Chương 296-300

5 1 0
                                    

Chương 296

-

Lâm triều ở một mảnh cực kỳ quỷ dị không khí trung vội vàng sau khi kết thúc, Khang Hi lười đến xem phía dưới văn võ bá quan nhóm thần sắc, liền lập tức từ trên long ỷ đứng dậy mang theo Lương Cửu Công bước nhanh trở lại Ngự Thư Phòng phê duyệt tấu chương.

Hắn này một đám chính là hơn nửa canh giờ, liền khẩu nước trà cũng chưa uống.

Ngày hôm qua nửa đêm Lương Cửu Công chính là chính mắt thấy Hoàng Thượng ở biết hậu viện kia vài cọng hồ lô vô ý bị lôi điện cấp chém thành than cốc khi đáy nồi tro đen mặt.

Tuy rằng lúc trước Thái Tử điện hạ cùng đại a ca thân thủ loại hồ lô khi, vạn tuế gia đứng ở một bên nhìn hơi có chút ghét bỏ, nhưng không chịu nổi này hồ lô xác thật lớn lên hảo a.

Hiện giờ nhoáng lên mắt mau mười năm đi qua, nho nhỏ hồ lô hạt mọc ra người trưởng thành cánh tay như vậy thô hồ lô đằng, mỗi năm hồ lô đằng thượng đều có thể mọc ra tới không ít phẩm chất tốt đẹp, mặt ngoài bóng loáng màu ngọc bạch tiểu hồ lô, gió nhẹ một thổi, mãn đằng tiểu hồ lô đều đi theo lắc lư, ở tầng tầng lớp lớp màu xanh biếc hồ lô diệp phụ trợ hạ, nhìn miễn bàn nhiều không khí vui mừng.

Hoàng Thượng không có việc gì khi cũng sẽ chạy đến hậu viện thân thủ sờ sờ hồ lô thưởng thức một chút, nào biết nhiều năm như vậy đều đã dưỡng thành thói quen sự tình, đột nhiên "Bá bá bá" vài đạo tia chớp đánh xuống tới liền đem hồ lô liền đằng mang quả đều chém thành đen tuyền than cốc, chớ nói vạn tuế gia nhìn trong lòng không cao hứng, hắn nhìn kia ch·ết đi hồ lô đằng trong lòng đều cảm thấy đáng tiếc khẩn đâu.

"Lương Cửu Công, trà!"

Khang Hi hợp với phiên vài bổn tấu chương, phát hiện mặt trên viết đều là một ít lông gà vỏ tỏi việc nhỏ nhi, nhịn không được có chút bực bội trầm giọng hô một câu.

Đứng ở Khang Hi phía sau Lương Cửu Công nghe vậy, vội phủ cúi người liền bước chân nhẹ nhàng mà dẫm lên mặt bên ngự giai đi xuống dưới, tính toán đi cách vách trà phòng cấp vạn tuế gia phao một ly thanh nhiệt hạ sốt trà.

Nào biết hắn vừa mới đi ra cửa phòng, rất xa liền nhìn thấy Trương thái y trong tay nhéo hai tờ giấy chính sốt ruột hoảng hốt hướng Ngự Thư Phòng bên này chạy.

Chưởng viện thái y đều là qua tuổi nửa trăm người, ngày thường hành sự cũng thập phần ổn trọng, nào từng gặp qua hắn như vậy hoang mang lo sợ bộ dáng a?

Lương Cửu Công nhìn thấy một màn này sau, trong lòng không khỏi một lộp bộp, suy nghĩ chẳng lẽ là Thái Hoàng Thái Hậu hoặc là Hoàng Thái Hậu có cái gì không hảo?

Hắn cũng không rảnh lo đi cách vách cấp Khang Hi pha trà, vội nâng lên chân bước nhanh đón nhận đi, duỗi tay ngăn lại chạy mặt đỏ tai hồng, mồ hôi đầy đầu Trương thái y, mày hơi ninh khó hiểu dò hỏi:

"Trương thái y, ngài đây là làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì sao thoạt nhìn như vậy kinh hoảng đâu?"

Chưởng viện thái y đỡ Lương Cửu Công cánh tay từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, hợp với nuốt hai ngụm nước miếng nhuận yết hầu, cảm thấy phát làm giọng nói có thể nói lời nói, hắn mới vội giơ lên tay phải, chỉ vào Ngự Thư Phòng cửa đối với Lương Cửu Công nôn nóng mà dò hỏi:

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ