũng chưa lạc!

Nàng phu quân tào thuyên làm bà mẫu thân sinh nhi tử, lúc trước bởi vì tuổi còn nhỏ không có thể đi cấp Hoàng Thượng đương bạn chơi cùng không nói, sau lại còn bởi vì muốn kiêng dè đem nguyên danh "Tào tuyên" cấp đổi thành "Tào thuyên", "Tuyên" tự sửa lại, xem bọn họ nhị phòng cũng lừng lẫy không đứng dậy!

Nhìn một cái đại bá ca khi còn bé cấp Hoàng Thượng đương bạn chơi cùng, cùng Hoàng Thượng cảm tình cỡ nào thâm hậu, hiện giờ vạn tuế gia trong mắt một chút đều nhìn không thấy nàng phu quân tào thuyên!

Vương thị trong lòng như là đánh nghiêng bình dấm chua giống nhau, toan không được, nàng không dám oán hận Hoàng Thượng bất công, chỉ có thể ở trong lòng đối vận may đại phòng sinh ra khó chịu.

Mà Tôn thị cùng Lý thị giờ phút này trong lòng tuy không giống Vương thị như vậy phiếm toan, nhưng cũng đều rất ngũ vị tạp trần.

Lần trước Thánh Thượng nam tuần mang chính là hắn ruột thịt biểu muội —— đã qu·a đ·ời hiếu ý Quý phi, lần này Thánh Thượng nam tuần mang chính là danh khắp thiên hạ hoàng quý phi.

Tôn thị ở Giang Nam khi cũng từng nghe nói qua hoàng quý phi ở trên chiến trường hiển hách uy danh, nàng lần trước gặp qua hiếu ý Quý phi, biết hiếu ý Quý phi cùng hoàng quý phi là quan hệ bạn dì tỷ muội, nàng nguyên bản cho rằng hoàng quý phi nếu không hẳn là cực kỳ anh khí, sống mái mạc biện nữ tướng quân diện mạo, nếu không tựa như hiếu ý Quý phi giống nhau là thân thể lượng tinh tế, nhược liễu phù phong bộ dáng.

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ