Chương 306-310

8 2 0
                                    

Chương 306

-

Khác tĩnh năm nay tuổi mụ mười tuổi, dận nga năm nay tuổi mụ 6 tuổi.

Khang Hi cùng hoàng quý phi ngay từ đầu liền không có tính toán làm tỷ đệ hai biết bọn họ ruột thịt bà ngoại cùng ruột thịt tiểu cữu cữu đánh vì hai người bọn họ hảo, vì bọn họ ngạch nương / dì hết giận cờ hiệu, ở trong tối làm phá sự, nhưng là tỷ đệ hai người vẫn là ngoài ý muốn nghe được cái này sốt ruột sự tình.

Rốt cuộc bọn họ Hãn a mã ở cuối năm tháng chạp, chém như vậy nhiều người đầu, mẫu tộc lại đã xảy ra quyền lực thay đổi biến đổi lớn, tỷ đệ hai cho dù không muốn biết này trong đó phá sự, cũng khó!

Năm đó tiểu Nữu Hỗ Lộc thị tiến cung sau, không có giống hoàng quý phi như vậy dụng tâm đối đãi nàng tỷ tỷ sở sinh hài tử, này liền tạo thành vừa sinh ra liền tang mẫu khác tĩnh cùng chính mình ruột thịt tiểu dì đều không thân cận, càng miễn bàn thân cận ở tại ngoài cung mẫu tộc những người khác.

Dận nga tuy rằng có thân sinh ngạch nương, nhưng hắn một tuổi nhiều còn không thế nào ký sự khi liền dọn đến Trữ Tú Cung cư trú, mấy năm nay ở Trữ Tú Cung nhật tử quá thực vui vẻ, hắn sớm đã đem Vĩnh Thọ Cung sự tình quên đến thất thất bát bát.

Nói câu không dễ nghe lời nói, khác tĩnh cùng dận nga tỷ đệ hai đều đem bọn họ chính mình trở thành nửa cái Trữ Tú Cung công chúa cùng a ca.

Rốt cuộc người với người chi gian cảm tình đều là ở chung ra tới, cùng chỉ tồn tại trên danh nghĩa mẫu tộc thân thích nhóm so sánh với, hằng ngày ở Trữ Tú Cung ấm áp sinh hoạt mới là xem thấy, sờ.

Nhật tử lâu rồi, khác tĩnh cùng dận nga là thật sự không quá để ý, bọn họ mẫu tộc đương gia làm chủ người đến tột cùng là bọn họ ruột thịt tiểu cữu cữu pháp khách, vẫn là cách một tầng huyết thống quan hệ tiểu cữu cữu A Linh a, rốt cuộc bọn họ tỷ đệ hai cái họ "Ái Tân Giác La", mà phi "Nữu Hỗ Lộc", chỉ cần mẫu tộc dẫn đầu người không ngu, liền tuyệt không sẽ đãi hai người bọn họ không tốt.

Nhưng cho dù bọn họ hai cùng mẫu tộc ruột thịt bà ngoại cùng ruột thịt tiểu cữu cữu không quen thuộc, nhưng bọn hắn bốn người trên người lưu huyết là tương tự.

Thư thư giác La thị cùng pháp khách ở trong tối làm chuyện ngu xuẩn, đối với kẹp ở Trữ Tú Cung cùng Nữu Hỗ Lộc nhất tộc trung gian tỷ đệ hai người tới nói, không gì hơn chính mình tay phải cầm đao hướng chính mình mu bàn tay trái thượng hung hăng chém một chút!

Tỷ đệ hai ở trong lòng đối ngoại tổ mẫu cùng pháp khách cữu cữu kết cục cảm thấy tiếc hận đồng thời, trong lòng cũng nhịn không được đối hoàng quý phi sinh ra áy náy chi tình.

Khác tĩnh tuổi tác hơi đại chút, tuy rằng không có bởi vì việc này khóc thút thít, nhưng theo bản năng không dám lại đi Trữ Tú Cung chơi đùa, hằng ngày ở công chúa học viện đọc sách khi cũng trăm phương nghìn kế mà tránh né hoàng quý phi, bởi vì trong lòng thật sự là quá mức nan kham, không biết nên như thế nào đối mặt hoàng quý phi.

Tuổi còn nhỏ dận nga trực tiếp bị dọa đến gào khóc ra tới, lo lắng bởi vì việc này về sau hắn liền cùng song bào thai cùng hoàng ngạch nương xa lạ, Tết nhất đều gục xuống đầu, tang tang nhấc không nổi tinh thần tới.

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ