Chương 61-65

26 2 0
                                    

Chương 61

-

"Hoàng Thượng hiện giờ tình thế không rõ, bên trong khủng có mai phục, vẫn là nô tài đi vào trước thăm dò đường, ngài cùng tiểu chủ đi theo phía sau đi."

"Cũng hảo."

Khang Hi gật gật đầu, toại nghe theo Tào Dần nói, thân mình sau này lui một bước.

Tào Dần cùng Nạp Lan Dung Nhược lẫn nhau liếc nhau, nắm tay trung bội đao, liền đem bọn thị vệ chia làm hai lộ một tả một hữu mà dán đại môn tiến vào cảnh kỳ các.

Nhưng mà tiền viện lại là im ắng, trống không, trừ bỏ dưới mái hiên gỗ đỏ giàn trồng hoa thượng bài thả mấy bồn hoa cỏ ngoại, liền cái gì đều không có.

Tình Yên liếc mắt một cái liền nhìn đến này mấy bồn hoa cỏ, vừa lúc là chiều hôm đó ở Ngự Hoa Viên bị Trương Thiên Hỉ đưa tới phiên thị, ớt cùng hướng dương hoa, phiến lá xanh non, hiển nhiên là bị chăm sóc mà thực hảo, còn có thể đủ xuyên thấu qua phiến lá, nhìn đến lộ ở chậu hoa mặt ngoài ướt dầm dề hắc màu nâu bùn đất, hiển nhiên là sáng nay thượng vừa mới bị tưới quá thủy.

Nhưng lúc này không người có thêm vào lực chú ý cố kỵ này đó.

Tào Dần cùng Nạp Lan Dung Nhược mang theo bọn thị vệ lại lập tức chạy tới cảnh kỳ các hậu viện, Khang Hi cùng Tình Yên, Lương Cửu Công cũng theo sát sau đó.

Vừa mới bước vào hậu viện, Khang Hi liền đồng tử co rụt lại, nhìn đến chính mình hai cái hiện giờ thêm lên mới 6 tuổi nhi tử, bị màu trắng khăn tay tắc miệng.

Hai chỉ tay nhỏ dùng màu trắng khăn tay gắt gao bọc cột vào trước ngực, dưới nách còn từng người bị một cây dây thừng từ trước ngực xuyên qua, treo không treo ở hai tầng gác mái màu đỏ cây cột thượng.

Theo tầm mắt tiếp tục hướng lên trên xem, còn có thể đủ rõ ràng nhìn ra tới này hai căn dây thừng kỳ thật là một cây thô dây thừng bị phân thành hai cổ, này "Dây thừng" cũng không phải bình thường dây thừng, đảo như là bị người dùng tháo dỡ xuống dưới màu trắng xanh giường màn chậm rãi xoa nắn hảo chút thiên thô lạm chế thành.

"Bảo Thanh, bảo thành." Tình Yên bị một màn này sợ tới mức trực tiếp trước mặt mọi người hô lên thanh, đang muốn xông lên đi, đã bị Khang Hi cấp duỗi tay ngăn cản.

Kẻ xấu còn chưa lộ diện, như vậy không quan tâm mà xông lên đi, làm không hảo sẽ chuyện xấu nhi.

Hai đứa nhỏ bị trói ở bên nhau, nhìn đến Tình Yên cùng bọn họ Hãn a mã tới, có thể nhìn ra tới bọn họ tưởng kêu, nhưng là miệng bị đổ, chỉ có thể chảy nước mắt quơ quơ thân mình, Dận Nhưng đỉnh đầu bím tóc nhỏ thượng kim linh đang liền vang lên tới thanh thúy thanh âm.

"Đừng nhúc nhích!" Khang Hi hô lớn.

Kia dây thừng vừa vặn vòng qua trên gác mái mộc chất lan can, bọn họ hai anh em mỗi đong đưa một chút, dây thừng liền cùng lan can cọ xát một lần, đã có thể nhìn đến dây thừng bên cạnh đã tổn hại một tầng.

Nhìn một màn này hắn nội tâm tựa như bị kim đâm đau, hai cái nhi tử đều là bị kim tôn ngọc quý dưỡng, chỗ nào tao quá loại này tội?

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ