Chương 231
-
Tình Yên cúi đầu nhìn bạch lộ nhét vào nàng trong tay hai căn kẹo mạch nha, một cây là uy vũ khí phách kim long hình dạng, một cây là ngây thơ chất phác mèo con.
Nghĩ đến nam hài tử nhóm phần lớn càng thích hình rồng, nàng liền lập tức đem bao vây lấy kim long hình đường khối nửa trong suốt giấy dầu cấp xé mở, tiếp theo nháy mắt, trên đầu giường đồng thai mạ vàng giá cắm nến thượng sáng ngời ánh nến chiếu rọi xuống, một cái đằng vân giá vũ, trên người chớp động hơi hơi ánh sáng, ước chừng cùng song bào thai tay nhỏ như vậy đại "Tiểu kim long" liền toàn bộ hiển lộ ra tới.
Tình Yên dùng tay phải nhéo tiểu gậy gỗ, thân mình hơi khom, tả hữu nhẹ nhàng loạng choạng "Tiểu kim long", một cổ tử nhàn nhạt lại câu nhân kẹo mạch nha mùi hương liền chậm rãi bay tới tiểu mười chóp mũi.
Hơn hai tuổi tiểu nãi đoàn tử nhóm trên cơ bản là không ai có thể ý chí kiên định mà hoàn toàn ngăn cản trụ ngọt ngào kẹo dụ hoặc, tiểu mười tự nhiên cũng không ngoại lệ, hắn nhịn không được hít hít cái mũi nhỏ, chỉ nghe hương vị liền biết này "Tiểu kim long" khẳng định ăn ngon cực kỳ!
Đối với hiện giờ tiểu mười mà nói, trước mắt hết thảy đều là xa lạ, không quen biết các đại nhân, không quen thuộc phòng hoàn cảnh, vốn là làm hắn trong lòng bất an, nhìn thấy dọa người "Yêu quái" còn muốn bò lên trên giường duỗi tay trảo hắn, muốn đem chính mình "Ngao ô" một ngụm cấp trương đại miệng ăn luôn, xuất phát từ tiềm thức tự mình bảo hộ, hắn liền dùng sức cuộn tròn tiểu thân mình hướng góc tường tễ, hoảng sợ mà oa oa khóc lớn.
Mắt thấy ở tình huống nguy cấp thời khắc, đứng ở mép giường diện mạo xinh đẹp tuổi trẻ nữ nhân một phen liền lưu loát mà sắp sửa bò lên trên giường "Yêu quái" cấp ném tới dưới giường, cứu vớt hắn, nữ tính thiên nhiên liền so nam tính nhiều một phân lực tương tác, Tiểu Dận nga dần dần ngừng tiếng khóc, đánh khóc cách nhi, dùng đỏ rực ngủ mắt phượng, thoáng ổn định cảm xúc, vẻ mặt tò mò mà đánh giá đứng ở mép giường mấy cái đại nhân, cùng với hoàng quý phi trong tay màu sắc vàng nhạt kẹo mạch nha.
Thân xuyên minh hoàng sắc long bào Khang Hi, nhìn đến tiểu mười đem tầm mắt đầu đến chính mình trên người, mười nhi tử thật vất vả mới từ hôn mê trung thanh tỉnh, hiện giờ còn giống cái tiểu đáng thương đánh mất ký ức.
Hắn cường tự áp xuống trong lòng muốn tiêu diệt tiểu Nữu Hỗ Lộc thị hỏa khí, miễn cưỡng đối với chính mình thập a ca bài trừ tới một cái tự xưng là ôn hòa tươi cười, bổn ý là muốn kéo gần phụ tử quan hệ, làm tiểu mười biết chính mình là hắn ruột thịt Hãn a mã, không phải người xấu, càng sẽ không hại hắn, nhưng hắn ngoài cười nhưng trong không cười bộ dáng, phối hợp thượng hắn cao lớn dáng người, không những không có an ủi đến tiểu mười, còn vừa lúc nổi lên phản tác dụng.
Tiểu mười nhìn trước mặt quang não môn, sơ nửa tháng đầu ①, đại bím tóc nam nhân, ở lay động ánh nến hạ, nửa người trên đầu hạ tới bóng ma cơ hồ đem hắn toàn bộ tiểu giường đầu giường đều cấp che khuất, không khỏi vươn bụ bẫm tay nhỏ sờ sờ chính mình trên đầu mềm mại bóng loáng tóc đen, cảm thấy cay đôi mắt cực kỳ, nhịn không được lại có chút buồn nôn mà muốn làm nôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngày
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/buu-han-di-thanh-cung-duong-oa-hang-ngay-YgdOWFS4CC2KBijw