Chương 111
-
Chờ đến Nghi tần cấm túc kỳ đầy sau, nàng liền bắt đầu thỉnh thoảng mà dẫn dắt cung nhân chạy tới phía tây Thọ Khang Cung cấp Hoàng Thái Hậu thỉnh an.
Hoàng Thái Hậu có thể nghe hiểu mãn ngữ, bộ dáng này cho dù Nghi tần không thế nào sẽ nói mông ngữ, hai người dựa vào phiên dịch ma ma vẫn là có thể liêu đi xuống.
Hơn nữa Quách Lạc La thị khi còn bé là ở Thịnh Kinh lớn lên, từ nhỏ cũng là cưỡi ở trên lưng ngựa, tính cách sang sảng, lại lớn lên xinh đẹp sẽ nói thảo hỉ lời nói dí dỏm, đi số lần nhiều, hai người cũng dần dần quen thuộc, Nghi tần tổng có thể đem Hoàng Thái Hậu đậu thập phần vui vẻ, nhưng thật ra ở Thọ Khang Cung trung đãi thời gian càng ngày càng dài quá.
Thời gian này lâu rồi, trong cung mặt khác phi tần mới phát hiện Nghi tần thật đúng là hảo thủ đoạn a, bị Hoàng Thượng gõ sau, thế nhưng xoay người liền tìm lối tắt ở bất tri bất giác chi gian bế lên Hoàng Thái Hậu này đại thô chân a......
Thái Hoàng Thái Hậu tuổi đã lớn, không có nhiều ít xuân thu.
Thái Hậu nương nương tuy rằng không phải Hoàng Thượng mẹ đẻ, nhưng là cùng Hoàng Thượng quan hệ lại chỗ thập phần hảo, Hoàng Thượng ngày thường lại kính trọng hiếu thuận vị này mẹ cả, cứ như vậy Nghi tần chẳng phải là sau này ở trong cung liền có cái củng cố đại chỗ dựa sao?
Hậu phi nhóm lại đều thập phần minh bạch chính mình là không có Nghi tần kia trương xảo miệng, cho dù trong lòng lại cực kỳ hâm mộ, cũng biết Nghi tần chiêu số là không thể phục khắc, chỉ có thể ở trong lòng âm thầm phiếm toan.
Tình Yên nghe thấy cái này tin tức khi, nhưng thật ra không có để ý nhiều.
Bởi vì nàng biết trong lịch sử ngũ a ca sự tình, trong lòng suy nghĩ, chờ đến sang năm nếu Nghi tần sinh hạ tới hài tử thật là ngũ a ca nói, không có gì bất ngờ xảy ra hẳn là vẫn là sẽ bị ôm đến Thọ Khang Cung nuôi nấng.
Tình Yên đối ngũ a ca hiểu biết không nhiều lắm, cũng biết vị này không có tham dự đoạt đích, liền không lại chú ý quá Dực Khôn Cung tin tức.
Cuối tháng 7 thời tiết nóng bức cực kỳ, Tình Yên nghỉ trưa tỉnh ngủ sau, liền dùng hơn một canh giờ thời gian, ngồi ở án thư đem cung vụ cấp xử lý xong.
Vừa mới đứng dậy muốn hoạt động một chút thân mình, liền nhìn đến đứng ở cách đó không xa Dận Tiểu Chân chính lén lén lút lút, rón ra rón rén mà bước chân ngắn nhỏ dịch tới rồi băng bồn biên, sau đó lập tức vươn hai điều tay ngắn ôm chặt băng bồn, nhắm mắt lại, vẻ mặt hưởng thụ mà hận không thể lập tức chui vào khối băng không ra.
"Tiểu tứ ngươi đang làm gì?" Tình Yên cũng học Dận Tiểu Chân bộ dáng phóng nhẹ bước chân lặng yên không một tiếng động mà đi đến hắn bên cạnh sau, mới ngồi xổm xuống thân mình sâu kín mà mở miệng dò hỏi.
Nghe được ngạch nương thanh âm ở bên tai vang lên, Dận Tiểu Chân đột nhiên sợ tới mức đem đôi mắt mở, nhìn Tình Yên kinh ngạc mà hô lớn: "Ngạch, lạnh!"
Hắn thật sự là không nghĩ tới, chính mình động tác đều như vậy nhẹ, thế nhưng vẫn là sẽ bị chuyên tâm xử lý cung vụ ngạch nương phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bưu hãn dì thanh cung dưỡng oa hằng ngày
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/buu-han-di-thanh-cung-duong-oa-hang-ngay-YgdOWFS4CC2KBijw