Chương 176-180

15 1 0
                                    

Chương 176

-

Nếu là nàng chính mình không thể sinh dục cũng thế, nhưng làm nàng trơ mắt mà nhìn chính mình sinh ra tới đích trưởng tử nói không chừng ngày nào đó đột nhiên liền ở nàng trong lòng ngực không có hô hấp, chặt đứt khí, này chẳng phải là ở sinh sôi mà xẻo nàng tâm đầu nhục sao? Tưởng tượng đến này đó, thượng giai thị liền khó nén chua xót, trong suốt nước mắt hạt châu cũng từ hốc mắt trung tràn ra tới ngăn không được mà theo gương mặt một giọt một giọt mà đi xuống lăn xuống.

Tình Yên nghe đến đây cũng không sai biệt lắm làm minh bạch, Tây Lỗ Khắc thị vì sao sẽ cùng cái này thất đệ muội quan hệ chỗ đến không tồi, nguyên lai hai người trải qua tương tự, Tây Lỗ Khắc thị sợ là từ thượng giai thị trên người thấy được nàng trước kia bóng dáng......

Tình Yên nghĩ chính mình lật qua tới năm chính là 22 tuổi, tinh tế đánh giá trước mắt thượng giai thị, phát hiện nàng nhiều lắm cũng chính là mười tám hoặc là mười chín tuổi bộ dáng, tuy nói dài quá một trương quả táo dường như viên mặt, gương mặt hai sườn cũng mang theo chút mềm thịt, thoạt nhìn thuộc về cái loại này các cụ già thực thích có phúc khí diện mạo, nhưng là nàng dáng người còn là phi thường thon gầy, lộ ở bên ngoài trắng thuần thủ đoạn vốn là không thô ở cổ tay áo thượng một vòng xoã tung màu trắng con thỏ mao làm nổi bật hạ liền có vẻ càng thêm tinh tế, chỉ sợ là liền một cái hơi chút đại điểm nhi phỉ thúy vòng tay đều là không nhịn được.

Tuy nói thượng giai thị tuổi này đặt ở lập tức tới nói là thực bình thường thích dục tuổi tác, nhưng ở Tình Yên trong mắt xem ra, còn lại là vừa mới thành niên thân mình đều còn không có trường hảo đâu liền làm ngạch nương, mẫu thân thân thể đều không cường tráng, như vậy sinh ra tới hài tử sao có thể sẽ hảo đâu?

Lại liên tưởng đến trước mắt người đều thọ mệnh cũng trên cơ bản mới hơn ba mươi năm, Tình Yên liền ngăn không được mà ở trong lòng thở dài, tất cả đều là thời đại tạo nghiệt a......

Lúc này, bạch lộ cũng mang theo hai cái tiểu cung nữ đem từ nhỏ trong phòng bếp lấy lại đây vừa mới ra nồi không lâu còn mạo nóng hổi khí nhi điểm tâm một mâm một mâm mà nhẹ nhàng bày biện ở giường sưởi trung ương trên bàn nhỏ, còn lại tri kỷ mà mặt khác lấy tới hai cái pha lê tiểu chung rượu.

Tình Yên ý bảo các cung nhân đem ướt át bạch khăn tay đưa cho hai cái thân vương phúc tấn, rồi sau đó vươn tay bưng lên một bên đựng đầy đào hoa nhưỡng bầu rượu lần lượt từng cái đem hai cái tiểu chung rượu cấp đảo mãn, đem này đẩy đến ngồi ở đối diện hai người trước mặt cười mở miệng nói:

"Hai người các ngươi từ vương phủ một đường chạy tới, nói vậy cũng đói bụng đi, trước dùng chút điểm tâm lót lót bụng, này đó điểm tâm khẩu vị đều là thực không tồi."

Điểm tâm thơm ngọt khí vị hỗn hợp đào hoa nhưỡng rượu hương oanh quanh quẩn vòng mà phiêu đãng đến mấy người chóp mũi, nhưng thật ra làm bổn bởi vì thượng giai thị rơi lệ mà có chút trầm thấp không khí thoáng khoan khoái chút.

"Kia thần phụ nhóm đã có thể bất hòa nương nương khách khí a."

Tây Lỗ Khắc thị là muốn so thượng giai thị ước chừng lớn bảy, tám tuổi, hơn nữa ngày thường Dụ thân vương Phúc Toàn cùng thuần thân vương long hi hai anh em cũng chỗ đến không tồi, ở nàng trong mắt là thật đem cái này tri thư đạt lý, ôn nhu nhỏ yếu thất đệ muội trở thành bản thân muội muội đối đãi, còn nữa nàng cùng Cảnh quý phi lại là quan hệ thân mật kết nghĩa, bởi vậy nàng nghĩ nếu là thật có thể thông qua việc này đem tam gia liên hệ lên, đối với khắp nơi tới nói đều là có chỗ lợi.

Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ