Chương 216-220

10 1 0
                                    

Chương 216

-

Năm nay thời tiết có chút khác thường, mùa hè thực nhiệt, mùa đông lại cực lãnh.

Chờ đến tháng 11 đế, Tiểu Dận nga thân thể hoàn toàn khang phục có thể bước chân ngắn nhỏ nhi ở Vĩnh Thọ Cung nơi nơi chạy loạn sau, Tử Cấm Thành lại lưu loát ngầm mấy tràng lông ngỗng đại tuyết.

Chịu đựng liên tiếp đả kích, tiểu Nữu Hỗ Lộc thị tinh khí thần minh hiện không lắm dĩ vãng, cả người cảm xúc đều thoạt nhìn phi thường đê mê cùng tinh thần sa sút.

Cuối năm tháng chạp, nàng ăn mặc một thân thuần tịnh trăng non bạch đông bào đứng ở trước điện dưới mái hiên, thổi lạnh lẽo gió lạnh, ngửa đầu nhìn từ âm trầm trên bầu trời bay lả tả bay xuống bông tuyết, lại xem xét liếc mắt một cái gắt gao từ bên ngoài bị đóng lại gỗ đỏ cửa cung, không khỏi lãnh trào mà cười cười.

Theo thời gian một ngày một ngày chuyển dời, song bào thai ở ban ngày thanh tỉnh thời gian cũng càng ngày càng trường, chờ đến tháng chạp hạ tuần, trăng tròn khi, Tiểu Ca Lưỡng đã biến thành bạch bạch nộn nộn, trên đầu đỉnh một tầng đen nhánh tóc máu tiểu nãi oa oa.

Lật qua tới năm, thời gian liền tiến vào Khang Hi 22 năm.

Tháng giêng mười chín quá xong, Tình Yên song ở cữ cuối cùng là kết thúc, này hai tháng thời gian bởi vì nàng không nghĩ có vẻ quá mức xuất sắc, mặc dù bởi vì dị năng thân thể sớm đã khôi phục, nhưng vẫn là thật đánh thật mà oa ở Trữ Tú Cung trong chính điện đãi 60 nhiều ngày, thật là mau đem nàng cấp bị đè nén hỏng rồi, vừa ra ở cữ liền chạy tới cách vách Ngự Hoa Viên trung đi dạo bảy, tám, mười tới vòng.

Hai tháng đại song bào thai mặt mày lại mở ra chút, lại đại lại ánh mắt đen láy cùng hoàng quý phi lớn lên thập phần tương tự.

Tiểu Ca Lưỡng tính cách cũng dần dần hiển lộ ra tới, tiểu mười ba là cái bình tĩnh ổn trọng tiểu nãi oa, ăn uống no đủ sau trừ bỏ ngủ ngoại, chính là mở to đen bóng mắt to nhìn buộc ở trên cái giường nhỏ mặt chuông gió cùng với khắc hoa xà nhà phát ngốc, tiểu mười bốn còn lại là cái tinh lực dị thường tràn đầy nghịch ngợm trứng, chỉ cần vừa mở mắt ra liền sẽ dùng tay nhỏ vỗ tiểu mép giường mộc lan can, múa may tiểu cánh tay, đặng bụ bẫm chân ngắn nhỏ, nãi hô hô mà "A a" kêu.

Hai anh em lớn lên thật sự là quá tương tự, khi bọn hắn đồng thời nhắm mắt lại nằm ở một trương thêm khoan, dài hơn nôi giường ngủ khi, có đôi khi thân là ruột thịt ngạch nương Tình Yên đều phân biệt không được đến tột cùng cái nào là mười ba, cái nào là mười bốn, liền nãi các ma ma cho bọn hắn uy nãi khi, đều sẽ thình lình mà cho nhau ôm sai.

Vì có thể càng tốt phân chia hai anh em, để tránh tạo thành một cái uy nãi lặp lại uy căng, một cái đói oa oa khóc trường hợp, Tình Yên liền dựa theo bọn họ lúc mới sinh ra xuyên ở kim hoàng sắc tã lót thượng dây thừng nhan sắc, đem tiểu mười ba quần áo cơ hồ đều đổi thành màu xanh ngọc, tiểu mười bốn quần áo còn lại là màu đỏ chiếm đa số, bộ dáng này có thể làm hầu hạ các cung nhân liếc mắt một cái liền nhận ra tới ca ca cùng đệ đệ.

Chờ đến bên ngoài hàn khí tất cả thối lui, tiền viện trung cây ăn quả toát ra xanh non tân mầm, phấn bạch sắc hoa anh đào từng cụm mà đôi ở trên đầu cành khi, ba tháng đại song bào thai đã có thể bằng vào lực lượng của chính mình, ghé vào nôi giường, giơ lên nửa người trên thăm đầu nhỏ hướng lan can bên ngoài xem xét.

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ