Chương 121
-
Nhưng mà đi chưa được mấy bước, đi theo nàng phía sau một cái khác tiểu cung nữ liền nhút nhát sợ sệt mà duỗi tay giữ chặt nàng ống tay áo nhẹ giọng nhắc nhở nói:
"Nương nương, nếu không ta vẫn là về trước Thừa Càn Cung đổi thân quần áo lại qua đây đi."
Đồng phi đi tới bước chân bị người ngăn cản, trong lòng có chút không cao hứng mà đem thân mình chuyển qua tới, nhìn trước mắt cái này khuôn mặt non nớt tiểu cung nữ, có chút bực bội mà mở miệng nói:
"Thời gian đều mau tới không vội, nếu là bổn cung trở về thay quần áo lầm giờ lành làm sao bây giờ?"
Tiểu cung nữ nhìn đến Đồng phi sinh khí, vội nhanh hơn ngữ tốc có chút sốt ruột mà nói:
"Nương nương, ngài thật sự không thể đi vào a."
"Ngài mặt sau nửa người dưới quần áo tất cả đều là ướt, thực sự thoạt nhìn có chút bất nhã a, ngài cùng xảo nhi tỷ tỷ đứng ở phía trước không có thể nhìn đến, nô tỳ đi theo phía sau xem rành mạch a."
Đồng phi nghe được lời này trong lòng một lộp bộp vội quay đầu hướng tới chính mình phía sau nhìn lại, chỉ liếc mắt một cái liền nháy mắt ngốc, cũng minh bạch tiểu cung nữ vì cái gì sẽ mặt đỏ.
Nàng cùng đi theo một bên nâng nàng xảo nhi bởi vì thị giác duyên cớ, chỉ có thể nhìn đến nàng trước người trang phục phụ nữ Mãn Thanh vạt áo có chút địa phương bị tuyết thủy làm dơ.
Nhưng là diện tích không lớn, vị trí cũng không rõ ràng.
Nàng biết Càn Thanh cung trung phát sinh sự tình đều trốn không thoát Hoàng Thượng biểu ca tai mắt, hơn nữa nàng cũng không cảm thấy chính mình chèn ép tiểu Hách Xá Lí thị nói có cái gì sai.
Ngược lại còn ở trong lòng nghĩ vạn nhất Hoàng Thượng biểu ca trong lúc lơ đãng nhìn đến nàng này đó dơ bẩn địa phương, là có thể biết hắn bình thường vạn phần sủng ái Cảnh quý phi chính là trở nên càng ngày càng kiêu ngạo ương ngạnh, không coi ai ra gì.
Trước kia đau tấu Thái Tử điện hạ nãi ma ma liền tính, hiện giờ đều dám đảm đương như vậy nhiều bọn nô tài mặt trực tiếp duỗi tay đem nàng thật mạnh đẩy ở trên mặt đất, này không đều là ngày thường hắn quán ra tới?
Tại đây đồng thời nàng cũng muốn cho trong đại sảnh mặt khác xem lễ người đều hảo hảo xem xem, này tác yêu nhau nữ đến tột cùng là cái cỡ nào bá đạo ái khi dễ người lưu manh tính tình, liền làm người ta nói câu nói thật đều không được!
Bởi vì trong lòng đánh "Bán thảm" bác đồng tình bàn tính, luôn luôn tinh xảo ái sạch sẽ, xuyên trang phục phụ nữ Mãn Thanh cũng muốn trang sức, trang dung toàn bộ thành bộ phối hợp tốt Đồng phi, mới có thể lựa chọn cố nén phía trước này một mảnh nhỏ dơ bẩn vạt áo, nghĩ chạy nhanh đi đến trong đại sảnh, đem "Chứng cứ" đều hiển lộ trước mặt người khác.
Nhưng là hiện giờ nàng tận mắt nhìn thấy đến chính mình trên mông mặt tất cả đều là xám xịt, ướt dầm dề, phảng phất là nước tiểu ướt quần dường như, muốn nhiều chật vật liền có bao nhiêu chật vật, nàng cũng không dám lại tiếp tục hướng phía trước đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngày
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/buu-han-di-thanh-cung-duong-oa-hang-ngay-YgdOWFS4CC2KBijw